วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เต็มที่


เกินคาด นั่นคือ ความกระตือรือล้น ของผู้ใหญ่และคณะทหารของประเทศพม่า ที่ให้การตอบรับต่อโครงการของหลวงพ่อนิพนธ์

ฝ่ายทหารได้อำนวยความสะดวกในการเดินทาง ตลอดระยะทางมีทหารจากส่วนพื้นที่ต่างๆ มาให้การต้อนรับ และพาชมพื้นที่ที่เห็นว่ามีความเหมาะสม ในการปลูกสมุนไพร รวมทั้งพื้นที่ที่มีสมุนไพรจากป่า ให้หลวงพ่อนิพนธ์ได้พิจารณาจัดสรรตามความเหมาะสม

และที่น่ายินดี ได้มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร คือ นายอำเภอ และ ส.ว. ที่มีอำนาจอนุมัติการให้เช่าพื้นที่ในเขตความรับผิดชอบ มาให้ความร่วมมืออย่างดี พร้อมกับสนับสนุนเต็มที่ เพื่อให้ประชาชนของเขา มีรายได้ และที่สำคัญ คือ ได้มีศูนย์ที่ให้การฟื้นฟูสุขภาพ เพื่อบริการชาวพม่า ที่เป็นที่ต้องการอย่างยิ่ง

จึงน่าจะคาดการณ์ได้ว่า หากกิจกรรมยังคงดำเนินอยู่ ในปีหน้านี้ เราท่านคงจะได้เห็นสมุนไพร ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ นั่นคือ มีทานกันอย่างเต็มที่ และที่สำคัญ สามารถจัดตั้งศูนย์ตามส่วนต่างๆ ของประเทศ เพื่อเสนอตนเป็นทางเลือกให้แก่คนไทย ได้มีโอกาสฟื้นฟูตน ตามหลักของพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา

ความหวังลึกๆ นั่นคือ เมื่อสมุนไพรและหลักปฏิบัติของพระภูมี ได้รับการยอมรับมากขึ้น อันมีความหมายว่า คนไทยที่จะกลายเป็นคนดี ตามรอยพระภูมี อันเป็นคนที่กลัวกรรม ไม่กล้าทำบาป และมีนิสัยให้สุขแก่ผู้อื่น ย่อมมากขึ้น สังคมที่เดือดพล่านอยู่ทุกวันนี้ ก็น่าจะลดดีกรีลง กลับไปอยู่ในร่องรอยที่ควรเป็น

เห็นเค้าลางอันนี้ จึงย้อนนึกถึงคำตรัสของแม่ชีเมี้ยน ที่หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวเสมอในช่วงแรกๆ ว่า คุณค่าของสมุนไพร ไม่ใช่จบแค่ที่คนคนเดียว หากแต่แผ่ออกไป ไม่ว่า เกษตรกรผู้ปลูก คนรอบข้าง และหากมีพลังมากพอ สมุนไพรนี้แหละจักเป็นตัว กอบกู้ประเทศ มันคงใกล้ความจริง...

ภาพที่พอมองเห็น นั่นคือ รัฐบาลไม่ต้องเสียงบปราบปรามยาเสพติด เหมือนยุคสฤษด์ ที่คนสูบฝิ่นหายหมด จนวันนี้เรียกว่าแทบไม่เหลือแล้ว ไม่ต้องเสียงบประมาณค่าเวชภัณฑ์ หลายแสนล้านต่อปี ประชาชนมีคุณภาพ มีร่างกายและจิตใจที่ดี ... แค่นี้ประเทศก็มีเงินเหลือไปพัฒนาประเทศได้มากหลายแล้ว

และสิ่งหนึ่งที่หลายคนอาจคิดไม่ถึง นั่นคือ ประเทศไทยจะเป็นเมืองหน้าด่าน ที่ผู้คนจะหลั่งไหลมา ผ่านเข้าประเทศพม่า เพื่อชมบุญญาธิการของพระพุทธเจ้าองค์ใหม่ ที่กำลังจะอุบัติ

ทำไมลือ ก็เพราะการเดินทางเข้าไปทางด่านพุน้ำร้อน สะดวกกว่าเส้นทางไหนๆ นั่นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44