วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ฝัน


นับแต่ช่วงแรกๆ ที่ได้มาสัมผัสกับหลวงพ่อนิพนธ์ ผ่านไปสองสามปี ได้เห็นคนป่วยจำนวนมาก หลากหลายโรค ที่แวะเวียนมาฟื้นฟูตน ประสพผลสำเร็จก็มากมาย

ความคิดหนึ่งที่ฝังสมองอันจักเรียกได้ว่าเป็นความฝันของตนเอง ก็คืออยากเห็นคนไทย หันมามองแล้วใช้สิ่งพิเศษสุดที่แม่ชีเมี้ยนทิ้งไว้ให้นี้พัฒนาประเทศ

อันทำให้เราเข้าใจความหมายที่หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวเสมอว่า สิ่งที่ทิ้งไว้ให้นี้เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน

เราจึงนึกฝันเสมอว่า วันหนึ่งคงมีบริษัท เจ้าของกิจการ ที่ได้สัมผัส และเห็นค่าในสิ่งนี้ แล้วร้องป่าวชักชวนคน ให้มาร่วมทำสิ่งดีๆ

นั่นคือ เปลี่ยนนโยบายบริษัท กลับมารับคนที่สังคมเห็นว่าไร้ค่า จากการเป็นโรคต่างๆ ที่สังคมเขาบอกว่าร้ายแรง ไม่ว่า มะเร็ง เอดส์ ยาเสพติด ฯลฯ ให้โอกาสคนเหล่านั้น ได้ทำงาน และชี้ทางเขาให้มาฟื้นฟูตน และจิตใจ ในแผ่นดินของแม่ชีเมี้ยน

ความคิดของเรา คนประเภทนี้ มักจะหมดไฟในความทะยานอยากดีอยากเด่น หากแต่ไม่ไร้ค่า มีความรู้ และสามารถกลับมาเป็นกำลังที่ดีของสังคม

ความฝันที่จะเห็นบริษัท ที่ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ลงมาถึงระดับล่าง มีความคิดที่จะให้สุขผู้อื่น ซื่อสัตย์ เป็นคนดี ไม่เห็นแก่ตัว หรือโลภ จนเกินควร ในความฝันของเราน่าจะเกิดขึ้นได้

หากแม้นบริษัทแบบนี้เกิดขึ้น และขยายตัวในสังคมไทย เชื่อว่าในไม่ช้าปัญหาของสังคมจะลดน้อยลง และประเทศจะเจริญไปในทางที่ดีได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีม๊อบ ไม่มีการค้ากำไรเกินควร ไม่มีคอร์รับชั่น

และบริษัทเหล่านี้ จะมีสุขทั้งเจ้าของ ผู้บริหาร ลงมายังพนักงาน ที่จักมีความมั่นคงทั้งทางสังคม ร่างกายและจิตใจ

เรียกได้ว่าเราเห็นเงินทองที่แต่ละบริษัทต้องสูญเสีย เพื่อรักษาพนักงาน แล้วเสียดาย เห็นคนที่สังคมมองว่าอันตราย ก็แค่โรคเอดส์ ยาเสพติด ที่เมื่อเจอสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน และปฏิบัติตามคำสอนพระภูมี เหมือนงูเจอเชือกกล้วย มันน่าจะถึงเวลาแล้ว ที่จะทำขยะสังคม ให้กลับมามีคุณค่าอีกครั้ง ดีแต่รีไซเคิลขยะมูลฝอย แล้วคุยโว ว่ารักษ์โลก

หากใครจะถามเราว่า บริษัทเขามีนโยบายช่วยเหลือที่นี่อย่างไรดี เราจึงอยากบอกว่า ก็ส่งเสริมให้พนักงาน ได้ทานสมุนไพร ฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรง ทั้งกายและใจ เปลี่ยนงบรักษา มาเป็นงบพาพนักงานมาฟื้นฟู พร้อมกับสนับสนุนวัตถุดิบ บริษัทก็จักได้พนักงานที่แข็งแรง ปลอดยาเสพติด เป็นบริษัทสีขาว ที่จักทำประโยชน์ให้แก่ ตน และประเทศชาติอย่างแท้จริง

อย่างน้อยสิ่งที่บริษัทจักได้ ก็คือบุคลากรที่มีคุณภาพ เป็นคนดี มีสังคมที่ดีทั้งที่บ้าน ที่บริษัท ไม่เป็นโรคจิต ต้องระแวดระวัง คนนั้นป่วย คนนั้นโกง คนนั้นตายไปแล้ว ปัจจุบันทันด่วน เป็นหัวใจของโครงการบริษัท ...

ก็ได้แต่ฝัน ยังไม่เห็นเป็นตัวเป็นตน สงสัยจะฝันเกินไปไกล ขนาดคนเป็นเอดส์ มีตัวอย่างเดินให้เห็นในชมรมกันมากมาย คนเหล่านี้ยังไม่กล้าทิ้งยาหมอ มาใช้ภูมิปัญญาพระภูมีเลย ...

ประตูสวรรค์อยู่แค่เอื้อม แต่กรรมบังตา มองไม่เห็น ซะงั้น ... เลยต้องเดินตามก้นฝรั่ง ทั้งที่ฝรั่งเองยังเอาตัวไม่รอดเลย ...ตัวเลขคนตายของเขามันฟ้องอยู่ทนโท่

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44