วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ธรรมชาติ

สมุนไพรที่แม่ชีเมี้ยนนำมา คือ สูตรของพระภูมี

ดังนั้น สิ่งที่พระภูมีทรงตรัสรู้ คือ ความจริงตามธรรมชาติ หรือที่แม่ชีเมี้ยนเรียกว่า สัจธรรม นั่นเอง

สูตรสมุนไพรของพระภูมี จึงเทียบเคียงได้กับ ความจริงตามธรรมชาติที่เราคุ้นเคย นั่นคือ ข้าว หรือ อาหารที่เราท่านทานนั่นเอง

หลายคนอาจผิดหวัง ที่เมื่อมาสถานที่นี้แล้ว สมุนไพรที่ได้รับ มองซ้ายมองขวา ก็คล้ายๆ กันทุกโรค จนถึงบ้านแล้วยังงงว่า ทำไมมันเหมือนกัน เราเป็นมะเร็ง คนนั้นเป็นเก๊าต์ ได้เหมือนกันเลย

นั่นคือ ความคิดที่ติดหรือเคยชิน กับการไปหาหมอ ที่ยาเคมีต้องระบุว่า ตัวนี้ใช้กับโรคอะไร ทานตอนไหน นั่นเอง และที่สำคัญ ใช้เฉพาะโรค

หากแต่สมุนไพรพระภูมี เป็นธรรมชาติดั่งข้าว อาหาร นั่นคือ ประกอบด้วยธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ เหมือนกายมนุษย์ เมื่อทานอาหารไม่ว่าสิ่งไร ร่างกายก็จะแยกแร่แปรธาตุ แล้วนำไปสร้างสิ่งที่ร่างกายต้องการ

นั่นหมายความว่า ไม่มีใครตอบได้หรอกว่า ข้าวช้อนนี้ที่เราท่านจะทาน ร่างกายมันจะนำไปสร้างส่วนไหน เราท่านไม่รู้ แต่ร่างกายมันรู้ ว่าขาดสิ่งใด แล้วสร้างไปทดแทน

สมุนไพรของพระภูมี ก็เฉกเช่นเดียวกัน เป็นของธรรมชาติ ประกอบขึ้นเพื่อเสริมสร้าง ธาตุทั้งสี่ของร่างกาย ที่ขาดหาย หรือกำจัดส่วนที่เกินออก ก็ไม่มีใครตอบได้ว่า ทานไปแล้ว สมุนไพรตัวนี้ เพื่อโรคอะไร

สมุนไพรจึงเป็นวัตถุดิบที่ร่างกายต้องการ ใช้เพื่อฟื้นฟูอวัยวะ ๓๒ มิใช่ใช้เพื่อรักษาโรค ส่วนโรคนั้น เมื่อร่างกายมีความพร้อม ก็สามารถฟื้นฟูตนเองได้ โดยอาศัยอาหารที่ทานนั่นเอง

คำถามที่ว่า สมุนไพรตัวนี้รักษาโรคอะไร คำตอบที่ อ.อร่าม มักตอบกลับมา คือ ไม่ได้รักษาโรคอะไรเลย

สมุนไพรทานทำไม คำตอบ คือ คำอธิษฐานที่หลวงพ่อนิพนธ์สอนให้ท่อง และบอกกล่าวทุกครั้งในยามทานสมุนไพร นั่นคือ ปรุงแต่งธาตุทั้งสี่ของเราให้ได้สัดส่วน นั่นเอง

หากจะมาหาสมุนไพรรักษาเฉพาะโรค ที่นี่จึงไม่มี

และเมื่อทานสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน จนร่างกายมีความพร้อม อาการที่ไม่เคยเป็น นั่นคือ โรคที่เพิ่งก่อกำเนิด ยังไม่แสดงอาการ ก็อาจปรากฎให้เห็น

นี่แหละจึงเรียกพระภูมีว่า พหูสูตร บัญญัติสมุนไพรมา แล้วใช้ได้กับทุกอาการ ทุกโรค ที่สำคัญ ไม่ต้องวินิจฉัย ตรวจโรคให้เสียเวลา ให้ร่างกายรับสมุนไพร แล้วทดสอบ เมื่อจุดใดมีปัญหา ก็แสดงอาการออกมาให้เห็นเอง

การรักษาโดยสมุนไพร จึงสามารถรักษาพร้อมกันได้คราวละมากๆ ต่างกับแผนปัจจุบัน ที่คนไข้แค่ร้อยคน หมอก็ตายแล้ว เพราะมัวแต่วินิจฉัย ตรวจอยู่นั่นแหละ ที่สำคัญผลการตรวจ ยังไม่ละเอียดเท่าร่างกาย ที่รับสมุนไพรไปทำการตรวจเช็คเลย ที่สำคัญคือ ถูกต้องและแม่นยำ

ด้วยความเป็นธรรมชาตินี้เอง การทานสมุนไพร จึงไม่มีพิธีการที่เคร่งครัดเหมือนยาเคมี แต่เรียบง่ายเหมือนข้าว เหมือนอาหาร จะทานตอนไหนก็ได้ แล้วแต่สะดวก จะทานมากทานน้อย ก็ไม่เป็นไร

สิ่งที่แตกต่าง และพึงระวัง ในสมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา นั่นคือ เขารับรู้ ใจคนทำ และคนทาน ... และนี่แหละคุณสมบัติของสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ผลของการทานจึง ขึ้นกับคุณสมบัติ เป็นสำคัญ

นั่นเป็นเหตุที่เราท่าน จักถูกสั่งสอน ให้ไหว้สมุนไพร และเทิดทูน เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงไม่สถิตย์แน่ หากอยู่กับคนที่ไม่รู้ค่า ได้มาก็กองไว้กับเท้า ...

ดังนั้น แนวทางสมุนไพรของพระภูมี ในการรักษาโรค ที่เปลี่ยนแปลงไปตามวาระของกรรม นั่นคือ อาการจะเปลี่ยนผันไปเรื่อยๆ การทานสมุนไพร จึงปรับเปลี่ยนไปตามอาการ ที่พึงเกิด หาใช่ปรับเปลี่ยนตามโรค

สูตรสมุนไพรของพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา จึงมีหลายสิบสูตร ครอบคลุมอาการต่างๆ ที่พึงเกิด

การขอสมุนไพร นั่นจึงใช้การบอกอาการ และสภาพที่เกิด เป็นหลัก ไม่ต้องสนว่าเป็นโรคอะไร

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44