วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ไพลเหลือง


สมุนไพรชนิดหนึ่งที่มักแจกให้ทุกคนที่มา ลักษณะเหมือนเครื่องแกงเขียวหวาน ทำมาจากพืชสวนพื้นบ้าน มะกรูด พริก พริกไทย .. นั่นคือ ไพลเหลือง

ด้วยความเผ็ดร้อน ทำให้หลายคนไม่อยากทาน เพราะทานยาก หากแต่เป็นสมุนไพรพื้นฐานที่มีสรรพคุณสูง เรียกว่าเกินตัว เกินความคาดคำนึงนัก

คำถามที่ตามมา หลังจากการไปออกรายการอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ของ คุณแชมเปญ เอ็กซ์ ที่วัยเข้าสี่สิบกลางๆ แล้ว แต่หน้าตา และผิวพรรณ ยังสวยสดใส จนหลายคนไม่เชื่อว่า เธอไม่เคยไปเสริมแต่งใดๆ เลย

ดีที่ว่า คุณแชมเปญ ไม่รู้ว่า อดีตนางสาวจักรวาลคนแรก ของไทย คือ คุณอาภัสรา เคยเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อนิพนธ์ครั้งถ้ำกระบอกมาก่อน และคำถามที่เคยถามนั่นคือ ทำอย่างไรจึงจะชนะการประกวด

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ก็ทานสมุนไพรมะกรูดเยอะๆ หากทานถึงจุด ก็เรียกได้ว่า สาวสองพันปี สวยจนแก่

ผ่านมาวันนี้ สมุนไพรมะกรูด ก็ได้พิสูจน์ให้เห็น จากคุณอาภัสรา นั่นเอง

คุณค่าของสมุนไพรมะกรูด หากทานได้ จะทำการฟอกน้ำเหลือง สร้างเลือด เรียกได้ว่า หากเป็นวัยรุ่น ไม่รู้จักคำว่าสิว ไม่ต้องทานยาเคมีให้เสียเงิน ผิวพรรณดี เลือดดี

ดังนั้น ไพลเหลือง จึงเป็นสมุนไพรพื้นฐาน ที่จะช่วยฟื้นฟู ระบบน้ำเหลือง และเลือด เหมาะอย่างยิ่งในการฟื้นฟู ผู้ป่วยที่มีพื้นฐานมาจากน้ำเหลือง นั่นคือ ภูมิแพ้ SLE ที่ต้องทานมากกว่าคนอื่นๆ

การทานสมุนไพร หลวงพ่อนิพนธ์จึงให้ทำเสมือนญาติสนิท ที่เมื่อมาแล้วต้อนรับขับสู้อย่างดี เพราะมีคุณมหาศาล หากมีพฤติกรรม ทานไป บ่นไป ขมฉิบหาย เผ็ดฉิบหาย ... ก็เหมือนเจ้าบ้านไม่ต้อนรับ แล้วสมุนไพรจะให้คุณได้อย่างไร

รีบทานซะ เพราะที่ได้ไปนับว่าน้อยนิด .... รู้อะปล่าว อาภัสรา ก่อนประกวด ... หลวงพ่อนิพนธ์ให้ทานเท่าใด ... ๒ ปิ๊บ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44