วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ทิ้งทวนประเทศไทย


นับตั้งแต่เปิดรักษาอีกครั้ง เมื่อครั้นปี ๓๐ สิ่งหนึ่งที่จะเห็นได้ชัดนั่นคือ การพยายามปกปิด และเก็บตัว มาตลอด

คำร้องของคนป่วยและญาติ หลายต่อหลายครั้งที่มีความสัมพันธ์กับสื่อไม่ว่าแขนงใด ในการที่จะช่วยเผยแพร่กิจกรรมนี้ให้ออกไปในวงกว้าง ถูกปฏิเสธมาตลอด

มาวันนี้ หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า จะทำให้โลกเห็นว่าที่นี่คือของจริง ทำได้ ไม่ว่าโรคอะไร ถ้าเชื่อ แล้วทำตาม มีสิทธิ์หายได้ทั้งสิ้น

และที่สำคัญ คนไทยตาฝ้าฟางมองไม่เห็นไม่เป็นไร ก็จะทำให้โลกเห็น ดังนั้น เมื่อส่งประกวดก็ต้องเป็นระดับโลก ข้ามเลยประเทศ เลยภูมิภาคเช่นแมกไซไซ ในอดีตของถ้ำกระบอกไปเลย

เมื่อเปิดหน้าสู้แล้ว ก็เปิดหน้าสู้กับกฎหมายของประเทศไทยด้วย ตอนนี้ คนไข้หนักที่หมอปฏิเสธ หากเป็นแต่ก่อน ก็ต้องปฏิเสธ เกรงกฎหมาย มาวันนี้ รับหมด หากไม่ติดที่อยู่ที่กิน มีสถานที่ให้พัก มีอาหารให้ทาน มีสมุนไพรให้ฟื้นฟู ฟรี ... มาวัดกัน

หลายคนถามว่าทำไม หลวงพ่อนิพนธ์ก็ตอบว่า ทำให้โลกเห็นว่า คำตรัสของพระภูมี ที่ว่า ความไม่มีโรค มีจริง และทำได้ ที่สำคัญ หากกฎหมายจะมาเล่นงาน พม่าก็เปิดประตูรับแล้ว มีที่หนี ที่หลบ ... ไม่จนตรอกเช่นแต่ก่อนแล้ว

เราจึงเห็นว่า ช่วงนี้จึงเป็นนาทีทองของคนไข้สารพันชนิด ที่หมอทิ้ง จะได้มีโอกาสทองในการฟื้นฟูตน เรียกว่า ถึงไม่หาย ก็ตายสบาย ไม่ทรมาน

และเผลอแป๊บเดียว คนไข้เหล่านี้ ก็นับได้กว่ายี่สิบชีวิตแล้ว ... โชคดีที่ว่า ในกลุ่มนี้ ตอนนี้ยังไม่มีใครเสียสักคนเลย

คนเหล่านี้เมื่อรอด ความซาบซึ้งก็ย่อมมากเป็นธรรมดา อย่างรุ่นพี่ คือ คุณก้อย หลานท่านชาติชาย ที่เป็นรูมะตอยด์ มือเท้าหงิก เดินไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ หมอทั่วโลกทิ้ง ให้รอวันจบ มาวันนี้ เดินปร๋อ ขับรถได้ เริ่มมาทำสิ่งที่ชอบได้อีก คือ แต่งตัว ออกสังคม เมื่อมีชีวิตกลับมาได้ ความสามารถของตน คือ การทำเบอเกอรี่ จากบอกให้คนอื่นทำ มาเป็นลงมือทำเอง กะว่า ให้อร่อยที่สุด ทำขายสมาชิก เรียกว่า ได้ทั้งอร่อย ได้ทั้งบุญ

ก็ดูรุ่นพี่ เขาทำอย่างไร คิดอย่างไร จึงได้สัมผัส ปาฏิหาริย์ ที่หมอทั้งโลกทำไม่ได้ เมื่อรุ่นพี่ทำได้ คนที่เดินตาม ก็ควรที่มีกำลังใจ และเชื่อมั่นว่า ตัวเองหากสามารถเดินตามรอย ย่อมมีโอกาสสัมผัสปาฏิหารย์นั้นเช่นกัน

หากแต่โอกาสอันดีนี้ ผ่านวัน ก็ใกล้จะปิดลง ... เราจึงคิดว่าทำให้เมืองไทยน้ำลายหก เสียดาย ก็ต้องใช้คำโบราณว่า ช้าไปต๊อย เพราะหลังจากวันงาน อยากช่วยตน ก็ต้องข้ามฟากไปพม่าโน่น

สัปดาห์นี้ ทางพม่าก็แจ้งว่า ความคืบหน้าของโครงการ ประมาณ เกือบสี่สิบเปอร์เซ็นต์แล้ว

เราจึงอยากบอกว่า รีบคว้าซะ เพราะไม่มีอีกแล้ว

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44