วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ภาพสะท้อน

นางสุนิดา ศรีธนชโยทัย อายุ 41 ปี ลูกสาวคนโตของผู้ตาย ให้การว่า บิดาของตนป่วยเป็นโรคหัวใจมา 2 ปีแล้ว อีกทั้งยังต้องขับถ่ายปัสสาวะทางท่อสายยางที่ถูกเจาะบริเวณช่องท้อง โดยปกติจะไปหาหมอโรคหัวใจเป็นประจำ ที่โรงพยาบาลพระราม 2 ต้นสังกัด ก่อนที่หมอจะโอนไปให้ทาง รพ.ตำรวจ ผ่าตัดเกี่ยวกับเส้นหัวใจที่ตาย ซึ่งพรุ่งนี้หมอที่ รพ.ตำรวจ ได้นัดเพื่อพูดคุยหาวันผ่าตัด แต่ผู้ตายได้เคยเปรยๆ ว่า ค่าใช้จ่ายสูง กลัวลูกหลานจะสิ้นเปลือง และบ่นเครียดที่รักษายังไงก็ไม่หาย กระทั่งวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากพาญาติอีกคนไปหาหมอที่โรงพยาบาลกันหมด ปล่อยให้ผู้ตายอยู่กับลูกจ้างที่เป็นใบ้เพียงลำพัง จนมีคนข้างบ้านโทร.มาบอกว่าพ่อกระโดดลงมาเสียชีวิตแล้ว สาเหตุนั้น ตนคิดว่า น่าจะเกิดจากความเครียดที่ป่วยเป็นโรคหัวใจมานาน และยังกังวลเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายที่มีราคาแพง เลยเป็นเหตุให้ตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

ข่าวนี้คงสะท้อนความจริงได้ไม่มากก็น้อย ในสังคมปัจจุบัน ทางเลือกที่หลายคนที่คิดฝากความหวังไว้ แลอีกหลายคนเมื่อเดินถลำเข้าไปแล้วก็พบความจริงที่ว่า เส้นทางเดินที่เลือกนั้น ทางเข้าสุดสวยหรู ปูหินอ่อน ติดแอร์เย็นช่ำ ความหวังความฝันที่เขาวาดให้ช่างสวยงาม ยามเมื่อความจริงปรากฎ กว่าจะรู้ว่าทางที่เดินเป็นทางตัน แลมีขวากหนามเต็มไปหมด จะกลับตัวก็ไม่ทันแล้ว

โรค อันเป็นเหตุ ไม่เพียงแต่คร่าชีวิต แต่กลับได้สร้างทุกข์เข็ญให้แก่คนรอบข้าง แลคนตายจะตายตาหลับได้อย่างไร ในเมื่อลูกหลานต้องมารับภาระหนี้สินอันเนื่องจากตน หรือทรัพย์สินที่ทำมาหากินทั้งชีวิต ก็ไม่ตกถึงมือลูกหลาน กลับต้องไปให้ฝรั่งต่างชาติ เป็นค่ายาค่ารักษา จนหมดสิ้น ปีละหลายแสนล้านบาท

เราเพียงเสียดาย หากอากงได้รู้ถึงทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ถึงแม้นตาย ก็ตายสบายตามอายุขัย ลูกหลานก็ยังมีมรดก ที่น่าเสียดายและเสียใจไปกว่านี้ จะต้องมีภาพนี้ปรากฎอีกมากเท่าไร คนโลภที่หากินกับชีวิตคน จึงจะยอมรับและเปิดเผยว่า สิ่งที่พวกเขาทำมันแค่ระงับ หากแต่จะช่วยรักษาใครไม่ได้เลย เพื่อให้คนทุกข์ได้มีสิทธิ์เลือกทางเดินบั้นปลายของชีวิตตน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44