วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ที่นี่มีคนตาย


หลายครั้งที่ได้ยิน หรือได้อ่านจากเวปอื่นๆ ที่กล่าวว่า "ไปรักษาที่ชมรมคนรักสุขภาพ แล้วตาย"

คำกล่าวเพียงสั้นๆ ที่เขียนลงไปโดยไม่พิจารณาดูในรายละเอียดถึงการตายนั้นๆ ให้ผู้อ่านได้ลองพิเคราะห์ดู ย่อมจะทำให้ผู้อ่านขาดเสียซึ่งโอกาสที่จะมาใช้ทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยนอย่างน่าเสียดาย

วันพฤหัสที่ผ่านมา ก็มีคนไข้ที่หมอทิ้ง เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และก็ให้วาจาอมตะ ญาติก็พามาหาหลวงพ่อนิพนธ์ให้ช่วย ในรูปก็รายหนึ่ง อีกรายหนึ่งเป็นมะเร็งปอด ส่งกลับมาจากอเมริกา

ด้วยคุณธรรม หลวงพ่อนิพนธ์ท่านก็รับไว้ แต่มันจะช่วยได้ในระดับไหน ยังไม่รู้ ก็ต้องลอง เพราะส่วนใหญ่ที่มา ก็ต้องรอจนหมอทิ้งก่อนทั้งนั้น

วันเวลาที่เหลือเพียงน้อยนิด กว่าจะมา และสภาพร่างกายที่ทรุดโทรม จนการกอบกู้ทำไม่ได้ หรือ ไม่ทัน จึงไม่ปฏิเสธเลยว่า ที่นี่มีคนตาย ไม่ใช่มาแล้วหายทุกคน

หากสิ่งที่ปรากฎในคนตายของที่นี่ อย่างน้อย ก็ยังมีคนรอด ถึงแม้นจะเป็นร้อยละสิบ ยี่สิบ ก็ตามที ของจำนวนผู้ที่มา

สิ่งที่น่าสงสัยคือ เส้นทางที่หลายคนปฏิเสธ มันยังมีเปอร์เซ็นต์ของคนรอด มาเดินให้เห็น แต่เส้นทางที่หลายคนสนับสนุนให้เดินเข้าไป เน้นย้ำความทันสมัย ความถูกต้องตามหลักวิชาการ มีสถาบันรับรอง มีคุณวุฒิสูงส่ง ... มีตัวเลขของคนรอดให้เห็นหรือไม่ ....

ไม่ว่าจะกล่าวโต้แย้งเช่นไร สิ่งที่ประจักษ์ในคำตอบ ก็อาทิเช่น เศรษฐีดังระดับโลก อย่างสตีฟ จ็อบ เจ้าของบริษัทโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่ของโลก ผู้ซึ่งอยู่ท่ามกลางศูนย์กลางวิทยาการที่ทันสมัยที่สุด มีทุนทรัพย์พร้อมจะจ่ายให้แก่ผู้ทำให้รอด ...ผลก็คือ ตาย...

ก็แล้วที่นี่จะมีคนตายบ้างมิได้หรือ แล้วละเลยจะไม่กล่าวถึงคนที่รอด หรือสัจธรรมความเป็นจริง โมเมเลยว่า มาที่นี่แล้วต้องรอดหมด ห้ามตาย หากตายถือว่าหลอกลวง .... จะโหมประโคม

ก็ต่างคน ต่างกรรม ต่างวาระ คนรอดของที่นี่ คือคนที่มีวันเวลา มีพฤติกรรม ... ใครทำได้ คนนั้นและเป็นผู้รอด ถึงจะไม่ถึงหนึ่งในสี่ที่รอด แต่ก็ยังมีตัวเลขคนรอดให้เห็น ยังไม่พอหรือ ฝรั่งที่ว่าแน่ยังทำไม่ได้เลย

อยากรู้นัก หมอไหนที่ว่าแน่ หรือ วิธีไหนที่ว่าแจ๋ว ลองพาคนไข้อย่างในรูปไปหาสักหน่อย ดูซิว่าคนเหล่านั้นจะกล้ารับไหม

ก็แค่เข้าห้องสวดมนต์ แล้วมีสติ ลดกิริยา ไม่พูดไม่คุย รักษาตนอยู่ในกรรมฐานสงฆ์ หลวงพ่อนิพนธ์พูดทุกครั้ง ว่ามีความสำคัญ เป็นคุณสมบัติเบื้องต้น ของผู้ที่จะรอด ยังทำไม่ทุกคนเลย แล้วจะมาเอารอดทุกคนได้อย่างไร

เมื่อเขาเหล่านั้น ไม่ทำ แล้วจะมาเหมาเอารอดกันทุกคน ... ไม่มีทาง และก็อย่ามาโทษสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน โทษหลักพระภูมี เลย ... ท้ายที่สุด อย่าพูดอย่าเขียน เอามัน เอาสะใจ เพื่อผลประโยชน์ตน

พุทธประวัติของพระโคดม สงฆ์จากหลายแสนรูป เหลือมาเป็นพระอรหันต์ของพระภูมีเพียงแค่ไม่ถึงแสน ฉันใดก็ฉันนั้น ผู้มาทานสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน หลักแสน ก็คงมีเพียงไม่กี่หมื่นที่จะประสพผล ... เพราะมันรอยเดียวกัน





ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44