วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เหนือวิทยาศาสตร์


ความมหัศจรรย์อย่างหนึ่ง ที่เราเห็นแล้วต้องยอมรับอย่างหมดใจ ในสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน นั่นคือ ความเป็นหนึ่ง

เพราะความเก่งของวิทยาศาสตร์ในยุคนี้ ที่ฝรั่งภาคภูมิในนักหนา หรือ ชาติใหญ่ๆ ที่เรียกว่า ประเทศพัฒนาแล้ว ต่างก็กล่าวว่าตนมีความสามารถ อันจักเห็นได้ว่า ไม่ว่าสิ่งใดๆ ที่เกิดใหม่ขึ้นมา ย่อมสามารถตามทันและผลิตออกมาแข่งกันได้ในเวลาอันรวดเร็ว

หากแต่สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ผ่านห้องทดลองมานับไม่ถ้วน ย้อนนับตั้งแต่ยุคถ้ำกระบอก ที่ ๕ ประเทศชั้นนำของโลก ส่งรถโมบายที่เป็นห้องทดลองเคลื่อนที่ ที่ดีที่สุดสองคัน มาทดสอบสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ทุกแง่ทุกมุม

ผลที่ได้คือ การยอมรับในสรรพคุณสมุนไพร หากแต่การทำลอกเลียนแบบ กลับทำไม่ได้

ทั้งๆ ที่ ไม่ว่าสิ่งใดในโลก ก็สามารถวิเคราะห์แยกแยะ แล้วทำเทียมได้ แต่ท้ายสุด คำบันทึกในบทวิเคราะห์ ที่กล่าวกับหลวงพ่อนิพนธ์ในยุคถ้ำกระบอก ก็มีเพียง เป็นสารธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์ให้ผลทางการรักษาอันเป็นที่ต้องการ แต่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถสร้างขึ้นได้ และก็ยังคงทำไม่ได้มาตราบทุกวันนี้

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า นั่นคือสิ่งที่โลก หรือนักวิทยาศาสตร์ไม่รู้ว่า โลกนี้มีอำนาจที่อยู่คู่มากับโลก ที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้และสอน นั่นคือ อำนาจกรรม และอำนาจธรรม

อำนาจทั้งสองสิ่งนี้ เหนือมนุษย์ มีสภาพเหมือนปาฏิหารย์ ใครทำใครได้ ไม่ต้องเชิญ ถึงเวลาก็มาเอง

และเมื่อวิทยาศาสตร์ไม่รู้ว่า โรค เป็นบริวารของกรรม จึงคิดให้หัวระเบิด ก็ไม่มีวันพบยารักษาโรค และท้ายที่สุด ก็ใช้วิธีการหลอกล่อ ทำยาระงับมา แล้วโฆษณาว่าเป็นยารักษาโรค หลอกคนที่ไม่รู้ ...

คำสอนที่แม่ชีเมี้ยน ให้หลวงพ่อนิพนธ์มาบอกกล่าวพี่น้องคนไทย เพื่อพิจารณา เหตุและผล ที่เราท่านมักได้ยินเสมอ นั่นคือ ความจริงที่พระภูมีทรงตรัสว่า โรคเป็นตัวแทนแห่งกรรม และเมื่อเป็นดังนี้แล้ว จักเอาเงินไปซื้อโรคให้หายได้โดยวิธีใด มันจึงเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้

และบุคคลเดียวที่เรียนรู้วิธีเอาชนะกรรมได้ คือ พระพุทธเจ้า ดังนั้น เมื่อชนะกรรมได้ ก็ชนะโรคได้ ...

แล้วทำไมพี่น้องคนไทย ที่เรียกตนว่าชาวพุทธ จึงหลงใหล และไปเชื่อฝรั่งว่า ยาของพวกเขา จะช่วยรักษาโรคได้ อันหมายถึงชนะกรรมที่ทำมาของเราท่านได้ ... นี่แหละพระภูมีจึงตรัสว่า กรรมมันบังตา บังใจ ...

ผลก็คือ เมื่อเห็นยาฝรั่ง ที่เป็นกงจักร กลายเป็นดอกบัว หลงเดินเข้าไป รายแล้วรายเล่า นิ้วขาด แขนขาด อวัยวะขาด แล้วก็ถูกกงจักรฆ่าตายไปรายแล้วรายเล่า

ไม่เคยเลยที่จักมี นิติเวช คนไหน หรือ หมอคนไหน ที่กล้ามาบอกเลยว่า คนส่วนใหญ่ที่ตายไป หาใช่ตายด้วยอาการของโรคไม่ หากแต่แท้จริงแล้ว ตายเพราะยาเคมีของฝรั่ง ที่ทานเข้าไป จนร่างกายรับไม่ไหวต่างหาก

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า มนุษย์สมัยนี้ จึงเดินไปไม่ถึงพรหมลิขิต เพราะโดนเคมีลิขิต ทำให้เกิดกรรม ทำร้ายตนเอง หรือ ฆ่าตนเอง จนตายไปก่อนพรหมลิขิตเสียแล้ว

วันนี้ มีคนดี อาสามาเป็นหัวขบวน ปลุกปั่นชาวประชา ให้เลิกเสียซึ่งเคมีลิขิต ... เราจึงอยากรู้ และรอดูว่า ประเทศที่มีคนบอกว่า ให้สนับสนุนคนดี ทำกันอย่างไร... เอามือซุกกระเป๋า เอาตัวรอด ปล่อยให้คนดี โดนกฎหมายรังแก โดนบีบจนแทบไม่มีที่ยืน ... หรือ จักกระโดดมาเป็นแนวร่วม เพื่อสนับสนุนคนดี เหมือนที่พูด

ภาพในอนาคต ของหลวงพ่อนิพนธ์ ที่เราเฝ้าลุ้นด้วยใจจิตใจจ่อ นั่นคือ จบไปกับตำนานสมุนไพร เพราะแม่ชีเมี้ยนเห็นแล้วว่า คนไทยเขาไม่เอา ไปเกิดใหม่ตามพระภูมีองค์ใหม่ในพม่า หรือ จักเป็นผู้สืบสานตำนานสมุนไพร ให้คนรุ่นหลังได้อ่าน ว่าครั้งหนึ่ง ประเทศไทยถือได้ว่า เคยรุ่งเรืองด้วยวิธีการฟื้นฟูตน ด้วยหลักสมุนไพรของพระภุมี ทำในสิ่งที่ฝรั่ง หรือชาติที่เจริญแล้วทั้งหลาย ต้องยอมรับ


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44