วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

สุดยอดภูมิปัญญา



แม่ชีเมี้ยนตรัสว่า สมุนไพรที่ให้ เป็นสูตรของพระภูมี

ด้วยเหตุที่พระองค์ทรงรู้แจ้งในธรรมชาติ และจักรวาล ดังนั้น สูตรที่ได้จึงเป็นสูตรที่ครบถ้วน สมบูรณ์ ไม่มีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยน ปรับปรุง ใดๆ ทั้งสิ้น

ในขณะที่สูตรของมนุษย์ ต้องค้นคว้า และปรับปรุงตลอดเวลา และก็เป็นดั่งที่ผู้หญิงในคลิปได้กล่าวไว้ ล้วนแล้วแต่ไม่มีผลในการรักษาแต่ประการใด อาศัยการโฆษณา เพียงหวังผลทางธุรกิจเท่านั้นเอง

สิ่งหนึ่งที่เป็นเรื่องลึกซึ้ง และกระบวนการทางยาเคมี เข้าไม่ถึง และทำไม่ได้ นั่นคือ ภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งของมนุษย์นั่นเอง

อันเป็นเหตุ ที่ทำให้ ยาเคมีไม่สามารถเข้าถึงโรคได้ เพราะโรคได้อาศัยอยู่ด้านหลังของภูมิคุ้มกันนี้เอง เมื่อเข้าไม่ถึงจึงทำได้ดีที่สุดก็แค่การระงับอาการที่เกิดจากโรค

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ความละเอียดอ่อนนี้ เปรียบเสมือน กุญแจกับแม่กุญแจ เมื่อไม่ตรงกันย่อมไขกันไม่ได้

แต่ภูมิปัญญาของพระภูมี ได้รู้แจ้งเห็นจริง เรื่องของธรรมชาติ อาทิเช่น เมื่อทรงทราบว่า พืชที่มีคุณค่าในการสร้างอุณหภูมิธาตุ และช่วยในการฟอกน้ำเหลือง ให้บริสุทธิ์ ได้คือ "ไพร"

หากแต่ไพร เป็นพืชที่ร่างกายโดยปกติแล้วจะปฏิเสธ ไม่รับเลย ดังนั้น จึงไม่สามารถทานได้โดยตรง

ด้วยความรอบรู้ในธรรมชาติ ว่าการที่จะทำให้ไพรสามารถผ่านด่านภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ ต้องอาศัยกุญแจ คือ สารนำร่องธรรมชาติ ที่ร่างกายตอบรับ นั่นคือ การนำ พริกสด เกลือ มะกรูด มารวมเข้าด้วยกัน เพราะเป็นสารที่ร่างกายรับได้ดีเป็นตัวนำ

ความรู้เช่นนี้ เกินขีดของมนุษย์จะเข้าถึง

เหตุและผล ที่จะใช้แนวทางใดมาช่วยตน ก็ต้องถามตนก่อนว่า ผู้ที่เราไปพึ่ง เป็นผู้วินิจฉัย และเป็นผู้แก้ ด้วยตนเองจนตลอดหรือไม่ หลวงพ่อนิพนธ์จึงอุปมาเหมือน รถเราเสีย คนวินิจฉัย หากเป็นผู้คิด ผู้สร้าง ย่อมแก้ไขได้โดยง่าย ถูกจุด

แล้วเรานำชีวิตไปผูกกับ ผู้ที่รักษา แต่ไม่ได้ทำยา แลผู้ทำยา ไม่ได้รักษา เราเชื่อเขาได้อย่างไร

ธรรมชาติสร้างมนุษย์ ย่อมสร้างสิ่งที่แก้ปัญหาแก่มนุษย์เพื่อดำรงอยู่ได้ ติดก็แต่เพียง ต้องรอผู้มีคุณธรรม เท่านั้นเอง วิชานี้จึงกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44