วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อยากรู้ก็ถาม

เวลาหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นนาทีทองของคนไข้ นั่นก็คือ ช่วงขณะที่หลวงพ่อนิพนธ์มาส่งคนไข้เข้ากระโจม หลังจากอบรมเสร็จนั่นเอง

เราจึงอยากเก็บคำถามเหล่านั้นมาฝาก อาจจักเป็นประโยชน์แก่คนอื่นบ้าง

คนไข้คนแรก เป็นหญิงอายุประมาณสามสิบกว่า เป็นมะเร็งปอด หมอวินิจฉัยว่า อย่างเก่งก็อยู่ได้ไม่เกินสิ้นปีนี้ เธอถามหลวงพ่อนิพนธ์ว่า อาการเช่นเธอควรทำอย่างไร หลวงพ่อนิพนธ์บอกว่า ก็ต้องทานสมุนไพรเขียวให้ถึง ที่ขาดไม่ได้คือ สมุนไพรมะพร้าว ให้ใช้มะพร้าวท่ี่เป็นลูกยา นำไปเผาเองทานทุกวัน

เธอถามว่า ตอนนี้เธอมีอาการปวดและอักเสบ หลวงพ่อนิพนธ์ตอบว่า ก็เป็นธรรมดา เมื่อเราเป็น ก็ต้องยอมรับในกรรมที่เราทำมา จะให้ไม่เจ็บไม่ปวดเลย เป็นไปไม่ได้ ดูคนที่ตายด้วยมะเร็ง เห็นหรือไม่ว่า ล้วนแล้วแต่ปวดตายทุกคน จนก่อนตายต้องฉีดมอร์ฟีน ปวดของเราแค่นี้ก็ต้องทน ทานสมุนไพรเขียวแก้ปวด แล้วยอมใช้กรรม ส่วนการอักเสบ ก็ให้ทานสมุนไพรเหลือง และลูกกลอนน้ำผึ้ง สามเวลา จะช่วยในการอักเสบ สิ่งที่เกิดกับเรา นี้เขาลดโทษให้แล้ว หากยังปฏิเสธอีก ก็เลิกทานสมุนไพร กลับไปหาหมอฉีดยาแก้ปวดแทน เขาเรียก คนที่ปฏิเสธกรรมที่ทำมา

คนไข้ท่านหนึ่ง เป็นหญิง เธอถามหลวงพ่อนิพนธ์ว่า ตอนนี้สภาพของเธอคือ อ้วนมาก ควรทำอย่างไร หลวงพ่อนิพนธ์บอกว่า ก็ทานสมุนไพรมะพร้าว พร้อมกับสมุนไพรเหล์อง และลูกกลอนดำ หลังอาหารทุกมื้อ และร่างกายจะถ่ายเอาไขมันออก ไม่นานก็ผอมแล้ว

คนไข้ท่านหนึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับฟัน หลวงพ่อนิพนธ์ก็แนะนำว่า เวลาแปรงฟัน ก็ให้นำกานพลูมาตำให้ละเอียด แล้วก่อนแปรงฟัน ก็เอาแปรงจุ่มกานพลูให้ติดกับยาสีฟัน แล้วแปรง ฟันก็จะแข็งแรง ไม่ต้องไปหาหมอฟันแล้ว หรือจะใช้วิธีของน้องคุณธานินทร์ ที่ฟันโยกและมีปัญหาฟันเกือบทั้งปาก ที่ใช้วิธีเคี้ยวสมุนไพรเหลืองเหมือนหมากฝรั่ง ให้นานที่สุด ไม่นานฟันก็กลับมาแข็งแรงแน่นปึ๊กทั้งปาก ไม่มีฟันผุอีกเลย

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44