วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แจ้งเตือน

มีกลุ่มสมาชิกหลายท่าน ได้เขียนจดหมายเพื่อเรียนหลวงพ่อนิพนธ์ เริ่มจะมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อร้องในกรณีที่เหล่าเพื่อนสมาชิก ทำให้พวกเขา เสียสมาธิ และฟังคำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์ ไม่รู้เรื่อง

อ.อร่าม จึงได้แจ้งเตือนว่า คณะกรรมการของชมรม มีมติให้ว่ากล่าวตักเตือนเป็นทางสายกลาง ถึงสมาชิกที่มีพฤติกรรมดังกล่าวไว้ก่อน

และได้ดำเนินการติดกล้องวงจรปิดไว้ในห้องสวดมนต์ เพื่อตรวจสอบการร้องเรียน หาข้อเท็จจริง

และแจ้งให้ทราบว่า ในไม่ช้าจะเริ่มใช้มาตรการ ขั้นเด็ดขาด เมื่อมีการร้องเรียน จะตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิด หากมีการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ให้ถือว่าเป็นการทำผิดร้ายแรง

คณะกรรมการ จะทำการพิจารณาเป็นกรณีๆไป โดยโทษรุนแรงที่สุด คือ ให้ออกจากการเป็นสมาชิก ทั้งผู้กระทำและเครือญาติทั้งหมด อาทิเช่น สามีโดน ภรรยาก็ต้องออกจากสมาชิกด้วยเช่นกัน

ด้วยเหตุที่ การรักษาความสงบในห้องสวดมนต์ เป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ในการกอบกู้ชีวิตของตนและผู้อื่น

เราจึงฝากคำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์ ที่กล่าวว่า "คบคนพาล พาลพาไปหาผิด" คนที่ชวนเราคุย หรือ แชทกับเรา ในขณะที่เรากำลังจะทำกิจกรรมกอบกู้ชีวิต นั่นแหละเป็นคนพาล หลีกหนีให้ไกล ไม่มีทางรักชอบเราจริงแท้

เพราะสิ่งที่เราท่านกำลังท่าน มีผลต่อชีวิตเราท่าน แต่มาทำลายเสีย นั่นก็คือ กำลังมีพฤติกรรม "ฆ่าเรานั่นเอง" ด้วยการปิดหนทางรอด ...

นี่แหละโบราณเรียก "ปากปราศรัย น้ำใจเชือดคอ"

หากเราท่าน เป็นตัวเริ่ม ก็ควรหยุดพฤติกรรมนั้นเสียอย่างเร่งด่วน เพราะการกระทำเช่นนั้น เข้าข่าย "ฆ่าคนตายโดยเจตนา"

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ลำพังกรรมของเราท่านเอง ก็สาหัสสากรรจ์อยู่แล้ว ยังไปแบกกรรมภูเขา "ฆ่าคนตาย" มาอีก ผลของการทำไม่อาจปฏิเสธได้เลย

ไม่ชอบ ไม่อยากฟัง ก็ไปหาที่ชอบ ที่อยาก ทำดีกว่า อย่างน้อยก็ไม่มีบาปหนักเป็นของแถม ... ยิ่งกว่านั้น แทนที่จะอยู่ได้อีกนาน ด้วยผลการกระทำนี้ ทำให้ชีวิตอับปางลงเร็วกว่าเดิมอีก

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44