วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สอนหมอ

เด็กชายคนหนึ่งมุ่งมั่นจักเรียนหมอให้ได้ หลังจากได้ฟังหมอวินิจฉัยอาการของแม่ ว่าป่วยด้วยโรคมะเร็ง

ความตั้งใจและมุ่งมั่นของเขาประสพผล เขาสอบติดแพทย์ ได้เรียนสมใจ หากแต่ความหวังของเขากลับลดน้อยถอยลง ไปตามความรู้ที่เพิ่มมากขึ้น นั่นคือ อาการของแม่เขา ไม่มีทางรักษา

แม่ของเขาตัดสินใจทิ้งแผนปัจจุบัน มาใช้แนวทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน จนประสพความสำเร็จ มีชีวิตอยู่มาจนบัดนี้ ด้วยสุขภาพที่แข็งแรง กว่าสิบปีแล้ว

เด็กชาย เติบโตเป็นหมอ จนปัจจุบันกลายเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล มักเดินทางมากราบหลวงพ่อนิพนธ์เสมอๆ

คำสอนที่หลวงพ่อนิพนธ์มักตอกย้ำให้ฟังนั่นคือ อย่าเอาความโลภ มาทำลายชีวิตมนุษย์ โดยการใช้ยาเคมี เพราะมนุษย์มีธรรมชาติที่สามารถช่วยตนได้ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว เมื่อเกิดวิกฤติ

โดยเฉพาะคนป่วยที่มาหาหมอด้วย โรคความดัน โรคเบาหวาน เมื่อตรวจร่างกายแล้วพบว่า มีค่าสูงกว่ามาตรฐาน ไม่ควรด่วนรีบให้ยาเคมีแก่คนเหล่านั้น

ควรให้โอกาสร่างกายของเขาเอง แก้ไขวิกฤตการอันนี้ โดยให้คำแนะนำ ในการทานอาหาร ออกกำลังกาย และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เมื่อเวลาผ่านไป ร่างกายก็จะปรับสมดุลย์กลับมาเป็นปกติได้เอง

หากความโลภ อยากขายยา อยากได้ค่านายหน้าของยา ทำให้ต้องจ่ายยาให้คนไข้เหล่านั้นทานทันที ก็จักทำให้คนเหล่านั้น กลายเป็นโรคถาวร สร้างหายนะแก่ชีวิต นั่นเท่ากับสร้างเวรสร้างกรรม

แม่ชีเมี้ยนจึงตรัสสอนเสมอ ว่า อาชีพต้นๆที่ทำบาปได้ง่าย เพราะมีคนเชื่อ พูดแล้วทำตาม อันดับต้นๆ จึงหนีไม่พ้น พระ ครู หมอ นั่นเอง

แม้นจักช่วยแม่ตนไม่ได้ หากแต่เขาก็ได้ช่วยชีวิตอีกมากมาย ไม่ต้องเข้ามาในวังวนของความหายนะ จากการเป็นโรคถาวร ด้วยจุดเริ่มจากยาเคมี ที่บรรจุความโลภเจือเข้ามานี้ ประเทศไทย จึงยังมีหมอดีๆ ให้เห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44