วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กว่าจะเลือก

สมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา ได้เสนอตนเป็นทางเลือก หากแต่ทางเลือกสายนี้ มักถูกมองว่าเป็นลูกเมียน้อย หรือ ไก่รองบ่อน มาโดยตลอด

ดังนั้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะเดินตาม ต้องเริ่มจากผู้นำ ทำตนให้เห็นแล้วชวนชักคนให้เดินตาม

กระนั้นก็ตาม บางครั้งก็ยังไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่คนบางคนได้ แม้นจะเห็นผู้สำเร็จ และที่สำคัญ เป็นคนที่มีเสียงในสังคม ก็ยังยากจะยอมรับ

นี่จึงเป็นข้อต่างที่เด่นชัด ที่ผิดกับหมอหรือแนวทางอื่น ที่คนส่วนใหญ่มักจะเชื่อมั่น แม้นจักไม่เคยเห็นความสำเร็จจากแนวทางนั้นมาก่อนเลย

สัปดาห์นี้ก็เช่นกัน มีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้บริหารระดับสูงองค์กรของรัฐท่านหนึ่ง ติดต่อหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อขอรับการรักษา

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวซักว่า รู้ข่าวจากที่ใด เขาตอบว่า บังเอิญเปิดเว็ปไซด์ แล้วพบบทความหนึ่ง เขียนโดย ท่านผู้หญิงสุรัตน์ สุนทรเวช กล่าวถึงสถานที่นี้ไว้

เมื่อย้อนรอยไปในอดีต แม้นแต่ท่านผู้หญิงเอง กว่าจะใช้แนวทางเลือกนี้ ก็ต้องผ่านหมอมากมาย จนถึงระดับหมอของสหประชาชาติเอง ก็ยังรักษาอาการของท่านไม่ได้ และแนะนำไปหาหมอทิเบต ที่มีความสามารถเรื่องตา มากที่สุดในโลก แต่สุดท้ายก็คว้าน้ำเหลว ไม่ประสพความสำเร็จ

จนกระทั่งได้พบคนในแวดวงไฮโซท่านหนึ่ง คือคุณนฤมล ธรรมวัฒนะ น้องสาวของนายห้างทอง ที่มาใช้แนวทางสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน รักษาอาการมะเร็งเต้านมของตนเอง จนประสพความสำเร็จ จึงชวนชักให้ท่านผู้หญิงมาทดลอง

หลังจากไม่มีทางเลือกอื่น แนวทางนี้จึงถูกเลือก และท่านผู้หญิงก็ประสพผลดังหวัง จนเป็นที่มาของหมอสหประชาชาติ เสนอให้ทุนหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อขอยาตานั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้น หมอทิเบตดังกล่าว ก็คือพระ จึงขอคุณหญิงติดตามมาดู และศึกษา พร้อมกับเอ่ยขอกากสมุนไพรเขียว เพื่อไปทำพิธีตามความเชื่อ ด้วยเชื่อว่าเป็นของมีมงคล มีความศักดิ์สิทธิ์ และที่สำคัญมีพุทธคุณ

ก็น่ายินดี ที่ท่านผู้หญิงได้เขียนเล่าอาการ รายละเอียดตั้งแต่เริ่มเป็นโรค ผ่านกระบวนการของหมอต่างๆ ความเป็นไปจนถึงที่สุด เมื่อมาใช้แนวทางรักษาด้วยสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน จนประสพความสำเร็จในการหายโรค และมีคนไปอ่านพบเจอ แล้วเป็นแสงส่องสว่างให้แก่คนผู้นั้น

แต่ด้วยความเป็นผู้บริหาร จึงมีนิสัยที่ละเอียด ไม่ผลีพลามแม้นจะคล้อยตามบทความของท่านผู้หญิง จึงให้ลูกน้องที่เห็นว่ามีโรค ที่รักษามานานไม่หายเช่นกัน ส่งมาทดลองทาน เพื่อดูผลตอบรับ .... อันที่จริงน่าจะเพื่อดูว่า มันเป็นของจริงหรือไม่ ...

อาการดีวันดีคืนของลูกน้อง ทำให้เขาตัดสินใจให้ลูกน้องติดต่อหลวงพ่อนิพนธ์เพื่อขอรับการรักษา หลังจากเส้นทางอื่นปิดหมดแล้ว พูดกันง่ายๆก็คือ หมอทิ้งแล้วนั่นเอง เพราะหมดทาง นั่นคือ ตันแล้ว

สมุนไพรได้พิสูจน์ตัวตนและคุณค่าที่โดดเด่น มานานกว่าครึ่งศตวรรษ มาถึงวันนี้ เมื่อมองดูในห้องกรรมการ ย่อมเป็นเครื่องประจักษ์ยืนยันว่า เงินไม่สามารถซื้อโรคได้ เราจึงเห็นกรรมการนับวันมีแต่เพิ่มขึ้น คนจำพวกนี้มีความพร้อมที่จะจ่าย ให้แก่ผู้ที่ทำให้เขาหายโรคได้ แต่... ความจริงก็ปรากฎ ไม่เพียงเสียเงิน อาจจะต้องเสียชีวิตไปอีกด้วย

ฉะนั้น จงทานสมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา ได้อย่างวางใจ สนิทใจ และด้วยความผูกพัน เป็นมิตร

อย่าให้มีความรู้สึกหรือพฤติกรรม ที่แสดงออกถึงความเป็นศัตรู อาทิ ทานสมุนไพรเขียว แล้วทำหน้าเบ้ ทานสมุนไพรมะพร้าว ทานไปบ่นไป เพราะเขาเป็นคุณ ควรทำตนให้เป็นมิตร

หากแต่การทานน้ำอัดลม ที่มีความเป็นกรด ให้คุณเฉพาะหน้า ถูกปาก แต่สรรพคุณที่เมื่อทานแล้ว เข้าไปกัดกระเพาะลำไส้ อันเป็นโทษ ยังทานด้วยความยินดี หน้าชื่นตาบาน

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า หากรักษาที่นี่แล้ว ยังหยุดไม่ได้ ก็ไม่มีที่ไหนหยุดอาการ หรือโรคของเราท่านได้แล้ว เพราะนี่คือ ทางเลือกสุดท้าย ....

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44