วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชำแหละมนุษย์

ศาสตร์แห่งร่างกายมนุษย์ของพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา สอนให้เราท่านได้รู้ว่า ร่างกายของเราประกอบด้วยกลุ่มเซลล์สองกลุ่ม

กลุ่มเซลล์ชนิดแรก หลวงพ่อนิพนธ์เรียกว่า เซลล์สาธารณสุข มีหน้าที่ในการแยกย่อยอาหาร แล้วนำไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย เพื่อซ่อมแซม และการเจริญเติบโต รวมไปถึงให้พละกำลัง เซลล์กลุ่มนี้ต้องการวัตถุดิบ คือ อาหาร

ดังนั้น การจักให้เซลล์กลุ่มนี้ทำงานได้เต็มที่ จึงต้องทานอาหารให้ครบ ๕ หมู่

หลายคนจึงมักได้ยิน ท่าน อ.อร่าม วิทยากรหลัก จักกล่าวแนะนำคนไข้มะเร็งเสมอว่า โดยทั่วไปแพทย์มักห้ามคนเป็นมะเร็งทานเนื้อสัตว์ หากแต่ความต้องการของมนุษย์ ต้องการเนื้อสัตว์ ยิ่งในสภาวะที่ถูกกลุ่มเซลล์มะเร็งแย่งอาหารและเลือดด้วยแล้ว ร่างกายยิ่งต้องการมากกว่าปกติ ดังนั้น จึงจำเป็นต้องทานเนื้อสัตว์อย่างยิ่ง

ผลของการไม่ทาน อาจไม่ตายด้วยโรคมะเร็ง หากแต่ร่างกายจะขาดสารอาหารจนตายก่อน อันจักเห็นได้ว่า คนเป็นมะเร็งจะผ่ายผอมน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว

เซลล์กลุ่มที่สอง เรียกว่า เซลล์หมอ ที่ทำหน้าที่รักษาอาการที่ผิดปกติ

เซลล์กลุ่มนี้จักทำงานได้ ก็ต่อเมื่อร่างกายเกิดวิกฤต แล้วส่งสัญญาณให้สมอง เพื่อสั่งการ

ความสามารถในการฟื้นฟูตนของเซลล์กลุ่มนี้ จักมีความสามารถสูง หากได้รับวัตถุดิบ คือ สมุนไพร

ดังนั้น การฟื้นฟูตน จึงต้องการทั้งอาหารและสมุนไพรควบคู่กันไป

โดยเฉพาะอาหารที่หมอห้าม วิทยากรมักจะแนะนำให้หลังจากทานสมุนไพรได้ระยะหนึ่ง ต้องเริ่มทานอาหารเหล่านั้น

ด้วยคุณสมบัติในการวิ่งไปหาจุดเกิดเหตุที่ดี ของอาหารเหล่านั้น ร่างกายก็จักใช้อาหารนี้พาสมุนไพร ไปยังที่เกิดเพื่อฟื้นฟู

ดังนั้น จึงไม่มีข้อห้ามในอาหารชนิดใด ซ้ำยังยุยงให้ทาน เพื่อให้ร่างกายเกิดวิกฤต แล้วรับรู้ จึงแก้ไข เมื่อร่างกายสามารถแก้ไขจนอาการหมดไป นั่นคือ การหายโรค

การทานอาหารเสริม วิตามิน หรือ ฉีดสารเทียม เช่น อินซูลิน ไขมันเทียม สิ่งต่างๆเหล่านี้ จักเป็นตัวหลอกร่างกาย ว่า ร่างกายไม่ขาดแคลน ไม่มีปัญหา

นั่นหมายความว่า เราท่านกำลังหลอกเซลล์ของร่างกาย ไม่ให้ทำงาน จนเมื่ออาการนั้น เข้าขั้นวิกฤต สาหัส ร่างกายรับไม่ไหว สิ่งเหล่านั้นช่วยไม่ได้ ก็สายเกินกว่าที่เซลล์เหล่านี้ จักฟื้นฟูทันเสียแล้ว

ดังนั้น การทานหรือใช้ สารสกัด เคมี เหล่านี้ จึงเหมือนระเบิดเวลา ที่รอวันปะทุ เป็นการระงับ เพื่อให้สุขวันนี้ และรอทุกข์อันมหันต์ในวันข้างหน้า หาใช่การช่วยหรือรักษาสุขภาพของเราท่านไม่

ดังนั้น สมุนไพร จึงไม่ได้ทานเพื่อการเติบโต ไม่ได้มีไว้รักษาโรคใดๆ หากแต่เป็นวัตถุดิบ ที่ร่างกายเลือกนำไปใช้ในการฟื้นฟูตน ตามแต่วิกฤตที่เกิด

แม่ชีเมี้ยนจึงสอนหลวงพ่อนิพนธ์เสมอว่า อย่าอวดอุตริ อ้างตนว่ารักษาโรคให้คนอื่นได้ หรือ มีสมุนไพรรักษาโรคนั้น โรคนี้ เพราะมันไม่มี หากทำเช่นนั้น ท้ายที่สุดก็จักเข้าตำรา หมองูตายเพราะงู นั่นคือ คนที่อ้างก็จักเป็นโรคตายนั่นเอง

สภาวะความดันสูง น้ำตาลสูง ไตรกลีเซอไรด์สูง ไขมันสูง จึงเป็นสภาวะที่เกิดเป็นปกติ ชั่วครั้งชั่วคราวของร่างกายอยู่แล้ว ไม่มีไม่ได้ เพื่อตรวจสอบระบบของร่างกายนั่นเอง













ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44