วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กังขา

วันก่อนเข้าไปในเวปไซด์หนึ่ง มีผู้หญิงท่านหนึ่งเขียนร้องให้สาธารณสุข เข้ามาตรวจสอบสมุนไพรของชมรม

อย่างแรกที่ได้เห็นคือความแปลกใจ เพราะสมุนไพรของชมรมแจกฟรี และผู้มาก็เต็มใจพอใจมารับ จึงสงสัยว่าอะไรคือมูลเหตุที่เธอสงสัย เพราะถ้าจะหลอกลวง ก็ต้องซื้อต้องขาย

สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน มีประวัติศาสตร์ผ่านเลยครึ่งศตวรรษ ผ่านร้อนผ่านหนาว พิสูจน์ตัวตนมาตลอด ด้วยผลงานที่โดดเด่น จึงผ่าน มาตรา ๑๗ ของจอมพลสฤษด์ ผ่านกรมศาสนา ผ่านการทดสอบจาก สหรัฐ จนได้รับการยอมรับ ให้รางวัลแมกไซไซ

ก่อนหน้านี้ ก็ยืนหยัดด้วยคุณธรรมมาตลอด แม้นจะเข้าข่ายผิดกฏหมายบ้านเมือง เพราะไม่มีใบอนุญาต แต่หลวงพ่อนิพนธ์ก็ไม่เคยคิดจะยื่นขอ

จนข่าวลือเริ่มแพร่สะพัด เก้าอี้ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทย ร้อนจนนั่งไม่ติด ต้องปลอมตัวมาเป็นคนไข้ของชมรม เพื่อสืบสาวเรื่องราว

ผ่านไปสามเดือน จึงได้เปิดเผยตัวตนกับคณะกรรมการ และหลวงพ่อนิพนธ์ พร้อมทั้งขอเก็บข้อมูล เพื่อใช้ในการประกอบในการยื่นเรื่องขอใบอนุญาต

หลังจากพร้อม จึงเสนอเรื่องด่วนเป็นวาระพิเศษ แก่คณะกรรมการ เพื่อขออนุมัติใบอนุญาต

แพทย์หญิงท่านหนึ่ง ถึงกับกล่าวกับอธิบดีว่า ทำไมต้องเข้าเป็นวาระพิเศษ และที่สำคัญ การอนุมัติให้กับแพทย์แผนไทยทั้ง ๑๗ ท่าน ก่อนหน้านี้ ก็เรียกได้ว่า ยังไม่มีผลงานโดดเด่น แล้วหลวงพ่อนิพนธ์ มีผลงานอะไร ที่ควรค่าแก่การอนุมัติ

ท่านอธิบดีกรม จึงได้นำข้อมูลที่เก็บรวบรวมมา จากคนไข้ต่างๆ ที่มาใช้บริการของชมรม ทั้งระยะสั้น ระยะกลาง จนถึงที่มาเป็นสิบปี ให้คณะกรรมได้ดู พร้อมทั้งพาคณะกรรมการมาชมกิจกรรมของชมรม ซักถามคนไข้ด้วยตนเอง

จนในที่สุด ก็กลายเป็นใบอนุญาตประกอบโรคศิลป์และเวชกรรมแผนไทย ใบแรกและใบเดียวของประเทศไทย มอบให้หลวงพ่อนิพนธ์

นั่นคือ สามารถผลิตยาสมุนไพร และรักษาคน ได้ ...

พร้อมกับของแถม คือ สามีของแพทย์หญิงดังกล่าว เป็นผู้พิพากษาใหญ่ แต่เป็นอัมพฤกต์ ทำงานไม่ได้มา ๗ ปี ใช้ยาตั้งแต่เม็ดเป็นร้อย จนถึง เม็ดละ ห้าหมื่นบาท อาการก็ไม่ดีขึ้น เธอจึงขอให้หลวงพ่อนิพนธ์ช่วย

ผ่านไปหนึ่งปี สามีของเธอกลับมาเป็นปกติ จึงขอลาหลวงพ่อนิพนธ์ไปทำงาน เพราะเขาใช้เงินหลวงรักษาตัวมา ๗ ปี หลังนี้ ไม่ได้ทำงานให้หลวงเลย

จนทุกวันนี้ แพทย์หญิงต้องกล่าวกับหลวงพ่อนิพนธ์ว่า มีสมุนไพรอะไรที่ทานแล้ว กลับไปเป็นเหมือนเดิมไหม เพราะตั้งแต่หาย สามีก็ไม่ค่อยจะอยู่บ้านให้เจอหน้าเลย

เพราะฉะนั้น จงวางใจในสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ทานด้วยความไร้กังวลว่า สมุนไพรจะให้โทษ ไม่มีเด็ดขาด

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44