วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ไทยนี้รักสงบ

เราได้พบเจอสมาชิกท่านหนึ่ง เดินเข้ามาคุย ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ถามเราว่า "เคยเข้าไปดูในเวปนั้น เวปนี้ไหม ที่เขาเขียนด่าว่า เสียๆ หาย ๆ เกี่ยวกับที่นี่"

โดยเฉพาะ ที่โพสต์โดยสาวกของหมอดังท่านหนึ่ง ที่กำลังโด่งดังด้วยการรักษาโรคมะเร็ง โดยกล่าวหาว่า "ของฟรีไม่มีในโลก"" และอื่นๆ...

ตบท้ายของการคุย สมาชิกท่านนั้น กล่าวด้วยความโมโหว่า แถวบ้านผม ไปรักษาที่โน่น ตายไปสอง ภรรยาผมมาที่นี่ ตอนนี้ดีวันดีคือ เดี๋ยวรอให้ภรรยาหายก่อน จะไปโพสต์ด่ามัน

เราจึงอยากจะกล่าวว่า คำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์ ที่เน้นย้ำ นั่นคือ เดินตามรอยพระภูมี ให้สุขแก่ผู้อื่น และไม่มีผู้ใดทำลายเราได้นอกจากตัวเราเอง

จึงเน้นให้เกิดความรักสามัคคี นั่นจึงควรมองกลับกันว่า คนเหล่านั้น ช่างน่าสงสาร เพราะกรรมบังตา ความโลภบังใจ ทำให้มองเห็นว่า เงินที่ได้ มีค่ามากกว่า โดยยอมทำลายชีวิตเพื่อนมนุษย์ที่ทุกข์อยู่แล้ว ซ้ำเข้าไปอีก

จึงควรปล่อยให้เขาว่าไป ทางใครทางมัน ใช้อุเบกขา และแผ่เมตตาให้เขา ได้พบความจริงว่า ทำกินอะไรก็ทำไปเถอะ อย่าใช้ชีวิตมนุษย์เป็นเครื่องมือเลย เพราะมันได้ไม่คุ้มเสีย

ความจริงมันมีเวลา ไม่ว่าช้าหรือเร็ว ก็ต้องปรากฎ

จึงใคร่ขอให้หลายท่านที่อาจมีความคิดเช่นนี้ ก็วางอุเบกขา เพราะสิ่งนี้มันต้องมีไว้ ให้สำหรับพวกที่เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ไม่ว่ายุคไหนๆ ก็มี

ที่นี่จึงเสนอตนเป็นทางเลือก แต่ไม่บังคับให้เลือก ยินดีแล้วจึงมา และตั้งหน้าตั้งตาทำ ตามคำสอนของพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา แล้วดูผล ....

ผลที่ได้ จักเป็นคำตอบว่า สิ่งที่ทำนั้นถูกหรือผิด ทำถูกผลถูกย่อมปรากฏ หากผลผิดปรากฏจักบอกสักฉันใด ว่าตนทำถูกคงไม่ได้ นั่นคือ การหายจากโรคที่เป็น จักเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ทางที่เดินนั้น ของจริงหรือของปลอม

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44