วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ประกาศ เรื่องขวด

ก็คงจะเป็นที่แน่นอนชัดเจนแล้วว่า การพึ่งความร่วมมือในการจัดหาขวดมาเพื่อใส่สมุนไพรนั้น ไม่ประสพผล

แลการใช้ขวดเก่า ก่อให้เกิดข้อครหา หรือการตั้งข้อรังเกียจ แก่บุคคลบางกลุ่มว่า อาจจะไม่สะอาด ทำให้ทำใจไม่ได้ ก็มี

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงได้ดำริว่า เพื่อเป็นการแก้ปัญหา จึงลองใช้วิธีการใช้ขวดใหม่ทั้งหมด โดยให้สมาชิกรับผิดชอบซื้อ ตามแต่ละคนใช้

โดยฝ่ายจัดหา ได้สำรวจราคาแล้ว เป็นขวดขนาด ๕๐๐ ซีซี มีราคาขวดละ ๒ บาท

ดังนั้น นับตั้งแต่ปีใหม่ที่จะถึง ก็จะยุบแผนกล้างขวด และยกเลิกการขอบริจาคขวดที่ทานแล้วไปก่อน แล้วรอดูผลตอบรับ ว่าวิธีการนี้จะใช้ได้หรือไม่

สิ่งที่น่าเสียดาย ทำให้โอกาสในการสร้างนิสัยพระเวสสันดร ช่องน้อยๆ ก็ถูกปิดลง

แลเปิดโอกาสให้ คนมีทรัพย์ได้มีโอกาสมากอบโกยบุญแทน

แค่ยังไม่เริ่มต้น คนไข้กลุ่มชุมพร ก็ขอรับผิดชอบขวดใหม่ เป็นการประเดิมไปก่อนแล้ว ๕๐,๐๐๐ ขวด

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงกล่าวว่า ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะคนที่เขารอเอาเงินซื้อบุญ ก็จ้องอยู่่ จะใช้นโยบายหลอกล่อให้ทุกคนได้ทำ เขาก็ไม่ร่วมมือ ไม่อยากทำ กลายเป็นจุกจิก รำคาญ ต้องเก็บแล้วเอามาให้

คนที่จ้องอยู่ โดยเฉพาะลูกศิษย์เก่า แต่ครั้งถ้ำกระบอก รู้ถึงผลของการทำ ก็พยายามตื้อ เพื่อบริจาคเงินรับผิดชอบค่าใช้จ่าย เดือนละล้านบาท หากแต่หลวงพ่อนิพนธ์ก็ยังยืนยันว่า หลักที่ใช้ เป็นหลัก "พระเวสสันดร" จะให้คนที่มาหายด้วยการเป็นชูชก คงเป็นไปได้ยาก

ก็รอบทสรุป "ใครอยากซื้อก็ซื้อ ไม่ว่าสำหรับตน หรือเผื่อคนอื่น ใครไม่อยากซื้อ ก็ไม่ต้องซื้อ ไม่มีการบังคับ" แล้วดูผลว่าไปรอดหรือไม่

ก็ดีกว่าต้องนำเงิน ข้าวแกง และน้ำ ที่จัดไว้สำหรับสมุนไพร แบ่งมาซื้อขวดอีก ยิ่งช่วงนี้วัตถุดิบสมุนไพร ก็ขึ้นเป็นรายเดือน รายอาทิตย์ แบบว่า อยากขึ้นอ่ะ ก็เห็นใช้เยอะ สั่งเยอะ นี่...

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44