วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

น้ำกำลังเชี่ยว

กิจกรรมในเมืองไทย ยิ่งทำยิ่งน่าอ่อนล้า ด้วยความเห็นแก่ได้ของพ่อค้า ที่มักอ้างโน่นอ้างนี่ แล้วขึ้นราคา ไม่หยุดหย่อน จนน่าเกลียด อันเป็นอุปสรรคใหญ่ ที่ทำให้ชมรมไม่มีกำลังในการจัดหาสมุนไพรมาให้สมาชิกทานกันได้อย่างเต็มที่

หากแต่กิจกรรมในพม่า เริ่มโดดเด่น ศาสนากำลังจะเกิด เมื่อไม่นาน ทางประเทศพม่าได้ประกาศ เปลี่ยนวันหยุดจากเสาร์อาทิตย์ มาเป็นวันโกนกับวันพระแทน ใช้บังคับทั่วประเทศ

และวันอาทิตย์นี้ ท่านอองซาน ซูจี ได้ให้ ข้าราชการระดับสูงของรัฐทวาย ๒๐ คน เดินทางมายังชมรม เพื่อเก็บรายละเอียด ในการดำเนินกิจกรรม ศึกษาดูงาน และกระบวนการในการดำเนินกิจกรรมทั้งหมด

พร้อมกับจัดตั้งมูลนิธิขึ้นในพม่า โดยให้สอดประสานกับมูลนิธิไทยกรุณา เพื่อจัดตั้งศูนย์ และโรงพยาบาลแพทย์แผนไทย ขึ้น โดยเร็ว

ทั้งนี้ การร้องขอของหลวงพ่อนิพนธ์ ที่มีต่อฝ่ายทหารของพม่า เพื่อขอกำลังจากทหาร ช่วยพัฒนาการปลูกสมุนไพร รวมทั้งการบอมบ์ต้นสมุนไพรจากป่า มาไว้ในเขตสวนสมุนไพร ก็ได้รับการตอบรับ ที่จะดำเนินการให้อย่างเต็มที่

นั่นหมายความว่า ในอีกหนึ่งปีข้างหน้า พม่าจะมีความพร้อม ทั้งสมุนไพรทีมีแหล่งผลิตที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี และสถานที่ ไว้รองรับคนของเขา

ยิ่งเห็นประเทศพม่านานวัน ก็ยิ่งเศร้าหมองเมื่อมองกลับมายังเมืองไทย

เมืองไทยตอนนี้ทำอะไร ... ติดต่อหลวงพ่อนิพนธ์ ไม่ใช่เพื่อการสนับสนุน หากแต่เสนอที่จะให้รางวัลแก่มูลนิธิ เท่านั้นเอง หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวตอบไปว่า เราทำไม่ได้หวังรางวัล หากแต่เพื่อพี่น้องคนไทยได้มีทางเลือก ไม่ต้องมาให้รางวัลหรอก ไม่อยากได้

ก็คงต้องร้องเพลงรอกันไปก่อนน่ะพี่น้องคนไทย ... ขอยืมคำเด็ดจากหนัง ๒๔๙๙ ...... "เกิดเป็นคนไทย ต้องอดทน"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44