วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สิ้นยุค


ตอนนี้ไปไหน ก็คงจะหนีไม่พ้นกระแส "พุทธชยันตี" ที่กำลังมาถึง

หากแต่ความจริงอีกด้านหนึ่ง ที่หลายคนอาจไม่ทราบ หรือ เคยรู้ เคยได้ยินมาเลย หรือ ได้ยินแล้วแต่ไม่เคยนึก นั่นคือ นี่คือเวลาที่ครบอายุขัย หรือ ยุคของพระโคดม ใกล้จะถึงวันสิ้นสุดแล้วนั่นเอง

นั่นหมายถึง จะบังเกิดพระพุทธเจ้าองค์ใหม่อุบัติขึ้น เพื่อมาต่อยุคของพระโคดม

หลายคนอาจเคยได้ยินคำทำนายวันสิ้นโลก ที่จะมาถึงในปี ๒๕๕๕ นี้ อันเป็นการแปลความหมายที่ผิด โดยที่จริงแล้ว น่าจะหมายถึง การสิ้นยุคของพระโคดมเสียมากกว่า

ก็ด้วยเหตุที่ แม่ชีเมี้ยน ได้ตรัสอรรถาธิบายไว้ว่า ยุคของพระพุทธเจ้าแต่ละพระองค์ คือ ๒๕๐๐ ปี หลังจากนั้นก็จะมีพระพุทธเจ้าองค์ใหม่มาต่อยุค นับแต่ยุคหลังไปหมื่นปี ก็คือ พระพุทธเจ้า กุสันโธ โคนาคม กัสปะ และ พระโคดม

ในขณะที่คนกำลังเฉลิมฉลอง ในเทศกาลนี้ หากแต่หลวงพ่อนิพนธ์ กำลังทำ คือ การปลุกปั่น ประชาชนชาวไทย ให้มีพฤติกรรมสอดคล้องกับธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า เพื่อรอรับพระพุทธเจ้าองค์ใหม่ที่กำลังจะอุบัติขึ้น

หลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวว่า การที่ได้รู้ว่าพระพุทธเจ้าจะอุบัติ และได้เตรียมตัว เตรียมใจ ฝึกฝนตนให้พร้อมรองรับ คำสอนของพระพุทธเจ้าไว้ นั่นคือความปลอดภัยสูงสุดของชีวิต

หลวงพ่อนิพนธ์ ได้ร้องป่าวเรื่องนี้มานานพอสมควร และยืนยัน ว่า ต้องมีพระพุทธเจ้าองค์ใหม่ อุบัติขึ้นในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

และนี่คือจุดประสงค์หลักของการเกิดชมรมคนรักสุขภาพ ก็เพื่อให้ดำรงตนตามแนววิธีของพระภูมี หันมาใช้ธรรมชาติ คือ สมุนไพร และธรรมคำสอน ในการดำรงชีวิต

ทั้งนี้และทั้งนั้น ก็เพื่อทำให้เราท่าน สามารถเข้าเป็นเนื้อเดียว ดังคำ "น็อตเกลียวเดียว" ยามที่พระพุทธเจ้าได้อุบัติแล้วนั่นเอง

ใครจะเชื่อ จะหวังสิ่งใด ที่นี่ ชมรมคนรักสุขภาพ โดยหลวงพ่อนิพนธ์ ไม่หวง ไม่ห้าม หากเชื่อในแม่ชีเมี้ยน หลวงพ่อนิพนธ์ เราท่านก็ควรทำตน เตรียมไว้รองรับพระพุทธเจ้าองค์ใหม่ ดีกว่า

เพราะแม่ชีเมี้ยนตรัสว่า ก่อนที่พระพุทธเจ้าจะอุบัตินั้น อุปมาคนท้องใกล้คลอด ย่อมทุกขเวทนามหาศาล นั่นคือ ภัยพิบัติจะมากมายทวีคูณ และหนทางที่จะรอดพ้น ก็ด้วยอาศัย หลักธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้านั่นเอง ...

ได้ยิน ได้ฟัง ก็ไตร่ตรอง แล้วเลือกเดินกัน ....

และในไม่ช้า เราจะได้พบ ได้เห็น มหาตภัยแห่งธรรมชาติ ที่กำลังมาเยือน และเมื่อเราทำตามคำสอนของแม่ชีเมี้ยน ที่ได้ยกคำพระภูมี มาให้หลวงพ่อนิพนธ์นำมาถ่ายทอด มาให้เราท่านปฏิบัติ เพื่อรักษาตัวรอด

แล้วเราจะซึ้ง คำว่า "หัวเราะที่หลังดังกว่า" ในวันที่เรารอดจากมหันตภัยนั้น และได้มีโอกาสไปกราบพระพุทธเจ้า รับธรรมมาปฏิบัติ แล้วได้สัมผัสว่า "ความสุข" จริงๆ เป็นอย่างไร

ใครจะเชื่อหรือไม่ ไม่เป็นไร แต่ สิ่งที่ชมรมคนรักสุขภาพทำอยู่ และยุยงให้ทำ นี่คือ ธรรมหมวดหนึ่งของพระพุทธเจ้า ที่เปิดให้คนได้เลือก ได้พิจารณา แล้วทำ .... รอ .... พระพุทธเจ้าที่จะมาอุบัตินั่นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44