วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กำลังแห่มาแล้ว

ข่าวที่แพร่กันไปในสังคมต่างประเทศ ไม่มีใครรู้ว่าไปถึงไหน ในขณะที่นางงามหายแล้วกลับไป คนไข้อเมริกาที่เป็นสะเก็ดเงินขั้นรุนแรง เรียกว่า ทุกพื้นผิวของร่างกายก็เดินทางมา

วันนี้คนไข้สะเก็ดเงินก็หายเกือบเป็นปกติแล้ว เรียกว่าลอกคราบใหม่ทั้งตัว ไม่หลงเหลือรอยใดๆ ให้เห็นถ้าไม่บอก ก็กำลังจะขอลากลับอเมริกาในเร็ววันนี้

แต่ยังไม่ทันกลับ สัปดาห์นี้ ก็มีคนไข้อเมริกา พากันมาหมู่ใหญ่ พร้อมกับเรื่องเล่าเก่าๆ ที่ฟังจนชินหู นั่นคือ การถูกปฏิเสธจากหมอที่จะรับรักษาต่อไป นั่นคือ วาจาอมตะ ที่ให้พาคนไข้กลับไปตายบ้านนั่นเอง

หลวงพ่อนิพนธ์ก็รับไว้ที่ชมรม มานั่งผีลุก ปลุกผีนั่ง จัดคนป้อนสมุนไพร และคอยดูอาการตลอดเวลา ทุกคนที่มา เรียกได้ว่า คนไข้พร้อมจะไปได้ทุกนาที แต่ก็สู้ ....

ส่วนคนไข้ที่เป็นภรรยาทหาร ที่ดิ้นทุรนทุราย ใส่รถมา อาการก็เริ่มตอบสนองสมุนไพร สงบลง และอาการที่นอนไม่หลับ จากการลงแดงสารเคมี ก็หายไป เริ่ม ทานได้ นอนหลับ สร้างความหวังแก่สามี และบุตร อย่างน้อยก็ไม่ต้องทนเห็นคนไข้นอนดิ้นทั้งวันทั้งคืน

อาการของคนไข้ฝรั่งเศส ที่ให้พี่ชายร้องขอให้หมอสอดสายอาหารกลับเข้าไป แล้วป้อนสมุนไพร มาวันนี้ คนไข้เลือดหยุดไหล เริ่มทานอาหารและถ่ายเป็นปกติ หลังจากไม่เคยถ่ายเลยกว่าครึ่งปี

หลวงพ่อนิพนธ์จึงถามพี่ชายคนไข้ว่า แล้วหมอเขายอมให้ป้อนสมุนไพรหรือ คำตอบก็คือ ไม่ให้ แต่ใช้วิธี เลิกจ้างนางพยาบาลพิเศษ แล้วทำเองทั้งหมด

นี่น่าจะเป็นบทสรุปให้พิจารณาความจริงว่า สำหรับโรค มันเกิดจากกรรม ดังนั้น จึงไม่มีทางที่จะอาศัยความคิดจากมนุษย์มาแก้ไข และที่สำคัญ ไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน ไม่ว่าจะทุ่มเทสักฉันใด ผลที่สุด ไม่เพียงแต่เสียเงิน แม้แต่ชีวิตก็จะไม่รอด ...

ทางเลือกสายนี้ กำลังเปล่งแสงสว่างให้คนเห็นวงกว้างขึ้น ... หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเล่นๆ ว่า มีลางสังหรณ์ว่า อีกไม่นาน คนพวกนี้จะแห่กันมาแล้ว

คนที่พยายามช่วยตน มีขันติ อดทน และหันมาปฏิบัติตามธรรมคำสอนของพระภูมี จนประสพผลสำเร็จ จึงจัดว่าเป็นพระมาลัยที่ไปโปรดสัตว์ตามที่ต่างๆ ของโลกนี้ ให้ได้เห็น ได้สัมผัส แล้วอยากมาเดินรอยตาม ... จงภูมิใจ และยืดอกได้อย่างเต็มภาคภูมิ ว่าท่านคือ สาวกที่เดินตามรอยของพระภูมีอย่างแท้จริง

เรื่องฮาไม่ออก เพราะมันเป็นเรื่องจริงที่น่าเศร้า ในขณะที่คนจากอเมริกาบินข้ามมาหาสมุนไพรพระภูมีเพื่อรอด แต่พี่น้องคนไทยบินข้ามไปหาหมอเมืองนอกเพื่อตาย ... และยิ่งช้ำไปกว่านั้นอีก เพราะเขาบินมาไม่เพียงรอด แต่ยังรักษาฟรี ในขณะที่คนไทย ไม่เพียงไม่รอด แต่ยังต้องหอบสมบัติที่ทำมาทั้งชีวิต รวมทั้งกู้หนี้ยืมสิน ไปให้...

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44