วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เสียงที่ล่องลอย


ใครจะคิดอย่างไรก็ช่าง แต่เสียงที่กำลังจะสะท้อนออกไปถึงชมรมคนรักสุขภาพ แผ่ไปถึงที่ใดยากที่จะทราบ

แม้วิทยาการสมัยใหม่ จะโหมโฆษณาสักฉันใด สมุนไพร ที่มีขายกันดาษดื่นในจอทีวี จะทำให้คนเชื่อได้มากมายก็ตาม หากแต่สัจจธรรมความเป็นจริง เมื่อถึงที่สุดก็ย่อมปรากฎ

ใครที่ได้ไปชมรมคนรักสุขภาพช่วงนี้ อาจจะพบหญิงสาววัยสามสิบ หน้าตาสะสวยคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างจะเตะตา และน่าแปลกที่มาเดินในสถานที่นี้

ก็ไม่น่าแปลกที่จะบอกว่าเธอสวยมาก เพราะเธอมีดีกรีนางงามถึงสี่รางวัล ของอเมริกานั่นเอง

หากแต่ชะตาอาจจะเล่นตลก ความสวยของเธอเป็นที่สุดที่คนอยากเป็น แต่เป็นไม่ได้ ในขณะเดียวกัน เธอก็เป็นโรคที่เป็นที่สุดของคนทั่วไปเขาไม่เป็นเช่นเดียวกัน

ด้วยโรคที่เธอเป็น ทำให้ตระเวณหาหมอไปทั่วอเมริกา ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญ จนปัจจุบัน อาการของเธอก็เข้าขั้นรุนแรง เพราะหมอเอาไม่อยู่ นั่นคือ การต้องฉีดยาเคมีตลอดเวลา หากขาดสารยากระตุ้นเมื่อไร ร่างกายจะเกิดอาการตัวแข็งทั้งตัว

และแม้เมื่อได้รับสารยาเคมีเพื่อไม่ให้ตัวแข็งแล้ว เธอก็ไม่สามารถทำงานได้อีกแล้วในปัจจุบัน เมื่อได้ข่าวและตรวจสอบความแน่ชัดจนมั่นใจ เธอจึงตัดสินใจยื่นใบลาพิเศษ ขอเวลาสี่เดือนบินมาหาหลวงพ่อนิพนธ์และขอเข้าพำนักรักษา

แม้ไม่ใช่สถานพยาบาล การรับคนเข้าพำนักรักษาย่อมผิดกฎหมาย กระนั้นก็ตามหลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวว่า ชีวิตคนสำคัญกว่า จึงรับเธอไว้พักรักษาที่ชมรม

เราจึงแปลกใจว่า เธอผู้นี้อยู่ไกลถึงอเมริกา แต่ได้ยินเสียงสะท้อนของชมรม หากแต่คนอยู่ใกล้กลับไม่ได้ยิน

ที่ต่างไปอย่างยิ่ง คือ เธอมาด้วยความมุ่งมั่น เตรียมตัวเตรียมใจ มาเต็มร้อย ศึกษาทำความเข้าใจ และไม่เกิดการลังเลใจ ในขณะที่หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า คนของเราเองซะอีก กินไปคิดไป "สมุนไพรสะอาดไหม ปลอดภัยไหม .... มากมาย"

นี่แหละคือสิ่งที่จะเป็นอุปสรรคของเราท่าน เพราะมาแล้วไม่เรียนรู้ ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือไปไม่ถึง ในขณะที่คนแดนไกล ศึกษามาอย่างดี เรียนรู้ตั้งแต่ยังไม่มา

แล้วรอดูผลอีกสี่เดือนข้างหน้าของเธอกัน....

ก็คนไทยดูที่บุคคลิกลักษณะ ใบรับรอง หากแต่ฝรั่งมังค่า เขาดูที่ผลกระมัง จึงเป็นเช่นนี้

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44