วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เล่าเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมาก

สัปดาห์นี้ มีคนไข้อาวุโส เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก มาขอรับคำปรึกษาจากหลวงพ่อนิพนธ์

ด้วยเหตุที่หมอประจำ ได้วินิจฉัยให้ผ่าตัด และเข้าคอร์สคีโม เพื่อรักษาอาการดังกล่าว

หลวงพ่อนิพนธ์ ได้อรรถาธิบายให้ฟังว่า โรคดังกล่าวเกิดจากร่างกายไม่สามารถย่อยสลายแคลเซียมได้ตามปกติ ทำให้เกิดเป็นหินปูน ไปตกค้างที่ต่อมลูกหมาก จนกลายเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากในที่สุด

ด้วยวัยที่สูงอายุ หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ยิ่งไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะทำการผ่าตัด และที่ร้ายกว่านั่นคือ ผลของคีโม จะเกิดผลข้างเคียงรุนแรง ทำให้ร่างกายที่เข้าสู่วัยชรายากที่จะฟื้นตัว จะทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย

การแก้ไขด้วยสมุนไพรจึงเป็นวิธีที่ละมุนละม่อม และถูกกับผู้สูงอายุอย่างยิ่ง เพราะสมุนไพรจะฟื้นฟูร่างกายให้สามารถ กำจัดแคลเซียมส่วนเกิน และไปทำให้หินปูนที่เกาะอยู่นี้แตกตัวออกได้

โดยวิธีการใช้สมุนไพรนี้ ก็มีผลเพียงแต่ทำให้เกิดอาการขัด และปัสสาวะลำบากในช่วงแรก เท่านั้นเอง อันเป็นผลมาจากการที่ร่างกายพยายามจะรีดหินปูนที่เกาะอยู่ออกนั่นเอง

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า หากสามารถยืนระยะทานสมุนไพรอยู่ได้ อย่างเร็วก็สามเดือน อย่างช้าก็หนึ่งปี จบแน่นอน

อาการที่เป็นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ หากแต่ว่าถ้าแก้ผิด นั่นคือ ใช้วิธีผ่าตัด ผลข้างเคียงที่ตามมานั่นแหละปัญหาใหญ่ มิหนำซ้ำ ส่วนเดิมที่รักษาก็ไม่ใช่ว่าจะหาย อันจะเห็นได้ว่า บางคน เมื่อผ่าตัดแล้ว เวลาปัสสาวะจะมีเลือดปน แล้วท้ายที่สุดก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะนั่นเขาเรียก "ระงับ" ไม่ใช่การรักษา

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44