วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

ธรรมชาติที่ละเอียดอ่อน

มนุษย์แตกตื่น ตกละลึง ในเทคโนโลยีที่มนุษย์สร้างขื้น และเชื่อมั่นในเทคโนโลยีนั้นมหาศาล

หากแต่เมื่อเทียบกับธรรมชาติแล้ว ยังห่างไกลกันยิ่งนัก

ความวิเศษของธรรมชาติ อยู่กับมนุษย์ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกลายเป็นของธรรมดา ไม่รู้สึกรู้สา แต่วันใดเมื่อขาดความวิเศษนี้ไป และเลือกที่จะใช้เทคโนโลยี มาทดแทน นั่นแหละ มนุษย์จึงรู้ว่า แทนกันไม่ได้เลย

มนุษย์มีท้องทำหน้าที่ย่อยอาหาร และส่งไปเลี้ยงร่างกาย วันใดที่ทานไม่ได้ ก็พึ่งน้ำเกลือ แต่ก็ได้ชั่วครู่ชั่วยาม เราท่านจึงได้ยินหมอกล่าวเสมอว่า ให้ทานข้าว เพื่อฟื้นฟูร่างกาย

ความฉิบหายอย่างใหญ่หลวง พึงบังเกิด เมื่อมนุษย์เชื่อในวิทยาการของตน หลงเชื่อคนโลภ จนทำลายอวัยวะตนเอง ด้วยวิทยาการนั้นๆ

ปัจจุบัน เราท่านจึงได้ยินว่า กล้ามเนื้อหัวใจตาย ไตวาย อวัยวะโน้นเสียแล้ว ต้องทำการเปลี่ยน ....

หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้เห็น เพื่อพิจารณาว่า ธรรมชาติ เมื่อตาย ก็ต้องเน่า จะอยู่เฉยๆอย่างนั้นได้อย่างไร เมื่อไม่เน่า ก็แสดงว่ายังไม่ตาย

อวัยวะของเรา ไม่ทำงาน เพราะมันสลบไป จะเนื่องด้วยเหตุอันใดก็ตาม แล้วร่างกายไม่สามารถฟื้นฟูได้ แต่ไม่ใช่ตาย มิฉะนั้น มันก็ต้องเน่าสลายไป

แต่หลายคนเชื่อหมอ เชื่อวิทยาการ ก็ตัดทิ้ง ทำลายทิ้ง ช่างเป็นเรื่องน่าเสียดาย

ธรรมชาติสร้างมา ย่อมต้องมีทางแก้ เพียงแต่หาวิธีที่ถูกให้เจอ

ตัวอย่างที่หลวงพ่อนิพนธ์มักยกมาให้ฟังบ่อยๆ ก็คือ กรณีของคุณอ้อ ที่ถูกเครื่องโม่แป้ง เกี่ยวชายเสื้อ ทำให้แขนพันม้วนเข้าไปในเครื่อง กระดูกหัก ๗ ท่อน เส้นเอ็นยืด และฉีกขาด

หลวงพ่อนิพนธ์ ส่งตัวไปให้หมอไพรัช ที่เป็นหมอศัลยกรรม มือต้นๆของประเทศ เพื่อนของท่าน ช่วยจัดเรียงกระดูกให้ และดามให้เข้ารูป

หมอไพรัชแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากเส้นประสาทฉีกขาดหมด ต้องทำการผ่าตัดต่ออีกหลายครั้ง แต่ไม่รับรองว่ามือจะกลับมาใช้ได้อีก อย่างดีก็แค่พอกระดิกนิ้วได้บ้าง

หลวงพ่อนิพนธ์ถามคุณอ้อว่า เชื่อหมอสมัยใหม่ หรือเชื่อหมอผี

หากเชื่อหมอผี เมื่อเรียงกระดูกเสร็จ ก็กลับมาฟื้นฟูที่ชมรม

ก่อนออก หลวงพ่อนิพนธ์บอกให้หมอไพรัช ช่วยเซาะร่องกลางแขน เพื่อให้เลือดและน้ำเหลืองที่เสีย มีทางระบายออก แล้วกลับมาใช้สมุนไพร

หมอไพรัชบอกกับหลวงพ่อนิพนธ์ว่า เส้นเอ็นหลักที่ขาดไป ประมาณสิบห้าเซ็นต์ ต้องได้รับการต่อ มิฉะนั้นจะใช้มืออีกไม่ได้ หลวงพ่อนิพนธ์บอกไม่ต้อง เดี๋ยวอั๋วจัดการเอง

หลังจากจัดกระดูกเสร็จ ก็ไม่ได้กลับไปหาหมอไพรัชอีกเลย สองสัปดาห์ต่อมา ก็เริ่มกระดิกนิ้วได้ เวลาผ่านไป ร่องตรงกลางแขนที่เซาะไว้ เนื้อก็เริ่มพอกมาปิด และไม่นาน มือก็เริ่มกลับมาใช้งานได้

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวกับคุณอ้อว่า มือที่ได้กลับมา ก็ให้นำมาทำประโยชน์ ทำสมุนไพรให้คนไข้ทาน

จากวันนั้นถึงวันนี้ ก็นับสิบปี ที่แขนข้างนั้น ใช้การได้ โดยไม่ต้องต่อเส้นเอ็น และเส้นประสาท ด้วยวิทยาการทางการแพทย์ใดๆ

หลวงพ่อนิพนธ์จึงย้ำว่า นี่และธรรมชาติที่ละเอียดอ่อน รู้วิธีแก้ไขปัญหาที่เกิด และตรงจุด เข้าถึงทุกอณูของร่างกาย

ปัญหาก็คือ แล้วทำไมเราท่านไม่ไว้วางใจ ธรรมชาติที่วิเศษอันนี้ กลับไปไว้วางใจ วิทยาการที่แก้ปัญหาชุ่ยๆ ด้วยวิธี ตัดไตออก เปลี่ยนหัวใจ ...

และท้ายที่สุด ก็ถึงทางตัน ... สุดความสามารถ

ไปดูครูวัลลภ คนไข้ที่ ร.พ.จุฬา อนุมัติเป็นกรณีเร่งด่วน ในการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ ด้วยกล้ามเนื้อหัวใจตายเหลือไม่ถึง ๓ เปอร์เซ็นต์ ที่ไม่ยอมผ่า และก็อยู่มาจนทุกวันนี้ ไปดู ลูกชาย พันเอกณรงค์ กิติขจร ที่ไตวาย ขั้นสุดท้าย ฟอกไม่ได้ หมอบอกไม่เปลี่ยนตายสถานเดียว ทุกวันนี้ ก็ไม่ยอมเปลี่ยน อยู่สุขสบาย ไตก็ไม่ต้องฟอก ไปดูคุณเล็ก ธานินทร์ อินทรเทพ ที่คุณพิศาล ไปลากมาจากเตียง เพื่อรอการผ่าตัด ตอน ๖ โมงเช้า ที่แค่เดิน ก็เล็บเขียว ปากเขียว ร้องเพลงสองเพลง ก็นั่งหอบจะตายเอา มาวันนี้ ออกคอนเสริตเฉย ...

ธรรมชาติสรรพคุณล้นเหลือ ในขณะที่คนในห้องบ่นว่าแอร์หนาว คนทำแอร์ช่างเก่งนัก แต่แอร์ธรรมชาติ ทำที หนาวไปทั้งรัฐของสหรัฐ และแคนาดา สั่นไปทั้งประเทศไทย นี่ซิโคตรแอร์เลย

หากคิดจะตัด... อวัยวะตน ... พิจารณาให้ดี ถามให้แน่นใจ ตัดแล้วช่วยได้จริงหรือ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44