วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

มันมาแล้ว


พยากรณ์ที่หลวงพ่อนิพนธ์เคยกล่าวไว้กว่าสิบปี ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ และจะมี นั่นคือ "มะเร็งเส้นผม"

สัปดาห์นี้ มีบุคคลระดับสูงท่านหนึ่งของประเทศ มาหาหลวงพ่อนิพนธ์ พร้อมกับโรคมะเร็งเส้นผม ที่ผ่านการรักษาจากหมอ จนถึงปัจจุบัน คือการใช้คีโม

สถานการณ์ปัจจุบันของคนไข้ท่านนี้ คือ มะเร็งได้กระจายเข้าระบบน้ำเหลือง และตับ

สิ่งที่เราเคยเห็นในหนัง นั่นคือ คนป่วยที่มีอาการหนัก เมื่อเอามือลูบผมตัวเอง แล้วผมมันหลุดติดมือมา มีให้เห็นจริงแล้ววันนี้

ผลอันนี้ ทำให้เราเห็นว่าฤทธิ์ของยาเคมี และสารเคมี ที่ร่างกายได้รับ มันร้ายแรงกว่าที่เราเคยคิดมากนัก

จึงไม่น่าแปลกใจเลย ที่แม่ชีเมี้ยนทรงเล็งเห็นและสอนให้หลวงพ่อนิพนธ์มาปลุกปั่นชาวไทย ให้รู้ทัน เพื่อหลีกหนี ภัยอันตรายอันมหาศาลนี้

เราจึงสงสัยว่า ประเทศไทยลืมเลือน แม่ชีเมี้ยน และทอดทิ้งความรู้นี้ โดยไม่มีการสนับสนุนแม้แต่น้อยนิด ได้อย่างไร

หรือชะตากรรมลูกหลานไทย จะโดนความโลภบดบังหมดแล้ว

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44