วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เจอทาง

Photo: เจอทาง

สามีพาภรรยา ที่เป็นโรคมะเร็งที่เท้า ที่มีอาการบวมพอๆ กับเท้าช้าง นั่งรถเข็นมาหาหลวงพ่อนิพนธ์

พร้อมกับคำวินิจฉัยของหมอ ที่ลงความเห็นว่า ภรรยาของเขาคงไม่มีโอกาสเดินได้อีกแล้ว และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มะเร็งลุกลาม คณะแพทย์ลงความเห็นว่า "ให้ตัดเท้าทั้งสองข้าง"

นั่นหมายความว่า ภรรยาของเขาหากดำเนินการที่หมอวินิจฉัย ก็จะกลายเป็นคนพิการเท้าทั้งสองข้าง นั่นคือ ต้องนั่งรถเข็นตลอดชีวิตที่เหลืออยู และหมอก็ไม่รับรองว่า เชื้อมะเร็งจะไปก่อที่อวัยวะอื่นๆ หรือไม่

นี่คือตัวอย่างของการเลือกช่างที่ชุ่ยมาซ่อมชีวิต ที่เปรียบเสมือนเครื่องยนต์เสียนิดหน่อย แต่ดันไปฝากความหวังไว้กับช่างที่ชุ่ย เหตุอันเพียงเล็กน้อย ก็เลยทำให้แทนที่จะซ่อมกลับมาเหมือนเดิม กลับยิ่งเสียหายหนักเข้าไปอีก

ยังดีที่เปลี่ยนช่างท่าน และมาเจอช่างที่รู้จริง วันนี้ของภรรยาเขา เท้าเริ่มกลับมาสภาพปกติ และเริ่มเดินได้เป็นระยะทางสั้นๆอีกครั้ง

เลือกผิดคิดจนตัวตาย ก็คงจะเป็นสื่งที่ได้สัมผัส ความขมขื่นนี้ เพราะคนป่วยเพิ่งจะอายุประมาณ ๔๐ ต้นๆ ชีวิตที่เหลือหากกลายเป็นต้องอยู่บนรถเข็นตลอดเวลา ช่างชุ่ยๆ ที่ตัดเท้าเธอ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร ได้ค่าตัดสบายใจ ไม่สนอะไรต่อคนป่วยเลย

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า เมื่อความโลภ เป็นจุดกำเนิดของสรรพวิชา ย่อมเป็นไปได้ยากที่ ผลของสรรพวิชาเหล่านั้น จะเป็นคุณ หรือ เกิดผลดี เพราะที่มามันก็เริ่มผิดแล้ว ที่คิดเอาชีวิตของมนุษย์ หรือ ความทุกข์ของมนุษย์ มาเป็นเครื่องมือในการหาเงิน

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวย้ำเสมอว่า หน้าที่ของท่านที่แม่ชีเมี้ยนมอบให้ จึงมาเพื่อปลุกปั่น พี่น้องคนไทย ให้ตระหนักถึงภัยอันนี้ อย่าได้หลงเชื่อยาเคมีแลวิทยาการจากฝรั่ง ที่มีรากฐานจากความโลภ เพราะท้ายที่สุด กว่าจะรู้ว่าถูกหลอก สิ่งนั้นช่วยไม่ได้ ก็เสียทั้งเงิน เสียทั้งสังขาร และอาจจะถึงกับเสียชีวิต

การยืนหยัดของชมรมคนรักสุขภาพ นั่นคือ "ปฏิเสธยาเคมี" แล้วหันมาใช้สมุนไพร เดินตามวิถีธรรมชาติบำบัด

ใครที่ไม่คิดปฏิเสธ ยาเคมี หรือ ยาอื่นใด รักพี่เสียดายน้อง ทานสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน แต่ก็กลัว ไม่อยากเลิกยาอื่นๆ เหล่านั้น ... หลวงพ่อนิพนธ์ จึงเรียกคนประเภทนี้ว่า พวกเหยียบเรือสองแคม เล่นของขลังแล้วกังขา ไม่ควรมีของกายสิทธิ์ และไม่มีวันสำเร็จในสิ่งที่ตนหวัง คือการหายโรค อย่างแน่นอน


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44