วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เชื่อตามากกว่าลมปาก


หลังจากคณะของแม่ทัพน้อย ทั้งสามเหล่าทัพกลับไป การไปเยือนพม่า ก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี ทั้งจากฝ่ายทหาร และฝ่ายบริหาร

หากแต่เพียงคำพูดของหลวงพ่อนิพนธ์ และแม่ทัพน้อย ก็ไม่เพียงพอสำหรับฝ่ายบริหาร ที่เมื่อได้ยินได้ฟังแล้ว ก็อยากมาเห็นด้วยตาตนเอง เพื่อให้การตัดสินใจไม่ผิดพลาด

วันพฤหัสที่ผ่านมา ชมรมคนรักสุขภาพ จึงได้มีโอกาสต้อนรับ ท่าน ส.ว. ของพม่า ที่จัดสรรเวลา มาเยี่ยมชม ให้เห็นของจริง ว่า เป็นดั่งคำเล่าลือหรือไม่

การเยี่ยมชมครั้งนี้ ก็ทำให้ ท่าน ส.ว. และนายอำเภอ พอใจอย่างยิ่ง ในการที่จะให้ความร่วมมือ และอำนวยความสะดวก ต่อกิจกรรมของชมรม

หลังการเยี่ยมชม ท่าน ส.ว. จึงกล่าวกับหลวงพ่อนิพนธ์ว่า จะให้สิทธิพิเศษแก่ชมรมคนรักสุขภาพ ในการนำเหล่าสมาชิก เพื่อไปทำบุญ ตักบาตร และถวายของแก่พระภิกษุ ในพม่า ตามต้องการ ทั้งนี้ตัวท่านเองมีโรงแรมที่ทวาย ก็จะคิดราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก เป็นการตอบแทนน้ำใจของชาวชมรมคนรักสุขภาพ

นี่อาจเรียกว่า วันฟ้าเปิด ที่จะทำให้เราท่าน ได้มีโอกาสสัมผัสเนื้อนาบุญของศาสนา คือ พระที่ปฏิบัติ ตามหลักพุทธการ ฉันมื้อเดียว รถเรือไม่ขึ้น เงินทองไม่รับ และถือธุดงค์เป็นวัตร

และจากการข่าวของทหารพม่า แจ้งให้ทราบว่า ปัจจุบัน พระที่ปฏิบัติเช่นนี้ มีกระจายอยู่ ๗ วัด รวมแล้วประมาณ สองพันรูป

และเมื่อฟ้าเขาเปิดให้ เราท่านก็จะได้ลองสูตรเต็มๆ ของพระภูมี นั่นคือ การไปทำบุญกับเนื้อนาบุญ ของศาสนา โดยตรง ไม่ต้องทำอ้อมๆ ด้วยการสวดมนต์ แล้วกลับมาทานสมุนไพร ... ดูซิว่า โรคอะไรมันจะเหลือ

หากวงจรนี้เกิดขึ้น เราท่านจะได้เห็นบุญญาธิการของศาสนา นั่นคือ เนื้อนาบุญ หรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เฝ้าถวิลหา เป็นที่พึ่ง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร

และเมื่อ สิ่งเหล่านี้ประจักษ์ มนุษย์ทั้งโลกจักยอมรับในบุญญาธิการของพระพุทธเจ้าองค์ใหม่ที่อุบัติขึ้น นั่นคือ การสิ้นยุคของพระโคดม และเริ่มนับพุทธศักราชของพระพุทธเจ้าองค์นี้ นั่นคือ การกลับไปใช้ พ.ศ. ที่ ๑ อีกครั้ง


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44