วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

วันวานกำลังจะกลับมา

วันพฤหัสนี้ จิตอาสากว่าสองร้อยคนลาหยุดไปทำกิจกรรมที่บ้าน ทำให้คุณอ้อ หัวหน้าจิตอาสาเรียนหลวงพ่อนิพนธ์ปรึกษาว่าควรจะหยุดกิจกรรมสักวันหนึ่งหรือไม่

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวตอบว่า โรคและกรรม มันมีวันหยุดให้เราหรือ เมื่อมันไม่มี กิจกรรมที่เราทำ มีผลต่อชีวิต ย่อมต้องดำเนินไป หยุดไม่ได้เช่นกัน เพราะคนบางคน เขาต้องอาศัยบุญเลี้ยง หากหยุด พวกเขาก็จะเสียโอกาสในการช่วยตนไป

ดังนั้น วันพฤหัสนี้ก็จึงเปิดให้บริการปกติ จะมีคนน้อยก็ไม่เป็นไร แล้วแต่คนจะให้ความสำคัญ

และในวันเดียวกันนี้เอง จะมีคณะบุคคลกลุ่มหนึ่งมาขอพบหลวงพ่อนิพนธ์

คือคณะจากประเทศสหรัฐอเมริกา ๗ ท่าน ที่ติดต่อผ่านทางนายทหารระดับสูง เพื่อร้องขอให้นำมาพบ

เรื่องที่จะขอพบ เรื่องแรกก็คือ จากการที่มีคนไข้อเมริกา ที่เป็นโรคมะเร็งขั้นที่ ๔ ผู้ซึ่งหมอลงความเห็นแล้วว่าหมดทางรักษา แล้วเดินทางมารักษา ที่นี่จนประสพผล กลับไปตรวจหลายท่าน จึงอยากจะมาพบประการหนึ่ง

ในขณะเดียวกัน สถานทูตสหรัฐได้ค้นประวัติหลวงพ่อนิพนธ์ที่เก็บไว้เดิมในปี ๒๕๐๘ กลับขึ้นมาอีกครั้ง และทำการตรวจสอบ สืบทราบ จนแน่ใจ ดังนั้น จึงส่งคนมาในคณะนี้ด้วย เพื่อเชิญหลวงพ่อนิพนธ์ไปเยี่ยมชมศูนย์บำบัดยาเสพติด ที่สร้างเมื่อครั้งปี ๒๕๐๘ ที่อเมริกา และเรียนเชิญให้ไปทำการรักษา แต่หลวงพ่อนิพนธ์ก็ปฏิเสธไปในขณะนั้นว่า เป็นพระ มีวินัย ขึ้นรถ ลงเรือ ไม่ได้ มาบัดนี้ ไม่ได้เป็นพระแล้ว อยากให้ไปเยี่ยมชมสักครั้ง และปรึกษาแนวทางในการรักษายาเสพติดให้แก่สหรัฐ

และในการนี้ ภรรยาของผู้นำคณะก็ป่วยเป็นโรคมะเร็ง หมอหมดทางรักษาแล้วเช่นกัน จึงพาภรรยามาลองทางเลือกสมุนไพร ในการมาครั้งนี้ด้วย เรียกว่า เป็นการหาข้อมูลทั้งอย่างเป็นทางการและส่วนตัว

สัญญาณล่าสุดครั้งนี้ ทำให้เรามองเห็นว่า บางทีฟ้ากำลังเปิดโอกาส ที่จะทำให้ภาพอดีต เมื่อครั้งถ้ำกระบอกได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐ กลับมาอีกครั้ง

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า หากผ่านวันที่ ๑๗ มีนาคม แล้วไซร้ โดยการได้รับอนุญาตจากแม่ชีเมี้ยน ให้ทำสมุนไพรในเมืองไทยต่อได้ นั่นหมายความว่า ฟ้าเขาเปิดให้ สมุนไพรที่สมาชิกจะได้รับ จะมีปริมาณเพิ่มขึ้น และเต็มที่ โดยเฉพาะผู้ที่มีคุณสมบัติ

วันที่เราท่านจะได้เห็นคนหายโรค เกลื่อนกลาด ดังเช่นอดีตถ้ำกระบอก ให้เป็นที่เล่าขาน จะกลับมาอีกครั้ง แม้นจะมีเพียงจำนวนน้อย เมื่อเทียบกับคนทั้งประเทศ ทั้งโลก แต่ก็ยิ่งใหญ่ เพราะคนเหล่านี้ ทำในสิ่งที่คนทั้งโลกทำไม่ได้ นั่นคือ มาเดินตามพระภูมี ตามคำสอนของแม่ชีเมี้ยน ที่หลวงพ่อนิพนธ์นำมา จนชนะโรค ได้สัมผัส ลาภอันประเสริฐ ที่คนทั้งโลกไม่มี และแสดงให้เห็นว่า สิ่งนี้ มีจริง หากแต่ ใครทำ ใครได้

รอบบ้านเขาเริ่มตื่นตัว แต่คนในบ้านวางเฉย ... หลวงพ่อนิพนธ์บอก ก็ตามไปพม่าแล้วกัน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44