วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ส่งเข้าประกวด

ลูกชายของคนไข้ไทยในอเมริกา ที่ประสพความสำเร็จในการฟื้นฟูจากโรคมะเร็ง และทำงานใน องค์กรสหประชาชาติ ได้แจ้งแก่หลวงพ่อนิพนธ์ตามเรื่องที่ขออนุญาต

แจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ ทาง CNN ได้รับเรื่องของมูลนิธิไทยกรุณา และแจ้งให้ทราบว่า ได้อนุมัติให้ทำเรื่องราวเป็นสารคดีสั้นๆ เพื่อส่งเข้าประกวดได้

ในการส่งประกวดแข่งขัน บุคคลหรือองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือสงเคราะห์คน ดีเด่นในภาคพื้นเอเชียแบซิฟิก ซึ่งจัดประจำทุกปี โดยปีที่แล้วรางวัลเป็นของประเทศอินเดีย ในโครงการสงเคราะห์เด็กกำพร้า

เมื่อลูกชายของคนไข้เห็นสภาพของคุณแม่ และคิดว่ากิจกรรมของหลวงพ่อนิพนธ์น่าจะส่งเข้าประกวด เนื่องด้วยมีคุณค่ามากกว่า บุคคลหรือองค์กรใดๆที่ผ่านมาและได้รับรางวัลนั้นเอง และขออนุญาติยื่นเรื่องเพื่อให้ทาง CNN พิจารณา และผลก็ออกมาว่าได้รับการคัดเลือกให้ส่งประกวดได้

ดังนั้นวันนี้จึงมาถึงขั้นตอน การเสนอสารคดีสั้นๆเกี่ยวกับกิจกรรม เพื่อให้ทาง CNN คัดสรร กลั่นกรองอีกครั้งว่า กิจกรรม ของบุคคลใดหรือกลุ่มใด สมควรได้รับการเสนอเพื่อให้เข้าไปประกวดในรอบสุดท้าย อันจะเป็นการตัดสินเพื่อให้รางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด และได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิทั้ง ๕ ที่สนับสนุนการประกวดนี้ต่อไป

อ.อร่าม จึงแจ้งให้ทราบว่า ทางชมรมคนรักสุขภาพ จึงใคร่ขอความร่วมมือ สมาชิกที่มีความพร้อม เพื่อเป็นกลุ่มตัวอย่างที่ประสพจากการฟื้นฟูด้วยสมุนไพร ในการให้สัมภาษณ์ และให้รายละเอียดในอาการ ตั้งแต่เริ่มจนสำเร็จ หากมีเอกสารทางการแพทย์ร่วมด้วย ก็จะดียิ่งขึ้น

สมาชิกท่านใดพร้อม สามารถแจ้งความประสงค์ เพื่อเข้าร่วมได้ที่ห้องบัตร (ห้องกระจก) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ลูกชายของคนไข้แจ้งเพิ่มเติมว่า ในการประกวดครั้งนี้ ทางบิลเกตต์ ได้มาสังเกตการณ์ด้วย เพื่อให้การสนับสนุนโครงการที่ทางมูลนิธิของเขาเห็นสมควร ว่ามีประโยชน์ โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

หากสารคดีสั้นๆชุดนี้ ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารอบสุดท้าย ทาง CNN จะเดินทางมาทำสารคดีอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเสนอที่ประชุมให้แก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกทั้งหมด

ก็ขอความร่วมมือมา ณ.ที่นี้ ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะได้รับการสนับสนุน เพราะหากรอรัฐมาสนับสนุน ก็คงชาติหน้าตอนบ่ายๆ ... ไม่รู้จะมาถึงไหม

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44