วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

นับถอยหลัง


จากนี้ก็อีกประมาณ ๑๐๐ วัน นั่นคือวันงานประจำปีของแม่ชีเมี้ยน ที่จะเวียนมาบรรจบอีกครั้ง

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ถึงวันนั้น ก็คงเป็นวันที่ท่านจะตัดสินใจว่า กิจกรรมของท่านในแผ่นดินไทย จะเป็นไปในรูปแบบใด

พูดให้ฟังง่าย ก็คือ นับถอยหลังการดูใจของคนไทยที่มีต่อศาสน์ของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมานั่นเอง

การเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้จึงรวดเร็ว นั่นคือ การเริ่มปรับให้เข้ากับระบบ ระเบียบที่แม่ชีเมี้ยน ทรงชี้ทางไว้ให้ เพื่อให้กิจกรรมดำเนินไปได้ และมีผลสำเร็จต่อผู้ทำและผู้ทาน

เมื่อประตูของพม่า เปิดและยอมรับในการทำตนตามแนวแม่ชีเมี้ยนแล้ว นั่นคือ ผู้มาต้องรับผิดชอบวัตถุดิบและสิ่งต่างๆ ผู้ทำรับผิดชอบในการปรุงสมุนไพร และยืนหยัดในแนวทาง การทำให้

ด้วยแนวอันนี้ ผลที่ได้คือ ปริมาณของสมุนไพร ที่ผู้ที่มารับจะได้ย่อมเพียงพอต่อความจำเป็นในการฟื้นฟูตน เรียกได้ว่าหากไม่ถึงพรหมลิขิต ย่อมไม่ยากเกินและไม่นานเกินรอที่จักประสพผลในการช่วยตนเอง

ด้วยเหตุนี้ หลวงพ่อนิพนธ์จึงต้องปรับเปลี่ยน ให้กิจกรรมในประเทศไทย สอดคล้องรับกัน นั่นคือ เริ่มจากการปรับการให้สมุนไพร ให้แก่สมาชิกที่มากขึ้น

และที่สำคัญนั้นคือ ต้องพูดและชักชวน ให้ผู้มาต้องมีหน้าที่รับผิดชอบ ในสมุนไพรที่จะมาเป็นวัตถุดิบ เพื่อจัดปรุงเป็นสมุนไพรให้พอแจก

จึงไม่น่าแปลกใจ ที่นับจากนี้ไป เราท่านจะได้เห็นได้ยิน หลวงพ่อนิพนธ์ พูดย้ำในหน้าที่อันนี้ เพื่อสร้างคุณสมบัติแก่ผู้ทาน คือการเป็นพระเวสสันดร และด้วยผลอันนี้ จักย้อนมาทำให้ผู้ทาน ประสพความรวดเร็ว และสำเร็จในการฟื้นฟูตน

สรุปความได้ว่า วันเวลาที่เริ่มถอยหลัง คือวันที่หลวงพ่อนิพนธ์จะดูว่า ประเทศไทย คนไทย จะเห็นความสำคัญ รักษาสิ่งนี้ไว้ โดยดูจากพฤติกรรม ความร่วมมือ

หากขาดความร่วมมือ การจะฟื้นฟูตนให้ได้ผล ด้วยการมีปริมาณสมุนไพรที่มากพอ ก็จักทำไม่ได้ การจะขยายตัวก็จักทำไม่ได้ นั่นหมายความว่า สิ่งที่ทำไม่เป็นผล หรือได้ผลน้อย และในที่สุด มันต้องจบลงอย่างแน่นอน

ร้อยวันนี้ เราท่านจะเริ่มได้รับปริมาณสมุนไพรที่มากขึ้น และเข้มข้นขึ้น ก็ให้รีบฟื้นฟูตนซะ เพราะในความคิดของเรา ... คงยากในการทำให้คนไทยตื่นตัวมาร่วมมือ ... และได้เห็นกองสมุนไพรกองมหึมา ที่มารอแปรเปลี่ยน เพื่อช่วยพี่น้องผองไทย แข่งกับกองโลงศพ ของขุนรัตนาวุธ ที่ไม่เคยพร่องเลยแม้แต่สักวัน อันหมายความว่า วันเวลาของกิจกรรมในประเทศไทย ใกล้จะหมดลงแล้วนั่นเอง และหลังจากนี้ ก็ต้องดั่นด้นไปพม่ากันเอาเอง ...

หากแต่ร้อยวันนี้ อาจจะเป็นโชคดีของคนไข้หนัก เพราะหลวงพ่อนิพนธ์ ก็จะจัดเป็นกลุ่มและจัดยาให้เป็นรายบุคคล เริ่มจากมะเร็ง ... เพื่อทำให้เห็น .. และรู้ซึ้งถึงคุณค่า ... ทิ้งทวนตอบแทนแก่แผ่นดินไทย ก่อนไปพม่า

ท่านใดสนใจ ก็เข้าหาคุณดา เกาะรถขบวนสุดท้ายนี้...

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44