วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รู้จริงหรือ

สมุนไพรมีวิญญาณ รู้ใจคนทำ รู้ใจคนทาน คำนี้มักจะได้ยินหลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเสมอ .. แต่มันจริงหรือ

ประวัติศาสตร์ ที่ผ่านมาของถ้ำกระบอก และพระที่แตกสำนักออกไปอีก ๗ สำนัก ย่อมเป็นคำตอบที่ดี

หลังจากการเปลี่ยนนโยบาย จากทำด้วยคุณธรรม กลายเป็นเก็บเงิน สมุนไพรสูตรเดียวกัน ก็หัวทิ่ม ค่อยๆ หมดสภาพ และกลายเป็น ไร้ค่าไปจนช่วยใครไม่ได้เลยในปัจจุบัน

รวมถึงพระที่แตกออกไป ล้วนแล้วแต่ใช้ชื่อสมุนไพรปะหน้า เป็นใบเบิกทางในการสร้างสำนักของตนจนโด่งดัง ก็ค่อยๆ ล้มหายไปทีละสำนัก พร้อมกับโรคที่เกาะกินตัวจนตายทุกองค์

การรู้ใจคนทาน ก็ถูกเล่าขาน จากการที่พระโกวินทะ ลูกศิษย์ของหลวงพ่อนิพนธ์เมื่อครั้งถ้ำกระบอก เจ้าอาวาสใหญ่แห่งนครปฐม มาหาหลวงพ่อนิพนธ์ให้ช่วย ด้วยอาการของโรคหัวใจ

คำตอบที่หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวตอบ คือ คนที่มานี้ เขาไม่รู้เรื่องศาสนา ไม่รู้ธรรมคำสอน ความผิดจึงไม่หนักหนา เขาจึงมีโอกาส

ในขณะที่ตัวท่าน เรียนรู้เรื่องศาสนา รู้ผิดรู้ถูก เคยได้รับผลจากสมุนไพรและธรรมมาแล้ว เรียกว่าเป็นคนรู้ หากแต่เมื่อรู้แล้วยังทำผิด นั่นคือ คนทั้งโลกมีโอกาส แต่สำหรับท่าน มันไม่มีแล้ว แม้นจักทานสักฉันใด ก็ไร้ผล

คำดักคอที่แม่ชีเมี้ยนตรัสแก่หลวงพ่อนิพนธ์ นั่นคือ "อย่าหวังว่าสมุนไพรจักใช้ได้กับทุกคน หรือกะเกณฑ์ให้ทุกคน มาทานสมุนไพร เพราะมันเป็นไม่ได้"

การมาทานสมุนไพรสูตรพระภูมี จึงเป็นเรื่องของผู้ที่ยินดีแล้วจึงมา ไม่ได้บังคับ ให้เห็นด้วย ให้ทำ นั่นคือ รู้ตนว่าไม่ชอบ ไม่ยินดี ก็ไม่ควรมา เพราะท้ายที่สุด ก็ไม่ประสพผลในแนวทางนี้อย่างแน่นอน

จะมาทำไม เขาสวดมนต์กัน ข้าจะคุย เขาฟังคำสอน ข้านั่งเล่นนั่งคุยโทรศัพท์ นั่งด้วยความเป็นทุกข์ เสียเวลา เสียเงิน หาผลไม่ได้เลย

การมาแล้ว ไม่ชอบ ไม่มา กลับเป็นกุศล ที่ทำให้สมุนไพรที่ไม่มีคุณกลับเรา จักได้ไปเป็นคุณแก่คนที่ต้องการ .... หลวงพ่อนิพนธ์ก็อำนวยอวยพร ให้คนที่คิดและทำแบบนี้

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44