วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ธรรมชาติกับชีวิต

เคล็ดอันหนึ่งที่นักวิทยาศาสตร์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่ฉลาดที่สุดของโลก ไม่รู้ หรือ รู้แล้วแต่ปกปิดไม่ให้คนอื่นรู้ นั่นคือ สิ่งที่จะมีผลดีต่อชีวิต นั่นต้องมาจาก ธรรมชาติเท่านั้น

พูดภาษาชาวบ้านง่ายๆ หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า นั่นคือ ชีวิต ต่อ ชีวิต สิ่งที่ไม่มีชีวิต หากนำมาใช้กับชีวิตเรา ผลที่ตามมานั่นคือ ไม่ใช่การสร้างชีวิต แต่เป็นการทำลายชีวิตของผู้ใช้

ด้วยความจริงข้อนี้เอง แม่ชีเมี้ยนจึงให้หลวงพ่อนิพนธ์มาปลุกปั่น พี่น้องร่วมทุกข์ร่วมสุข ว่า ยาเคมี หรือ สารเคมี หรือ ที่เรียกว่า สารสกัด มีอันตรายต่อชีวิตมหาศาล หยุด ลด เลิก ให้เร็วที่สุด

บทพิสูจน์ ที่ชี้ให้เห็น นั่นคือ เด็กทารกแรกเกิด นั่นเอง เห็นได้ชัดเลยว่า ไม่สามารถนำสารสกัด อาหารเม็ด หรือ ใดๆ เพื่อทำให้เด็กทารก โตได้เลย ต่างจากอาหารธรรมชาติ ไม่ว่า จะเป็นอาหารของชาติใด ก็ทำให้เด็กโตได้

ปัจจุบัน คนเรียนกันมากขึ้น ทำให้หลงลืมเลือน และเชื่อมั่น ในสิ่งที่เรียกว่า งานวิจัย เกิดการโฆษณาชวนเชื่อ โดยหลงลืมความจริง

อาทิ เมื่อมีงานวิจัยว่า วิตามิน ช่วยสมองได้ บรรดาเหล่าอาหารเสริมทั้งหลาย ก็เฮโล ใส่วิตามินตัวนี้ ที่ได้มาจากการสกัด แล้วก็สมอ้างว่าช่วยได้

หากแต่ความจริง ไม่มีสารสกัดใดในโลก ที่มีชีวิต เมื่อธรรมชาติ ใช้ชีวิตต่อชีวิต จึงไม่มีสารสกัดใด ที่ร่างกายจะได้ประโยชน์ มีแต่โทษ หากแต่สารตัวเดียวกัน ที่ร่างกายแยกออกจากอาหาร นั่นต่างหากที่มีประโยชน์

หลวงพ่อนิพนธ์อธิบายให้เห็นชัด จึงยกตัวอย่าง อาทิเช่น สารมอร์ฟีน ที่ได้จากการสกัด ด้วยกรรมวิธีทางเคมี แล้วฉีดเข้าร่างกาย เพื่อระงับอาการปวด ผลที่ได้กับผลเสียที่เกิดต่างกันมหาศาล หากแต่สารมอร์ฟีน มีอยู่ตามธรรมชาติในสารขม ที่อยู่ในอาหาร นั่นเอง

คนโบราณของไทย ฉลาดและรู้ความจริงข้อนี้ จึงนำอาหารที่มีรสขม มาปรุงแต่งให้ลูกหลานทาน เพื่อร่างกายจะได้สกัดเป็นมอร์ฟีนธรรมชาติ เก็บไว้ในดี และนำมาใช้เมื่อร่างกายมีอาการปวด

เมื่อร่างกายขาดสารขมนานเข้า ยามเกิดวิกฤติจึงขาดวัตถุดิบเพื่อใช้ต่อสู้อาการ จึงไม่น่าแปลกเลยว่า ทำไมจึงต้องนำสมุนไพรเขียว มาเป็นพื้้นฐานให้แก่คนไข้ เพราะทุกคนขาดสารขมป้อนให้ร่างกายมานานนี่เอง

สารขมมิเพียงทำให้ร่างกายสู้กับความปวดได้ ยังส่งผลต่อการผลิตฮอร์โมนที่ร่างกายต้องการอีกด้วย อันเป็นเหตุให้ระบบของร่างกายที่ขาดฮอร์โมน จนทำงานผิดปกติ กลับมาทำงานได้เหมือนเดิม

สมุนไพรเขียว จึงเหมือน ยาครู ที่ใช้ในการปรับระบบ ยิ่งในสภาวะวิกฤต หรือช่วงลงแดง ยิ่งจำต้องทานให้ได้ปริมาณที่มาก เพราะร่างกายต้องการสารขมมากกว่าปกติ ในการฟื้นฟูร่างกายที่เสียหายจากการทำลายของโรค

ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมหลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวเสมอว่าหลักของพระภูมีเป็นหลักปราชญ์ เพราะใช้เหตุและผล ไม่หลงเชื่ออะไรง่ายๆ

เมื่อได้รู้เหตุผลความจริงข้อนี้ จึงเห็นได้ว่า ... สิ่งใดที่ได้ชื่อว่าผ่านกระบวนการสกัด ... ทิ้งไปได้เลย มีโทษมากกว่าคุณอย่างแน่นอน ยิ่งสมุนไพรด้วยแล้ว หากบอกว่ามาจากการสกัด ... อย่าไปชายตาแล

เรื่องของชีวิต ต้องได้มาจากสิ่งที่มีชีวิต สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน จึงต้องเก็บรักษาให้ดี เพราะมีชีวิต มีอายุขัย เมื่อปล่อยปละละเลย จนสมุนไพรเสีย ทานไปก็ไร้ค่า

อากาศมีชีวิต ก็ต้องมีออกซิเจน ไร้เสียซึ่งออกซิเจน ก็กลายเป็นอากาศเสีย หายใจเข้าไป ... ก็มีแต่รังทำร้ายชีวิตตน ความจริงนี้.... ยังเป็นเหตุเป็นผลไม่พอ ที่จะให้เลิกสารสกัดอีกหรือ

มอร์ฟีนที่ร่างกายสกัด แม้เพียงน้อยนิด ก็มีสรรพคุณมากกว่ามอร์ฟีนสกัดหลายล้านเท่า ที่สำคัญมีแต่คุณไม่มีโทษ ... กลับมาทานอาหารขมกันดีกว่าไหม หรือจะรอฉีดมอร์ฟีน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44