วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อายุทำไหร่ถึงทานได้


จากคนไข้ที่หลวงพ่อนิพนธ์ได้เคยเล่าให้ฟัง บางท่านเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ ก็สามารถทานสมุนไพรได้ปกติ มีบางรายเบาหวานขึ้นสมอง ก็รอดปลอดภัยทั้งแม่และลูก อยู่มาจนทุกวันนี้

บางท่านที่มีความจำเป็น ต้องทานสมุนไพรมะพร้าว ในขณะตั้งครรภ์ ก็ต้องรอจนเด็กมีอวัยวะครบ นั่นคือ ครบ ๓๒ นับได้ก็ประมาณ ๔ เดือนขึ้นไป จึงเริ่มทานสมุนไพรมะพร้าวได้ จนกระทั่งคลอด ยิ่งทานได้มากยิ่งดี เพราะทำให้มดลูกแข็งแรง เด็กจะแข็งแกร่ง มีภูมิต้านทานสูงทั้งแม่และลูก ที่สำคัญ หลวงพ่อนิพธ์กล่าวว่า ขนาดพ่อแม่ตัวดำๆ ลูกออกมายังขาวเลย หลังจากคลอดก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ไฟ มดลูกจะกลับเข้าอู่เอง และไม่มีอาการปวดเมื่อสูงวัย

สำหรับทารกที่คลอดก่อนกำหนด ผลที่ตามมาคือ อวัยวะบางส่วนอาจจะสร้างยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ดี เช่น ลำไส้ ดังนั้น เมื่อหิว ร่างกายจะหลั่งกรด ทำให้เด็กแสบท้องและร้องไม่หยุด หลวงพ่อนิพนธ์ ก็เคยให้ทานยาเขียว โดยการใช้หลอดที่ใช้หยอดตา บีบเข้ากระพุ้งแก้ม คราวละ 5 cc. ก่อนทานนมทุกครั้ง ตั้งแต่วันแรกเกิดเลยก็มี

สำหรับทารกบางคน เป็นต่อมลูกหมากโต ทำให้ร้องด้วยความปวดตลอดเวลา หลวงพ่อนิพนธ์ก็เคยให้ทานยามะพร้าวได้เลย เช่นกัน

ในรายของทารก หรือ เด็กที่เป็นโรคขาลีบ แขนลีบ ไม่มีแรง หลวงพ่อนิพนธ์ก็ให้ทานสมุนไพรกระดูกหมูได้เลย จนทำให้เด็กกลับมาปกติ กล้ามเนื้อไม่ฝ่อก็มีให้เห็น

สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน จึงใช้ได้ นับตั้งแต่ท้อง แรกเกิด ไปจนชรา ..

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงมักกล่าวว่า สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน สูตรของพระภูมี ผ่านร้อนผ่านหนาว มากว่าห้าสิบปี หากไม่แน่จริง ป่านนี้ม้วนเสื่อกลับบ้าน คนทำโดนฟ้องติดคุกไปแล้ว ถ้ากินแล้วตาย หรือทำร้ายคนกิน ดังนั้น จึงวางใจได้ ว่า สิ่งที่แม่ชีเมี้ยนทิ้งไว้ให้ มีแต่คุณ ไม่มีโทษอย่างแน่นอน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44