วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อาการ ๓๒

สมุนไพรของแม่ชีเมี้ยน ที่หลวงพ่อนิพนธ์นำมา ทำไมใช้ได้กับทุกโรค ก็ด้วยปฐมเหตุแห่งทุกตัวคนมีอาการ ๓๒ เหมือนกันนั่นเอง

พหูสูตรของพระภูมี จึงเป็นสมุนไพรเพื่อฟื้นฟู อาการ ๓๒ ดังกล่าว ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่โรค

เพราะธรรมชาติของร่างกายที่ปกติ ย่อมสามารถต่อสู้กับส่วนเกิน หรือสิ่งแปลกปลอม คือ เชื้อโรคที่เข้ามาสู่ร่างกายได้เองอยู่แล้ว

หากแต่สิ่งหนึ่งที่บางท่านอาจไม่รู้ นั่นคือ สมุนไพรที่เราท่านทานโดยปกตินั้น เป็นสมุนไพรในกลุ่มฟื้นฟูอวัยวะ ๓๒

ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีสมุนไพรอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ใช้เพื่อบรรเทา หรือแก้ไขอาการที่พึงเกิด อาทิเช่น สมุนไพรบอระเพ็ด แก้อาการปวด สมุนไพรไข่ ใช้ทาฟื้นฟูผิวหนังที่ถูกไหม้ หรือ ใช้ปลูกผม สมุนไพรที่ช่วยในการแก้ปัญหาท้องผูก หรือที่คนทั่วไปมักเรียก ยาระบาย เป็นต้น

สมุนไพรกลุ่มที่ใช้แก้ไขอาการที่ปรากฎนี้นั้น เรียกได้ว่า แม่ชีเมี้ยนท่านให้มาครบทุกอาการที่จะพึงเกิดแก่คนไข้

หากแต่สมุนไพรกลุ่มนี้ เป็นสมุนไพรที่ใช้เฉพาะตน จึงต้องบอกกล่าวและร้องขอกันเอาเองส่วนตน โดยการเข้าพบคุณดานั่นเอง

สิ่งที่น่าเสียดายก็คือ ด้วยความที่ยังไม่พร้อม ทำให้สมุนไพรอีกมากมาย ที่หลวงพ่อนิพนธ์ยังไม่มีเวลาที่จะจัดทำ เพื่อแจกจ่ายให้แพร่หลาย โดยเฉพาะสมุนไพรในส่วนของการแก้ไขอาการดังกล่าว

เพื่อนสมาชิกท่านใดที่มีปัญหาในอาการ และคิดว่าที่นี่ไม่มีสมุนไพรเพื่อแก้ปัญหาที่เป็นอยู่ ทำให้เกิดความคิดที่จะใช้ยาเคมีช่วยในกรณีดังกล่าว อาทิเช่น เมื่อเกิดอาการที่คนไข้ไม่ถ่ายหลายวัน ก็หวั่นวิตก และใช้ยาระบายของหมอช่วยเลย

ความแตกต่าง ในส่วนนี้ หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า การถ่ายของสมุนไพร ร่างกายจะหายเพลียเมื่อทานข้าว หากแต่การถ่ายของการใช้เคมี ร่างกายจะเสียกำลัง ฟื้นฟูได้ยาก

ดังนั้นหากเกิดปัญหาด้านอาการ ระหว่างการฟื้นฟูอวัยวะ ๓๒ แล้วนั้น ควรที่จะสอบถามจาก แผนกประชาสัมพันธ์ เพื่อความเข้าใจในการแก้ปัญหาอย่างถูกวิธี หรือ เข้าปรึกษาคุณดาในตอนเช้า จะเหมาะสมและดีกว่า หันกลับไปใช้ยาเคมี

สมุนไพรหลายตัวที่เราเห็นคนในอดีตใช้ หากแต่ปัจจุบันน้อยคนจะรู้จัก เช่นสมุนไพรแก้กลาก เกลื้อน สมุนไพรไข่ที่ใช้ทารักษาผิวหนัง แม้แต่คนที่ถูกลวกทั้งตัว ทาแล้วยังกลับมาผิวเนียนดังเดิมก็เคยเห็นมาแล้วเช่นกัน

จึงอยากให้ขอคำปรึกษา อย่าคิดเอง เออเอง หรือ อาจจะขอคำปรึกษาจากผู้ที่เคยผ่านอาการเช่นเรามาแล้วก็ได้ แม่ชีเมี้ยนมีดีมากมายที่เรายังไม่รู้อีกเยอะ ...

ที่เห็นในปัจจุบัน หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวว่า เป็นเสี้ยวของท่านที่แบ่งมาให้เท่านั้นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44