วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกิดแน่


วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชมรมคนรักสุขภาพได้มีโอกาสต้อนรับคณะจากประเทศพม่า ประมาณ ๒๐ ท่าน

นำคณะมาโดยท่าน ส.ว. (คนที่ยืน) ติดตามมาด้วย ผู้ใหญ่ของพม่า คณะข้าราชการของรัฐทวาย นักธุรกิจ และแม่ทัพน้อยคนใหม่ ที่เพิ่งถูกย้ายมารับตำแหน่งแทนคนเก่า เพื่อดูงาน และทำความรู้จัก

คณะของพม่า ที่ติดตามมา อยากได้มาสัมผัส เพื่อให้เกิดความมั่นใจ โดยขอสัมภาษณ์คนไข้ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง และผู้ป่วยเอดส์ ที่ผ่านการฟื้นฟูด้วยสมุนไพร

ทั้งนี้ ท่าน ส.ว. แจ้งให้หลวงพ่อนิพนธ์ทราบว่า หลังจากกลับไป ในวันจันทร์ ก็จะดำเนินการตั้งมูลนิธิให้แล้วเสร็จ เมื่อได้รับการตั้งชื่อจากหลวงพ่อนิพนธ์ โดยได้ขออนุมัติเป็นกรณีพิเศษ และได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลพม่า ในการนำวัตถุดิบสมุนไพร ออกจากประเทศพม่า และนำสมุนไพรจากประเทศไทยเข้าพม่า โดยไม่ต้องผ่านพิธีการของรัฐ

อนึ่ง การจัดตั้งศูนย์ทั้งหมด ทางพม่าจะรับผิดชอบ พร้อมกันนี้ได้แจ้งให้หลวงพ่อนิพนธ์ทราบว่า คณะของเขาได้ประกาศโครงการนี้ออกไป เพื่อรับอาสาสมัครในการดำเนินกิจกรรม ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี อาสามาเป็นจิตอาสาในโครงการเป็นจำนวนมาก

ดังนั้น ทางพม่าจึงได้จัดเหล่าจิตอาสานี้ แบ่งออกเป็น ๗ คณะ เพื่อเดินทางมาศึกษาและเรียนรู้ การดำเนินกิจกรรมที่ชมรมคนรักสุขภาพ

และในโอกาสนี้ ทางพม่าเห็นว่า ยังไม่มีความพร้อมในการป้อนสมุนไพรให้แก่ชมรมคนรักสุขภาพ หากแต่ต้องมานำสมุนไพรไปทานแต่ฝ่ายเดียว จึงรู้สึกไม่สบายใจ จึงขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ เพื่อมอบเงินสมทบกองทุนเพื่อซื้อสมุนไพร

ความบังเอิญที่ได้ผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมืองที่ตามีแวว เห็นของดีแล้วรีบไขว่ขว้า เดินหน้าเต็มตัว ชวนคนใกล้ชิด มาร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อประชาชนของเขา เห็นแล้วน่าอิจฉา ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเราไม่มีบ้าง

ในไม่ช้า เมื่อศูนย์ที่ทวายแล้วเสร็จ ความฝันที่หลวงพ่อนิพนธ์อยากจะให้เกิดในไทย นั่นคือ โรงพยาบาลแพทย์แผนไทย ที่ซึ่งเป็นไปไม่ได้ ก็จะผุดขึ้นที่พม่าแทน

ความพยายามที่จะยื้อให้เกิดในไทย ของหลวงพ่อนิพนธ์ ก็คงเป็นหมัน และไม่มีทางเป็นจริง ... ก็จะเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่า ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองนี้ ดีแต่พูด ว่าทำเพื่อประชาชน สนับสนุนคนดี พูดเพื่อให้ตนดูดีเท่านั้นเอง

แล้วมาดูกันว่า สิ่งที่ประเทศของเราต้องสูญเสีย นั้นใหญ่หลวงสักปานใด ... หลังจากเคยสูญเสียแม่ชีเมี้ยนไป แล้วครั้งหนึ่ง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44