วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไม่รู้ ถามใครดี

หลวงพ่อนิพนธ์ ท่านได้จัดวางบุคคล ที่สามารถให้คำปรึกษา แก่ผู้ป่วยในหลายระดับ ดังนั้น ควรจะสืบค้นว่า บุคคลเหล่านั้นคือท่านใด อยู่สถานที่ไหน สะดวกเวลาใด เราท่านจะได้พบได้เมื่อต้องการ

กลุ่มแรก คือ กลุ่มของวิทยากร ที่มีหน้าที่ในการอบรมคนไข้ใหม่ กลุ่มนี้ เหมาะที่เราท่านจะใช้เป็นหลักในการปรึกษา ทั้งด้านอาการ หรือ ปัญหาวิธีการเกี่ยวกับสมุนไพร มี ๓ ท่าน ได้แก่ ๑.อ.อร่าม ศิริพันธ์ (ทำงานคณะรัฐศาสตร์ จุฬา) ๒.อ.สุนทร เฉลิมสันต์ (ทำงานคณะนิติศาสตร์ ราม) ๓.คุณณัฐนนท์ เลิศสัตยพร (ทำงานส่วนตัว อ.อู่ทอง) แล้วแต่ว่าเราท่านจะสะดวก ติดต่อกับท่านใด

กลุ่มที่สอง คือ คนไข้ในที่มาพัก จะมีคุณอ้อ เป็นวิทยากรหลัก ในการให้คำปรึกษา และดูแลอยู่

กลุ่มที่สาม คือ คนที่จะเป็นผู้อนุญาตให้สมุนไพรเพิ่มเติม แยกเป็นสองประเภท คือ บัตรสีส้ม ให้ติดต่อ คุณปุ้ม ส่วนบัตรสีเขียว ให้ติดต่อ คุณดา

กลุ่มที่สี่ คือ การให้คำปรึกษาและขอสมุนไพร ซึ่งหน้า หลวงพ่อท่านจะจัดบุคลากร ทำหน้าที่ดังกล่าว ยืนอยู่ที่ช่อง ด้านหน้าของห้องท่าน ขณะที่ทำการแจกสมุนไพร บุคคลใดมีปัญหา หรือต้องการสมุนไพรเพิ่ม สามารถไปปรึกษาหรือขอสมุนไพรเพิ่ม ซึ่งหน้าได้ที่เคาเตอร์ดังกล่าวได้

หากปัญหาของบุคคลใด ที่เกินความสามารถของบุคคลที่กล่าวมาแล้วข้างต้น โดยปกติ วิทยากรมักจะแนะนำให้เข้าพบหลวงพ่อนิพนธ์ โดยตรง โดยเฉพาะกรณีที่อาการรุนแรง หรือวิกฤตมาก

ดังนั้น การให้ความรู้ต่อเพื่อนสมาชิก เป็นสิ่งที่ดี หากแต่สิ่งใดที่เราท่านยังไม่มั่นใจ ควรจะแนะนำให้เขา ไปสอบถามผู้รู้ดังกล่าวข้างต้น น่าจะเป็นการปลอดภัยสำหรับตัวเขาและตัวเราท่านมากกว่า

สำหรับท่านที่มีความสงสัย ในรายการสมุนไพรที่จะได้รับ สามารถไปติดต่อขอดูรายละเอียดได้ ที่คุณตุ๊ก คุณฝน หรือเจ้าหน้าที่ที่ห้องบัตร โดยจำหมายเลขประจำตัวคนไข้ ที่ปรากฏบนบัตรสีเขียว นำไปแจ้ง เพื่อสะดวกในการค้นข้อมูล

ในกรณีที่ต้องการแจ้ง เพิ่ม ลด เปลี่ยนแปลง อาการ หรือ โรคที่เป็น ก็ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ เวลายื่นบัตรสมาชิก โดยตรง

ปัญหาพื้นฐานทั่วไป เพื่อนสมาชิกทราบคำตอบที่แน่นอน ก็ช่วยกันตอบหน่อย เจ้าหน้าที่จะได้ทำงานไม่หนักจนเกินไป ช่วยแบ่งบุญกันหน่อนน่ะ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44