วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สงสัย อยากรู้ อยากถาม อยากได้คำตอบ

เราและผองเพื่อนที่ได้จัดทำเพจ "ศาลาอโรคยา" (http://www.facebook.com/iGoodHealth) นี้ ขอเรียนย้ำว่า ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ หรือ มีความรู้ในเรื่องสมุนไพรมากนัก

ดังนั้น หากท่านใดเมื่อแวะเวียนมาที่นี้แล้ว เกิดความสงสัย อยากรู้ อยากถาม และอยากได้คำตอบ ซึ่งเราคิดว่าน่าจะดีที่สุด และถูกต้องที่สุด นั่นคือ การสอบถามจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของขมรมคนรักสุขภาพเอง

โดยหลวงพ่อนิพนธ์ ได้จัดวิทยากรที่มีความรู้ และพร้อมที่จะให้คำตอบในทุกส่วนอย่างละเอียด ครบถ้วน ที่สำคัญ ถูกต้อง

โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ จะเปิดให้บริการ เวลาประมาณ ๘.๐๐ น. ถึง ๑๖.๐๐ น. ในเวลาเปิดทำการของชมรม นั่นคือ วันพฤหัส และอาทิตย์ ไม่มีวันหยุด

เราก็ทราบว่า บางท่านอยากได้คำตอบจากทางหน้าเพจเลย แต่เราคิดว่า เรื่องของชีวิตสุขภาพ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่สำคัญ เป็นเรื่องของชีวิต ที่มิอาจให้เกิดการผิดพลาดได้แม้แต่เพียงเล็กน้อย

อีกประการหนึ่ง เราคาดคิดว่า แต่ละท่าน ปัญหาที่มีย่อมมีความละเอียดอ่อนต่างกัน มีคำถามที่อยากได้คำตอบแยกเป็นหลายประเด็น การที่ได้พบผู้รู้ จะก่อให้เกิดความมั่นใจ การที่ได้เห็นตัวอย่างบุคคลที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน มาเล่าประสพการณ์ให้ฟัง ย่อมทำให้เกิดผลดีอย่างมหาศาล ไม่ใช่ฟังแต่เพียงลมปาก หรืออ่านจากข้อเขียน ซึ่งจะทำอย่างไร พูดอย่างไร เขียนอย่างไร ก็ได้ ที่สำคัญ หาได้รับผิดชอบชีวิตของท่านไม่

สรุปประเด็นที่เรากล่าวก็คือ บล็อกนี้เป็นแค่สื่อ ที่ทำให้เห็นซึ่งแนวทางที่หลวงพ่อนิพนธ์ใช้ อันเป็นการให้ข้อมูลพิจารณาว่า ความเป็นไปได้ ข้อเท็จจริง เพื่อเสนอแนวทางเลือกอีกทางหนึ่ง ให้คนทั่วไป และรวบรวมคำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อให้เข้าใจและปฏิบัติได้ถูกต้อง อันจะนำไปซึ่งผลสำเร็จ ทั้งผู้สอนและผู้เรียน ในการรักษาตนเอง

หากท่านใดอ่านแล้ว เกิดความสนใจ เราก็อยากบอกว่า ไม่ควรที่จะถามใครอื่นใด แต่ควรที่จะยอมเสียเวลา แวะเวียนไปที่ชมรมคนรักสุขภาพในวันทำการ แลสอบถามจากวิทยากร ที่แผนกประชาสัมพันธ์ด้วยตนเอง ในทุกซอกทุกมุม ที่ท่านอยากรู้ อยากได้คำตอบที่แน่ชัด จะเป็นการดีที่สุด

ส่วนประเด็นบางประเด็น ถ้าไม่มีรายละเอียดมากเกินไป คุณนนท์ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิทยากร ก็ได้เอื้อเฟื้อ เข้ามาตอบให้ ก็ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44