วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ของแถม

วันจันทร์นี้ หลวงพ่อนิพนธ์ ได้ตอบรับคำเชิญของท่าน ส.ว. เพื่อเข้าไปกำหนดพื้นที่ที่จะใช้ในการปลูกสมุนไพร ที่ทางพม่ายกให้

ท่าน ส.ว. ให้เกียรติจัดรถขบวน และมารับด้วยตนเองที่ด่านพุน้ำร้อน พร้อมกับของแถมที่นำมาให้หลวงพ่อนิพนธ์

อย่างแรก ก็คือ ทางทหารแจ้งมาว่า พบสถานที่ที่หลวงพ่อนิพนธ์ต้องการหาแล้ว อยู่ห่างจากทวายไปประมาณร้อยกิโลเมตร คณะสงฆ์มีประมาณร้อยรูป พักอาศัยอยู่ในถ้ำ มีประชาชนไปมามากมาย มีสมุนไพรดั่งที่หลวงพ่อนิพนธ์ดำเนินการอยู่ ดังนั้น โอกาสนี้ ก็จะพาหลวงพ่อนิพนธ์ไปดู

ประการต่อมา นั่นคือ ความเข้าใจในกระบวนการฟื้นฟูตนด้วยสมุนไพร ทางพม่า จึงได้จัดพื้นที่พื้นที่หนึ่ง ประมาณ ๑๖ ไร ซึ่งเป็นบริเวณชายหาดที่มีทะเลล้อมสามด้าน ปลอดคน และมีความสวยงาม เพื่อให้หลวงพ่อนิพนธ์ จัดสร้างกระต๊อบที่พัก เพื่อนิมนต์พระมาพัก อันจะทำให้กิจกรรมเกิดความสมบูรณ์ ตามพุทธดำรัส

สถานที่นี้ ก็ไม่ไกลจากพื้นที่สมุนไพร และทวาย ซึ่งหลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า หากไปดูแล้วว่าใช่ ก็จะดำเนินการ และเมื่อนั้นก็จะเชิญชวนพี่น้องคนไทย ไปเดินตามรอยของพระภูมี นั่นคือ ทำบุญล้างกรรม กับพระขันติสงฆ์ของพระภูมีองค์ใหม่ และกลับมาทานสมุนไพรล้างโรค

หากครรลองนี้เดินไป การฟื้นฟูตนของผู้ป่วย ก็ไม่ต้องกลัวหรอกว่าจะเป็นโรคอะไร ผ่านฉลุย .... ที่สำคัญ ไม่เยิ่นเย้อ อืดเหมือนเรือเกลือ เช่นปัจจุบัน ที่ขาของบุญ ไปได้เพียงครึ่งๆ กลางๆ

เตรียมขัน เตรียบทัพพี และเก็บเงินจากน้ำเหงื่อน้ำแรงของตน ไว้ไปทำของใส่บาตรพระขันติสงฆ์ของพระพุทธกัน แล้วจะได้รู้ว่า บุญมารอที่หัวกระได หรือ บุญที่แท้จริงเป็นเช่นไร คนยุคก่อน ถึงได้ฮือฮา แม้นจักไม่นับถือ แต่ก็ต้องยอมรับ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44