วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ต้องเลือก

ภาพที่เราท่านมักจะเห็น เมื่อมาชมรมคนรักสุขภาพ นั่นคือ คนไข้ส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่อยู่ในสภาวะที่ค่อนข้างสาหัส จึงเป็นที่มาของคำพูดที่หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวเสมอว่า "ไก่รองบ่อน"

ด้วยเหตุที่ชมรมคนรักสุขภาพ เป็นของจริง หลวงพ่อนิพนธ์จึงไม่กลัวและรับไว้ ให้โอกาสทุกคนได้มาลอง

คนไข้บางคน ที่อยู่บ้านมักโอดโอยกับคนรอบข้างว่าอาการของตนนั้นหนักหนาสาหัส เวรกรรมอะไรของตน จึงเป็นเช่นนี้ สภาพจิตก็มีแต่แย่ลง ครั้นได้มาเห็นที่ชมรมคนรักสุขภาพ ได้เห็นโลกกว้างแล้วได้รู้ว่า คนอีกมากหลายที่สาหัสสากรรจ์กว่าเรานัก ยังไม่ทันรักษากาย แต่สภาพจิตใจดีขึ้นอักโข ยิ่งได้เห็นภาพคนนั้น คนนี้ ดีวันดีคืน คุยกันเล่าอาการให้ฟัง ก็ยิ่งมีกำลังใจ

ปัญหาที่น่ากลัว ก็คือการได้ยิน ได้ฟัง นั่นเอง แล้วทำให้เกิดจินตนาการ สร้างวิมาน ทำให้สมุนไพรกลายเป็นสิ่งวิเศษมหัศจรรย์ เกินเลยความเป็นจริง ส่งเสียงเล่าลือต่อกันไป ว่า "กินแล้วหาย"

ด้วยเสียงที่ขจรไป ถูกตัดทอนถึงองค์ประกอบในการทานสมุนไพรว่า ต้องทำอย่างไร มีคุณสมบัติเช่นไร จึงจะเกิดผล ส่งผลให้ คนมากมายที่มา มุ่งหวังแต่ทานสมุนไพร แล้วก็วาดฝัน ว่าต้องหาย ท้ายที่สุดก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

ตัวอย่างที่หลวงพ่อนิพนธ์มักยกมาเล่าให้ฟังเสมอ นั่นคือ คอลัมนิสต์ใหญ่ของเมืองไทยท่านหนึ่ง ที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรง จนหมอปัจจุบัน ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากรักษาตามอาการ

ความกว้างขวางในวงการ ทำให้ข่าวของชมรมเข้าหู พร้อมทั้งได้เห็นตัวอย่างจากคนรู้จักหลายคน ที่ได้ผ่านการทานสมุนไพร ดีวันดีคืน จึงแบกฝันมาหาหลวงพ่อนิพนธ์

หลวงพ่อนิพนธ์ได้วินิจฉัย และบอกเล่าวิธีการแนวทางในการรักษาให้ฟัง พร้อมกับกล่าวว่า สิ่งที่เกิด สิ่งที่เป็น ส่วนหนึ่งเกิดจากพฤติกรรมของเขา ที่ทำร้ายผู้อื่น นั่นก็คือ ผลจากข้อเขียนของเขานั่นเอง ดังนั้นหากหวังผลในการรักษาถึงหาย ก็ต้องเปลี่ยนพฤติกรรม นั่นคือเปลี่ยนรูปแบบในการเขียนของเขา เพื่อไม่ให้ก่อกรรมใหม่

คอลัมนิสต์ชื่อดังตอบกลับว่า หากจะให้เขาเปลี่ยนสไตล์การเขียน นั่นคือ อาชีพของเขา และเมื่อต้องเลือก ระหว่างการรักษาตนตามแนวสมุนไพรของพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา เขาขอรักษารูปแบบที่ทำ เพื่อจะได้เงินมาเลี้ยงตน แล้วกลับไปใช้บริการของแพทย์ดั่งเดิมดีกว่า

บทสรุป ที่หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้เห็น นั่นคือ ปัจจัยที่ทำให้การทานสมุนไพรเป็นผล นั่นคือ "บุญ"

แม่ชีเมี้ยนทรงกล่าวว่า หากสมุนไพรสามารถช่วยทุกคนได้โดยไม่เลือกแล้วไซร้ หากบุคคลที่มาทาน มีนิสัยโฉด เป็นคนเอาเปรียบผู้อื่นมาชั่วชีวิต หรือเป็นมหาโจร ที่ถูกเวรกรรม ทำให้หมดความสามารถในการทำบาปได้อีก แต่สมุนไพรไม่ดูตาม้าตาเรือ ช่วยไปหมด

คนเหล่านี้ก็กลับไปทำบาปอีก คนที่ถูกคนพวกนี้ทำลาย ก็ต้องฟ้องฟ้าดินว่า เพราะแม่ชีเมี้ยน เพราะหลวงพ่อนิพนธ์ ที่ได้นำสูตรสมุนไพรมาให้คนเหล่านี้ คนเหล่านี้จึงมีกำลังกลับมาทำร้าย ทำลายพวกเขา ..... ใช่หรือไม่

สูตรสมุนไพรของพระภูมี จึงต้องมีชนัก เดิมพันกันด้วยชีวิต ด้วยเหตุประการฉะนี้ มิใช่อ้างเมตตา แล้วก็เหมารวม

อันเป็นที่มาว่า ทำไม "สมุนไพรหม้อเดียวกัน บางคนหาย บางคนไม่หาย" ทั้งๆ ที่คนที่หาย อาการหนักหนากว่าคนที่ไม่หายเสียอีก

นั่นคือ บทสรุปที่ว่า "ใครทำ ใครได้ ใครไม่ทำ กินสักเท่าไร ก็ไม่ประสพผล"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44