วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

รูปแบบที่ควรจะเป็น

เมื่อแหล่งวัตถุดิบเริ่มมีความสามารถในการป้อนวัตถุดิบให้อย่างพอเพียง ที่สำคัญ วัตถุดิบที่ได้มามีคุณภาพสูง นั่นคือไม่เจือปนสารเคมีใดๆเลย นั่นก็เป็นสัญญาณของความเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้เข้ารูปรอยตามพุทธบัญญัติ

กระบวนคัดสรรบุคคลที่มีความต้องการ และพร้อมเดินทางในสายสมุนไพรก็จะเริ่มขึ้น นับตั้งแต่กระบวนการแรก คือ การจำกัดจำนวนผู้ที่เข้ามาใช้บริการ

ตามมาด้วย การจัดสมุนไพร เพื่อปรับสภาพร่างกายพื้นฐาน อวัยวะต่างๆ ด้วยสมุนไพรอย่างเต็มที่ และการให้ความรู้ เพื่อที่จะปฏิบัติตนให้สอดคล้องกับสมุนไพร

กระบวนการนี้ หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า น่าจะใช้เวลาประมาณ ๖ เดือน ผู้ที่เป็นโรคที่ไม่สาหัสนัก พอที่สมุนไพรพื้นฐานกู้ได้ ก็จะเห็นผลได้ใน ๖ เดือนนี้

สำหรับผู้ที่อาการสาหัส เรียกว่า การใช้สมุนไพรพื้นฐาน คงต้องใช้เวลานานกว่าจะกู้ขึ้นมาได้ เมื่อปูพื้นฐานร่างกายได้ ๖ เดือน และมีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ ที่หลวงพ่อนิพนธ์กำหนด ก็จัดให้ทานสมุนไพร ที่แม่ชีเมี้ยนเรียกว่า ไม้ตายของสมุนไพร เรียกชื่อว่า "ยาตัด" หรือ "ยาช้างสะบัดงวง" ซึ่งก็คงจบได้ภายใน ๑ เดือน

เมื่อคนเก่าไป ก็รับคนใหม่ เข้ามาแทน

ดังนั้น คุณสมบัติพื้นฐาน คือ ความจริงจัง ไม่กินเล่น ก็คงเริ่มจากการมาทุกสัปดาห์ ห้ามขาด เป็นปฐมบท

เมื่อเข้าวงจรนี้แล้ว เราท่าน จะเห็นคนหายโรค ด้วยสมุนไพร อย่างเป็นจริงเป็นจัง

รอวัดชะตา กันในวันที่ ๑๗ มีนาคมนี้ ว่า การที่หลวงพ่อนิพนธ์ดำริ แม่ชีเมี้ยนจะทรงอนุญาตหรือไม่ ... ถ้าได้ รอดูฤทธิ์สมุนไพร แต่ถ้าไม่ได้ นั่นก็หมายความถึงเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น ที่ไม่ได้สิทธิ์

อยากได้สิทธิ์ ก็ต้องไปดิ้นรนกันเองในพม่า ....

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44