วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กรรมทันตา

สิ่งที่หลวงพ่อนิพนธ์ ตอกย้ำเสมอว่า สถานที่นี้สามารถคงความศักดิ์สิทธิ์ของสมุนไพร หรือเรียกว่า ทานแล้วมีผล หาใช่เป็นเพราะท่าน หรือ สมุนไพร ไม่ หากแต่เป็นเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม่ชีเมี้ยน เกื้อกูล หนุนอยู่ต่างหาก

ความจริงข้อนี้ ก็ดูได้จาก พระถ้ำกระบอก หรือ สำนักสงฆ์ที่แตกออกจากถ้ำกระบอก ก็ล้วนมีตำราสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน กันทุกถ้วนตัวคน หากแต่ไม่มีใครประสพผลในการทำสมุนไพรเพื่อช่วยคนเลย ก็เพราะคนเหล่านั้น ไม่ได้รับอนุญาติ หรือ เกื้อกูล จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือแม่ชีเมี้ยน นั่นเอง

ด้วยแผ่นดินนี้ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกื้อกูล นี้เอง หลวงพ่อนิพนธ์จึงมักสอน คนที่มีกิเลส มีความโลภ ว่า ขอไว้สักที่เถิด อย่ามาทำบาปในสถานที่นี้เลย เพราะแผ่นดินนี้ ทำถูกผลถูกก็ทวีคูณ ทำผิดผลผิดก็ทวีคูณ อันมหาศาล

แต่ความโลภมันก็มีอำนาจ หลายคนที่เป็นมิจฉาชีพ ไม่ว่าจะมาในรูปใด ก็คอยจ้องที่จะทำบาป อาทิเช่นสัปดาห์ก่อน คนไข้แขวนกระเป๋าไว้ เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า เข้าห้องกระโจม ก็ขโมยกระเป๋า หยิบเอาเงิน และโทรศัพท์ เสร็จแล้วก็ทิ้งกระเป๋าไว้หลังรถกระบะ คนไข้ด้วยกันที่จอดไว้

หลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวว่า สิ่งที่ได้ไป กับความเสียหายที่จะพึงเกิด กับบุคคลที่ทำอย่างนั้น มันไม่คุ้มกันหรอก

จึงย้อนอดีตถ้ำกระบอกให้ฟังว่า เมื่อครั้งพระไปธุดงค์อันเป็นกิจประจำปี ของพระถ้ำกระบอก ที่ต้องทำทุกปี

ครั้งหนึ่ง พระไปปักกลด แถวกองบินที่ ๖ ซึ่งเป็นพื้นที่ของคนอิสลาม เป็นส่วนใหญ่ หลวงพ่อนิพนธ์ก็ได้เทศน์สอนคนพื้นที่นั้น เป็นที่ชอบอกชอบใจกัน

หากแต่มีบุคคลหนึ่งที่ไม่ชอบในการเทศน์สอนของหลวงพ่อนิพนธ์ วันรุ่งขึ้น จึงได้ทำอาหารมาถวายหลวงพ่อนิพนธ์ พร้อมกับใส่ยาพิษที่มีฤทธิ์กัดไส้อย่างรุนแรง มาด้วย

หลังจากฉันอาหารเสร็จ หลวงพ่อนิพนธ์ก็มีอาการ ถ่ายและอาเจียนเป็นเลือดอย่างรุนแรง จนกระทั่งแม่ชีเมี้ยนต้องให้ทานดิน เพื่อช่วยดูดซับพิษ และอาเจียนออกมา

อย่างไรก็ตาม ก็ยังต้องรักษาวัตร คือการธุดงค์ไว้ หลวงพ่อนิพนธ์จึงถูกพระช่วยกันหิ้วปีกประคองเดินกันต่อไป เพราะขึ้นรถไม่ได้ แม้จะอ่อนระโหยจากพิษก็ตามที

วันนั้น พระจึงเดินได้น้อย และปักกลดอยู่ที่ บริเวณ คลอง ๔

เมื่อปลักกลดเสร็จ แม่ชีเมี้ยนได้เดินมายังกลดของหลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวว่า บุคคลที่วางยานั้น ไปทำผิดกับผู้อื่นก็ไม่เท่าใด แต่เมื่อทำกับผู้ปฏิบัติ ผลกรรมจะมาสนองอย่างรวดเร็ว ท่านรอฟังข่าวเถิดในไม่ช้า

วันรุ่งขึ้น มีทหารจากกองบิน ตามมาใส่บาตร และเล่าให้ฟังว่า บุคคลที่ใส่ยาพิษนั้น เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ไปร่วมพิธีฝังศพ ตามศาสนาอิสลาม ประสพเหตุ ไม้เสียบขา จนหมอต้องตัดขาทิ้ง

จึงอยากจะร้องขอว่า เว้นสถานที่นี้ไว้สักที่เถิด จะไปทำที่ไหนก็ตามใจ เพราะมันไม่คุ้มกันหรอก

การที่เจ้าหน้าที่ หรือหลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวเสมอว่า เมื่อเข้าในพื้นที่ บริเวณของแม่ชีเมี้ยน ถึงแม้นไม่ใช่วัด แต่ต้องทำยิ่งกว่าวัดเสียอีก เพราะบริเวณนี้ เป็นของแม่ชีเมี้ยน กรรมมันยังกลัว

หากมีพฤติกรรมที่เย้ยฟ้าท้ากรรม ท้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วไซร้ อยากคุย ก็คุย ลดกิริยาไม่ได้เลย นั่งอ่านหนังสือบ้าง เล่นแชทบ้าง จีบกันบ้าง ... กลัวจะยังไม่ทันโดนกรรมตามทัน ฟ้าเขาหมั่นไส้ จะกระทืบก่อนกรรมเสียอีกน่ะซิ

คำโบราณที่หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเตือนเสมอ "ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่" และที่สำคัญสถานที่นี้ของจริง

ไม่ชอบ ไม่อยากทำ ไม่เชื่อ ไม่..... ก็บ้านใครบ้านมัน ต่างคนต่างอยู่ ไปตามกรรมของตน ดีกว่า .. เชื่อเถอะ อย่ามาเลย









ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44