วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กู้ชาติ

หลายปีก่อน หลวงพ่อนิพนธ์ได้เคยกล่าวไว้ว่า ตำราสมุนไพรที่ให้ไว้ ให้เพื่อที่จะทำแทนแม่ ในการตอบแทนแผ่นดินเกิด สิ่งนี้จะช่วยกู้ชาติ

ในขณะนั้น ก็ยังงงงงง ..... มันจะกู้ยังงัย

ต่อมาเมื่อสิบปีก่อน ก็เริ่มมีคนไข้แบบ อ.อร่าม อ.สุนทร ผู้ซึ่งกลายมาเป็นวิทยากรในปัจจุบันเข้ามา

และเมื่อได้เห็นข่าว

นพ.สุวิทย์ วิบุลผลประเสริฐ ประธานคณะกรรมการกำกับทิศทางการวิจัยและพัฒนาระบบยา สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) แถลงว่า ปัจจุบันแนวโน้มการบริโภคยาในประเทศไทยเพิ่มขึ้นโดยในปี 2553 ถึง 134,482,077,585 บาท คิดเป็นประมาณ 35% ของค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ เป็นยาที่ผลิตในประเทศมูลค่า 46,895.7 ล้านบาท นำเข้า 99,663.8 ล้านบาท มูลค่าส่งออก 12,077.5 ล้าน

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า เฉพาะปัจจุบัน ทุกวันที่เปิดทำการ พฤหัส และอาทิตย์ มีคนไข้เวียนมาประมาณวันละสามพันคน จนต้องสวดมนต์สามรอบแล้ว

เมื่อย้อนไปในอดีต อ.อร่าม ต้องทำการเบิกค่ายาจาก ม.จุฬาฯ เดือนละประมาณสามหมื่นบาท ทุกเดือน อ.สุนทร ก็เบิกจาก ม.รามคำแหง พอๆ กัน

คนกว่าครึ่งหมื่น ไม่ต้องใช้ยานำเข้าจากต่างประเทศ ประการหนึ่ง คนกว่าครึ่งหมื่น ต้องหันมาบริโภค สินค้าในประเทศที่ใช้เพื่อการทำสมุนไพร ประการหนึ่ง แลคนกว่าครึ่งหมื่น สามารถกลับไปทานของที่ต้องห้าม หรือ แสลง อาทิเช่น เนื่้อสัตว์ ผลไม้ที่ให้ความหวาน เช่น ทุเรียน ได้

แลที่สำคัญ คนเหล่านี้ กำลังกลายเป็นคนดีของสังคม และทำให้คนรอบข้างเป็นสุข กระจายไปในสังคมไทย

ภาพการกู้ชาติจึงค่อยๆ ปรากฎให้เห็นเด่นชัด

และยิ่งสถานทูตหลายแห่ง โดยเฉพาะทางยุโรป ได้ทำเรื่องร้องขอให้พิจารณา ในเรื่องที่เป็นปัญหากับประชากรของเขาอย่างยิ่ง เพราะตรวจพบว่า ได้มีคนของเขาผู้ซึ่งเป็นโรคดังกล่าว คือ "เซลล์สมองเสือมเร็วกว่าปกติ" อันส่งผลให้ผู้เป็นเสียชีวิตในห้าปี นับจากอาการครั้งแรกปรากฎ ทุกราย

จากการตรวจสอบของสถานทูตประเทศนั้น พบผู้ที่หายจากการใช้แนวทางสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน จากผู้ที่มารักษาทั้งสี่ราย ปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่อย่างปกติ

จึงร้องขอให้พิจารณา เพราะโรคดังกล่าวเป็นกันมากในยุโรป

และปัจจุบันยังไม่สามารถรักษาหรือชะลอการเสียชีวิต โดยทางการแพทย์ได้

หลวงพ่อนิพนธ์ได้กล่าวว่า ยุโรปเขาเป็นแค่ระดับเสื่อม แต่คุณสมศักดิ์ เพื่อนรักคุณพิศาล อัครเศรณี นั้นเป็นถึงระดับ สมองไหม้ เพราะพิษไข้มาเลเรียขึ้นสมอง จนสิ้นสติ ขับรถชนสะพานพุทธ และหัวใจหยุดเต้น จนหมอแทงเรื่องตาย

หากแต่โชคดี ที่หมออำนาจ ผ.อ. รพ.ศิริราช ในขณะนั้น ผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจ ซึ่งก็เป็นเพื่อนรักเช่นกัน ไม่ยอมแพ้ ดึงร่างออกจากห้องแช่ มาผ่าอก แล้วใช้ไฟช็อตหัวใจ จนฟื้นขึ้นมา

หากแต่การฟื้นขึ้นมา ก็ช่วยตัวเองไม่ได้ จนผ่านไปเกือบสิบปี จึงยอมให้หมอผี คือหลวงพ่อนิพนธ์ รักษา

ปัจจุบัน คุณสมศักดิ์ กลับไปแต่งงาน มีภรรยา และทำงานเป็นปกติ

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า จึงไม่เป็นการยากเลยในการใช้ตำราสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ในการกู้ชาติ แม้ประเทศไทยจะไม่ยอมรับ แต่ต่างชาติเขายอมรับในผลงานนั่นเอง

เมื่อมีความพร้อม และใช้สิ่งนี้เป็นประตูเบิกทางให้กับประเทศชาติในการต่อรองเรื่องสำคัญของชาติ ย่อมเป็นไปได้โดยง่าย

แต่ตอนนี้ สิ่งที่กำลังทำ คือ การที่ให้คนป่วยทุกคน ทำตนเป็นประวัติศาสตร์ ให้คนเหล่านั้นมาเรียนรู้ และพึงภาคภูมิใจ ที่วันหนึ่ง ลูกหลานจะได้กล่าวอ้างว่า

คนนั้นแม่ฉัน คนนั้นพ่อฉัน ที่เป็นต้นแบบเขียนในประวัติศาสตร์ ให้คนทั้งโลก ได้เรียนรู้ แล้วทำตาม

การกระทำของทุกคนในวันนี้ จึงมีผลไม่เพียงแต่คน หากแต่กำลังทำตนเป็นประวัติศาสตร์ให้คนทั่วโลกได้มาอ่าน ศึกษา แล้วเดินตาม เรียกได้ว่า "ทำตนเป็นพระมาลัยโปรดสัตว์"

แลเมื่อผลที่ทุกคนพยายาช่วยตนนี้เอง จะเป็นปัจจัยที่ส่งผลเกื้อกูลต่อประเทศชาติ ทั้งทางตรง และทางอ้อม

ประวัติศาสตร์อย่าง "ฟรังโก้" ชาวอิตาลี ที่มีภรรยาไทย แลได้เวียนมายังทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ก็จะกลายเป็นหน้าที่ถูกบันทึก แลให้คนชาวอิตาลี แลยุโรป ที่มีปัญหาเช่นเดียวกัน ได้มาศึกษา เรียนรู้

และเราท่านคนป่วยทั้งหลาย ที่ได้ทำตนเป็นหน้าประวัติศาสตร์ ก็ภูมิใจเถิดว่า สิ่งหนึ่งที่เรากำลังทำโดยไม่รู้ตัว นั่นคือ การกู้ชาติ ที่ทำให้ชาติเราไม่ต้องเสียเงินไปซื้อยาปีละแสนล้าน ที่ทำให้คนไทยแลสังคมไทย มีสุขภาพ มีคนดีเพิ่มมากขึ้น เป็นกำลังสร้างประเทศให้เจริญ

ว่าแต่ เราท่าน อยากทำตนเป็นประวัติศาสตร์ให้คนอ่าน หรือทำตนเป็นผู้อ่านประวัติศาสตร์

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44