วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เตรียมตัวมาดี

หญิงสาวคนหนึ่ง ป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด ระยะสุดท้าย อยู่กับสามีที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

สองสามีภรรยา เป็นคนไทยมีฐานะพอควร ย้ายไปอยู่อเมริกา เมืองที่ได้ชื่อว่าศิวิไลซ์ เพื่อใช้ชีวิตที่คาดหวังว่าสุขสบาย เพราะมีความพร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะทางการแพทย์

ผ่านมาถึงบั้นปลายชีวิต ความจริงของชีวิตก็ปรากฎเด่นชัด ชีวิตทั้งคู่ที่ฝากไว้กับความรุ่งเรืองทางวิทยาการ ก็มาถึงทางตัน เมื่อโรคมารุมเร้า จนในที่สุดภรรยาที่อาการหนักกว่า ก็ได้รับวาจาอมตะ

ข่าวที่แพร่ไปในหมู่คนไทยในอเมริกาเข้าถึงหู เกี่ยวกับชมรมคนรักสุขภาพ และหลวงพ่อนิพนธ์ เธอจึงใช้เวลาศึกษาหาข้อมูล ชักชวนสามีให้มาลองด้วยกัน

สามีเธอยังไม่แน่ใจในแนวทางนี้ หากแต่อาการของภรรยา คงไม่มีทางอื่นให้เลือก จึงบอกให้ภรรยามาคนเดียวก่อน

ภรรยาบินมา พร้อมกับให้ญาติเช่าบ้านในบริเวณใกล้เคียงกับชมรมแบบเหมายาว ๔ เดือน เท่ากับเวลาที่เธอสามารถลางานมาได้

การศึกษาข้อมูลมาก่อน ทำให้เวลาของเธอทุกนาที ต้องมีค่าในการกู้ชีวิตเธอในเวลาอันสั้นที่เธอมี เธอใช้เวลาวันธรรมดาปกติ ในการมาช่วยงานของชมรม อาทิเช่น จัดเตรียมสมุนไพร และอื่นๆ ที่พอทำได้

ในขณะวันทำการ เธอก็มาเป็นจิตอาสา สวดมนต์ เข้ากระโจม เหมือนคนทั่วไป

สิ่งที่เธอทำเป็นกิจวัตรในวันทำการ หลังจากได้ฟังหลวงพ่อนิพนธ์ นั่นคือ เธอจะหาเวลาในการไปสรรหาวัตถุดิบ และนำมาถวายแม่ชีเมี้ยน ทุกครั้งในวันทำการที่เธอมา อาทิ พริกไทย ดีปลี เท่าที่เธอพอหาได้

การทุ่มเทและเตรียมตัวมาอย่างดี จนเวลาผ่านไปครบ ๔ เดือน ที่เธอลามา เธอจึงไปตรวจร่างกาย ผลปรากฎว่า ไม่มีค่ามะเร็ง

วันพฤหัสที่ผ่านมา เธอจึงนำใบแพทย์มาถวายหลวงพ่อนิพนธ์ พร้อมกับติดต่อให้สามีบินมาจากอเมริกา เพื่อฟื้นฟูตัว ตามรอยเธอ

ตัวอย่างนี้ ก็น่าจะเป็นข้อบ่งชี้ให้เห็นว่า การทานสมุนไพรให้ประสพผล ความรู้เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้พฤติกรรมที่จะเดินต่อไป ควรจะทำเยี่ยงไร จึงจะทำให้สมหวังในการทานสมุนไพร

เราจึงเห็นด้วยกับท่าน อ.อร่าม ที่มักกล่าวเสมอว่า คำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์ มีความหมาย มีความลึกซึ้ง ที่จะใช้เป็นแนวทางในการฟื้นฟูตน ยิ่งฟังมาก แล้วนำมาพิจารณา เพื่อทำตาม ได้มากเท่าไร ... นั่นหมายถึง ความสมหวังในการหายโรค ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย และเป็นไปได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าโรคอะไร

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44