วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

พรปีใหม่ 2556

ค่ำคืนของการสวดมนต์ข้ามปี อันเป็นกิจกรรมที่ทำมาตั้งแต่ดั้งเดิม นับแต่ครั้งถ้ำกระบอก มาจนถึงวันนี้ ในปีนี้ ก็มีบรรดาศิษย์ และสมาชิก มาร่วมกิจกรรมกันประมาณ สองร้อยคน

หลวงพ่อนิพนธ์ ได้กล่าวย้ำอีกครั้งถึงภัยพิบัติ อันเป็นธรรมชาติของวัฐจักรมนุษย์ที่ขาดศาสนามานาน และกำลังจะมีพระพุทธเจ้ามาอุบัติเพื่อดับยุคเข็ญ ที่กำลังจะบังเกิด

เมื่อภัยพิบัติ ที่กำลังจะมาถึง มีความรุนแรงทวีคูณ ตามปี หกตกคะเมน หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า สิ่งเดียวที่จะเป็นที่พึ่งได้นั่นคือ ธรรมคำสอนของพระภูมี นั่นเอง

เมื่อสิ่งที่มาแรงเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด ต่างกับปีก่อนๆ ปีนี้ แม่ชีเมี้ยนได้ให้สัญญาณแก่หลวงพ่อนิพนธ์ว่า พฤติกรรมของผู้ที่จะมาร่วมกิจกรรม จึงต้องมีความพร้อม กาย วาจา ใจ จึงจะพ้นภัยอันนี้ได้

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงประกาศแก่ผู้ที่จะมาร่วมกิจกรรมในปีนี้ ว่า "ให้พิจารณาตนและตัดสินใจ" หากจะมาทำเฉพาะกาย หรือ วาจา ย่อมไม่เพียงพอ และไม่เป็นไปตามที่แม่ชีเมี้ยน ได้สอนให้เห็นรอยของพระโคดมทำไว้ อันหมายถึง การมาร่วมเพื่อช่วยตนเอง และสรรพสัตว์ ให้รอด เป็นทางเลือก นั่นคือ "การขาดซึ่งใจอันเมตตา หรือ คุณธรรม"

การมาร่วมกิจกรรมเพื่อหวังผลซึ่ง การได้สมุนไพรเยอะๆ ได้เพื่อน ได้ธุรกิจ ... ไม่ควรเลย เพราะสิ่งที่จะต้องเสียนั่นคือ "ชีวิตตน" เพราะไม่มีทางที่จะประสพผลได้เลย

พรปีใหม่ปีนี้ หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า "ผู้ใดทำตามคำสอน คือการถึงพร้อมด้วย กาย วาจา ใจ เพื่อให้กิจกรรมเป็นไปเพื่อยกพระพุทธศาสนาให้โดดเด่น เป็นที่พึ่งของสัตว์โลกได้ จะพบแต่ความเจริญ รอดพ้นจากภัยพิบัติ และโรค อย่างแน่นอน"

และที่สำคัญ การมาร่วมกิจกรรม ไม่ควรเลยที่จะต้องรอจนกระทั่งถูกบีบให้ทำด้วยโรคภัย หรือรอจนทำอะไรไม่ไหวแล้วจึงมา

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44