วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เปลี่ยนไป

สิ่งต่างๆ หลายสิ่ง จำเป็นต้องเปลี่ยนไป เพื่อให้เข้ากันกับความแรงของโรคที่กำลังอุบัติ

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงกล่าวว่า ไม่ว่าผู้ทานหรือสมุนไพร ก็ต้องปรับเปลี่ยนให้เข้มข้นขึ้น นั่นหมายความว่า ข้อปฏิบัติในอนาคตอันใกล้ คงจะต้องเข้าข่ายตะแกรงร่อน เพื่อคัดคนที่มาลอง หรือ ไม่เอาจริงเอาจังออกไป เหลือแต่คนที่พร้อมจะเดิน และทำตาม เพื่อไม่ให้เกิดการสูญเสียสมุนไพร และอื่นๆ โดยใช่เหตุ ที่สำคัญ เพื่อให้ผลบังเกิดแก่ผู้ทานสูงสุด รวมทั้งสมุนไพร ก็จะต้องมีการปรับเปลี่ยนให้เข้มข้นขึ้นเฉกเช่นเดียวกัน

จำนวนคนที่มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หลวงพ่อนิพนธ์และกรรมการ เล็งเห็นว่า สถานที่ในปัจจุบัน เริ่มคับแคบ และไม่เพียงพอ ดังนั้น จึงได้มีการปรับปรุงสถานที่ต่างๆ ให้กว้างขวาง และดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นส่วนของห้องสวดมนต์ โรงอาหาร โรงกระโจม ห้องน้ำ ดังนั้น เราท่านจะพบเห็นว่า เริ่มจะมีการทุบรื้อเพื่อสร้างใหม่ หรือมีการก่อสร้างเพิ่มเติมมากขึ้น อันอาจจะทำให้ก่อความไม่สะดวกบ้าง ก็ต้องทนลำบากสักนิด เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่า

งานของหลวงพ่อนิพนธ์ เริ่มแตกกิ่งก้านสาขามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่ชมรม งานหลังฉาก ของคนไข้หนัก งานที่่จะต้องเชิดชูสมุนไพร นั่นคือ งานคนไข้กลุ่มพิเศษ ที่ทำตามหลักกลารแพทย์ ที่ซึ่งมีการตรวจทุกขั้นตอน แถมยังต้องเริ่มเปิดสาขาต่างๆ ตามความพร้อมของคณะกรรมการในส่วนนั้นๆ และที่ต้องเตรียมการไว้เผื่ออนาคตที่ปุ๊บปั๊บรีบด่วน คือ คนไข้ยาเสพติด และโรคเอดส์ ....

งานต่างๆ เหล่านี้ ไม่มีหน่วยงานภาครัฐใดๆ เข้ามารับผิดชอบ ต้องดำเนินการเอง จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะสมบูรณ์ทุกสิ่งอย่างในเวลานี้

แม้นกระทั่งไฟ ที่ใช้ในกิจกรรมวันแจกยา ซึ่งมีปริมาณมากจนไม่เพียงพอ ก็อาจสร้างความไม่พอใจให้หลายคนได้ ด้วยความไม่เข้าใจ ทำไมไม่เปิดไฟ มืดจะตาย ทำไมไม่เปิดพัดลมให้หมด คนไข้ร้อนจะตาย ทำไมไม่เปิดแอร์ ทำไมน้ำไม่ไหล ทำไม...

หลวงพ่อนิพนธ์จึงร้องขอว่า กิจกรรมดำเนินไปได้ ด้วยกำลังของตัวเอง ยังไม่มีความพร้อมเช่นนั้น ทั้งที่อยากทำให้ทั้งนั้น ถ้าทำได้ หากวันใด เป็นดังอดีตที่ถ้ำกระบอก สามารถหาทุนนอกมาสนับสนุนได้เมื่อไหร่ .... ถึงวันนั้นทุกอย่างฟรีหมด ทานข้าวฟรี สถานที่ติดแอร์อย่างดี อะไรที่ว่าดี ก็คงจะมีให้หมด แต่ตอนนี้ก็ต้องทำใจหน่อย

การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วในปีนี้ นั่นย่อมหมายถึงพายุที่แรงกำลังจะมา จึงควรกระตุ้นตัวเอง เรียนรู้และปฏิบัติ เพื่อผลบังเกิดแก่ตน ไว้รองรับพายุแห่งโรคภัยไข้เจ็บ ที่รอ

ภาพอนาคตอันใกล้ ที่จะปรากฎดั่งพุทธพจน์ นั่นคือ "ผู้ดีเดินตรอก ขี้คลอกเดินถนน" ... อันเป็นภาพที่จะบังเกิดก่อนที่จะมีพระพุทธเจ้าอุบัติในโลก อันหมายถึงภัยพิบัติจากโรคที่จะมาโหมกระหน่ำมนุษย์ โชคดีของคนไทยที่มีแม่ชีเมี้ยน มีหลวงพ่อนิพนธ์ มากระตุ้น ได้รู้ก่อน และเชิญชวนให้ทำตนรอ

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า เราท่านกำลังทำตนเป็นผู้ไม่ประมาท นั่นเอง เพราะเมื่อถึงเวลา เหตุการณ์จะรวดเร็ว จะทำตอนนั้นก็ไม่ทันแล้ว

อย่าตกรถไฟขบวนนี้ ....


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44