วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทำจนลืม

ได้ฟังคนไข้สองคน ที่ได้เข้ามาเป็นอาสาสมัคร ในการช่วยเหลือ และทำบัตร คนไข้ใหม่ รวมทั้งบัตรสีส้ม

คนไข้ท่านแรก ทั้งตัวเองและลูก เรียนหมอ หลังจากการตรวจครั้งสุดท้าย ผลปรากฎว่า เธอเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เริ่มจะกระจายไปทั้งตัว เมื่อทราบข่าวก็ปรึกษากับลูกที่เป็นหมอ ลูกก็เห็นดีด้วยที่จะให้มาลองในแนวทางสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน

เธอเล่าว่า มาแรกๆ ก็ได้ยาสามอย่างกลับบ้าน ก็คิดไปต่างๆ นานา เขียว ไพร ดำ อีกล่ะ มันจะเอาอยู่หรือแค่นี้น่ะ กับอาการที่เป็นอยู่

เธอก็เพียรพยายามที่จะร้องขอสมุนไพรเพิ่ม เพราะคิดว่าไม่น่าจะเพียงพอต่ออาการของเธอ แต่ด้วยความมีน้ำใจ เมื่อมาถึงชมรมทุกครั้ง เธอก็เข้าไปช่วยทำงานที่แผนกคนไข้ใหม่ และคนไข้บัตรสีส้มทุกครั้ง จนถึงเวลากลับบ้าน ทำให้ไม่มีโอกาสขอสมุนไพรเพิ่มสักที ก็คิดว่า เอาน่ะ สามอย่าง ก็สามอย่าง ทานไปก่อน แล้วค่อยขอ

เธอเล่าไปด้วยความขำ เพราะว่าเหตุการเป็นเช่นนี้ จนล่วงเลยมา ๘ เดือน เธอก็ยังได้รับสมุนไพร ๓ อย่างอยู่เหมือนเดิม และก็ทานแบบนี้มาตลอด แต่สิ่งที่เธอวิตก กลับเหมือนถูกยกออกไปจากอก เมื่อผลตรวจครั้งล่าสุด หมอแจ้งผลให้เธอทราบว่า อาการลุกลามหายไป และมีสภาพดีขึ้น

ทุกวันนี้ เธอจึงบอกกับลูกว่า แม่อยากทำในสิ่งที่ไม่เคยทำเลย เพราะตลอดชีวิต มุ่งมั่นกับการเรียน แล้วก็ทำงาน นั่นคือ การไปร้องคาราโอเกะ

เธอกล่าวว่า ชีวิตช่วงนี้มีความสุขมาก อยากกินได้กิน อยากเที่ยวได้เที่ยว และก็ได้ทำในสิ่งที่ต้องการ จนทุกวันนี้ เธอจึงบอกว่า ก็ทานสมุนไพร ๓ อย่างนี้แหละ พอแล้ว ไม่สนที่จะขอเพิ่มอีก มีชีวิตสบายขึ้น และได้มาช่วยงานที่ชมรม ทุกสัปดาห์

คนไข้อีกท่านหนึ่ง ก็ช่วยงานแผนกเดียวกัน เป็นมะเร็งเช่นเดียวกัน และเป็นโรคข้อด้วย เธอก็มีประสพการณ์เช่นเดียวกัน จนทุกวันนี้ ก็ยังได้สมุนไพร ๓ อย่าง กลับไปทานบ้าน ด้วยเหตุเดียวกัน

สามีเธอแกล้งแซวว่า ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่า อาการโรคข้อของเธอ หายไปตั้งแต่เมื่อไร เพราะไม่เคยได้ยินบ่นปวดอีกเลย และเธอเองก็ไม่ได้สนใจ จนสามีทัก ส่วนอาการมะเร็ง ก็ดีขึ้นเป็นลำดับ

หลวงพ่อนิพนธ์ สอนไว้ว่า ให้ทำตัวเหมือนปกติ มีสมุนไพรก็ทานไป ทำหน้าที่ให้สุขแก่คนอื่น และเมื่อถึงเวลา ผลก็จะออกเฉกเช่นต้นไม้ที่ได้อายุนั้นแล

เมื่อสมุนไพรดี บวกกับพฤติกรรมดี ผลดีย่อมปรากฎอย่างแน่นอน


อย่ามัวแต่ห่วง ต้องได้สมุนไพรเยอะๆ ทานเยอะๆ แล้วจะดี นั่นเป็นความจริงครึ่งเดียว อีกครึ่งหนึ่งของความสำเร็จ ต้องได้มาจากพฤติกรรมที่ดี ตามคำสอน จึงจะเบ็ดเสร็จ หวังผลได้

หากฟังคำคน ที่เสกสันปั้นแต่ง สมุนไพรดี กินแล้วหาย และมุ่งมั่นมา เพื่อทานสมุนไพรเพียงอย่างเดียว อย่างอื่นไม่สน หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า "คงเป็นไปได้ยาก" .......

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44