วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทางตัน - สมุนไพรไทยกรุณา

เมื่อโลกตะวันตก ผู้ซึ่งเชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พบความเป็นจริง

สิ่งที่โลกตะวันตก ตระหนัก และต้องพิจารณาช่างน้ำหนัก นั่นคือ จะยังคงยอมให้ประชาชนของตน ต้องล้มหายตายจากไป หรือ มีภาระด้านสุขภาพเพิ่มมากขึ้น แลกกับความจริงนี้หรือไม่

การเพิ่มขึ้นของภาระด้านสุขภาพ กำลังทวีขึ้นอย่างรวดเร็ว จนทำให้ผู้บริหารต้องยอมรับและเปิดเผยความจริง ในประเด็นที่ว่า วิทยาการและเทคโนโลยีของพวกเขา ไม่สามารถแก้ปัญหาชีวิตและสุขภาพ ของประชากรพวกเขาได้นั่นเอง

แม้ความเจริญที่มีอยู่ จะทำให้รู้ว่า สารชนิดใดมีคุณประโยชน์แก่ร่างกาย เป็นปัจจัยหรือวัตถุดิบที่ร่างกายใช้ฟื้นฟูแก้ไขปัญหาของร่างกาย

ในอดีต โลกตะวันตกมั่นใจในความเชี่ยวชาญและความรู้ที่มี จึงคิดค้นกระบวนการสกัดสารเหล่านั้น ให้มีความเข้มข้น และนำไปใช้ในการรักษาหรือฟื้นฟูร่างกาย

หลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวเสมอมาแต่ครั้งอดีตว่าทำไม่ได้ เพราะความรู้ที่เขาไม่มี หรือไม่ทราบนั่นคือ ร่างกายจะปฏิเสธสิ่งที่ไม่เป็นธรรมชาติ หรือ สารสกัดเหล่านั้น

มาวันนี้ ผลก็ได้ประจักษ์ จากอดีต จะเคยเห็น ขิงสกัด มาปัจจุบัน โลกตะวันตก ก็เปลี่ยนมาสั่งขิงบดไปทานแทน

และในวันนี้ เมื่อสภาวการณ์รุมเร้า และยอมรับว่า ปัญหาสุขภาพพวกเขาแก้ไม่ได้

ท่านทูตของประเทศเหล่านั้น จึงได้ติดต่อร้องขอให้พิจารณาว่า เป็นไปได้ไหม ที่หลวงพ่อนิพนธ์ จะดำเนินการในลักษณะสมุนไพรแปรรูป โดยเริ่มจาก สมุนไพรที่ใช้กับโรคเบาหวาน และจัดส่งให้แก่พวกเขา

คนไทยเห็นสมุนไพรแม่ชีเมี้ยนเป็นกงจักร แห่ไปพึ่งพาวิทยาการ ในขณะที่เจ้าของวิทยาการ รู้ดีว่าสิ่งที่เขามีคือกงจักร กำลังประหัตประหารคนของเขา ดิ้นรนหนีมาหาดอกบัว คือสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน

เรื่องนี้ หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า คงต้องรอเพราะสิ่งนี้ แม่ชีเมี้ยนตรัสว่า ต้องทำให้คนไทยก่อน เพื่อตอบแทนแผ่นดินเกิด

โลกตะวันตกเห็นแล้วว่า เส้นทางที่เดิน เสียทั้งทรัพย์สิน และอาจเสียทั้งชีวิตด้วย แต่พี่น้องคนไทย ยังคงหลงเชื่อคำโฆษณาของพ่อค้า เดินไปในเส้นทางนั้น

นี่แหละเป้าหมายของการปลุกปั่น ก็เพื่อชี้ให้พี่น้องไทยเห็น ว่าทางที่เขาชวนกันไปเดิน นั้นมัน "ทางตัน"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44