วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สายตรง

ตำราสมุนไพร เป็นเอกสิทธิ์ของพระภูมี อันบ่งบอกว่า เมื่อพระภูมีอุบัติ อำนาจทั้งหมดก็จักกลับไปอยู่ที่พระพุทธเจ้าองค์ใหม่นั้นเอง

และแนวทาง สมุนไพรล้างโรค และบุญล้างกรรม ที่พระพุทธเจ้าองค์ใหม่ กำหนดให้ทำนั้น ย่อมมีฤทธิ์อันมหาศาล เห็นผลเร็วยิ่ง เรียกได้ว่าเป็นทางสายตรง ที่เมื่อทำถูกก็ให้ผลมหาศาล รวดเร็ว

ทางสายน้อยที่แม่ชีเมี้ยนทิ้งไว้ให้นี้ มาวันนี้ แม่ชีเมี้ยนจึงตรัสกับหลวงพ่อนิพนธ์ว่า เมื่อตัวจริงเขามาแล้ว จักเลิกเสียเมื่อไหรก็ได้

และด้วยกรรมที่มีส่วนร่วมในการล่มสลายของถ้ำกระบอก ที่แม้นจักไม่มีเจตนา แต่ก็ปฏิเสธส่วนร่วมอันนั้นไม่ได้ สิ่งที่ทำผ่านมา ก็ถือได้ว่าได้ใช้กรรมอันนั้นหมดสิ้นแล้ว

นั่นหมายความว่า คนที่อยากหายโรค ก็ต้องดั้นด้นไปพม่า ไปขอยาเขียว ยาไพร ยาลูกกลอนน้ำผึ้ง จากพระพุทธเจ้าองค์ใหม่ กันเอาเอง ซึ่งเมื่อไปถึง ก็ต้องเข้าคิวรอเป็นกิโล เพื่อทานยาเขียวแก้วเดียว แต่ก็มีผลมหาศาล

เส้นทางสายน้อยเส้นนี้ จึงได้ถูกหลวงพ่อนิพนธ์ร้องขอ ให้ดำรงอยู่ ในการตอบแทนคุณแผ่นดิน ที่ครั้งหนึ่งแม่ชีเมี้ยนได้มาอุบัตินั้นเอง

แต่ก็ต้องยอมรับว่า เส้นทางนี้ไม่ใช่สายตรง ถึงกระนั้น แม้นจักเดินอ้อมบ้าง แต่ก็ให้ผลเช่นกัน

คำเตือน ที่ดูเหมือนจักเป็นทีเล่นทีจริง นั่นคือ หากวันใดแม่ชีเมี้ยน เล็งเห็นว่า สิ่งที่ทิ้งไว้ให้นี้ ไม่มีค่ากับผู้ใด หลวงพ่อนิพนธ์ทำไปก็เหนื่อยเปล่า เราท่านอาจได้เห็นหลวงพ่อนิพนธ์นั่งอยู่เฉยๆ ก็จากไป

นั่นหมายถึงว่า แม่ชีเมี้ยนพาวิญญาณไปเกิดใหม่ในพม่า ที่ซึ่งหลวงพ่อนิพนธ์มักพูดเล่นๆ เสมอว่า ไม่ใช่ตายด้วยโรค

คนที่มีโอกาสได้มาทาน ก็รีบทานเพื่อช่วยตนซะ อย่าทานเล่น เพราะอะไรมันก็ไม่แน่นอน

วันนี้คนอื่นอาจจะเฮฮา สนุกสุดเหวี่ยง กับโลกที่ว่ากันว่าล้ำยุค ล้ำสมัย จนเพลินในการสร้างกรรม เห็นสมุนไพรและธรรม เป็นสิ่งไร้ค่า ไม่แม้แต่ชายตามอง แต่กงล้อธรรมจักรทุกยุคทุกสมัย มหันตภัยจากกรรมที่มนุษย์ร่วมกันทำมา จักบังเกิดอย่างมหาศาล รวมตัวกันถล่มมนุษย์อย่างบ้าคลั่ง เพื่อรอให้พระพุทธเจ้ามาดับยุคเข็ญ

โรคภัยจักทวีความรุนแรงหาประมาณมิได้ คนที่อยู่รอดได้อย่างปลอดภัย ก็คือคนที่มีภูมิจากสมุนไพร และภูมิจากการปฏิบัติธรรมคำสอน นั้นเอง .... วันนั้นแหละ พระภูมีจึงตรัสว่า "หัวเราะที่หลังดังกว่า"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44