วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

วันชี้ชะตา

คืนวันที่ ๑๗ จวบจนเช้ามืด ของวันที่ ๑๘ มีนาคม แม่ชีเมี้ยนก็ได้ละสังขารของตน

คำอ้อนวอนของหลวงพ่อนิพนธ์ ที่ชวนให้แม่ชีเมี้ยนออกจากถ้ำกระบอก เพื่อไปตั้งสำนักกันเองแม่ลูก ถูกปฏิเสธ

คำอธิบายที่แม่ชีเมี้ยนมีให้แก่หลวงพ่อนิพนธ์ นั่นคือ สัญญาที่ท่านแม่ชีเมี้ยน มีกับท่านจรูญ นั่นเอง คือ มูลเหตุที่เป็นคำตอบว่าทำไมแม่ชีเมี้ยนจึงต้องละสังขาร ทั้งที่อายุยังไม่ครบตน

ด้วยแนวทางสมุนไพรของพระภูมี นอกจากสมุนไพรแล้ว ยังต้องมีอำนาจที่ใช้ในการบรรจุวิญญาณสมุนไพร อีกประการหนึ่ง ที่จักทำให้สมุนไพรมีฤทธิ์ เมื่อมอบอำนาจนี้ให้แก่ท่านจรูญไปแล้ว การจะกระทำให้สิ้นสุด ก็ด้วยการทำให้สัญญาสิ้นสุด ซึ่งก็หมายถึงชีวิตของท่านนั่นเอง

หากแต่ความหมายของการละสังขารของแม่ชีเมี้ยน ยังมีความหมายที่สำคัญ ที่บอกกล่าวแก่หลวงพ่อนิพนธ์ นั่นคือ เมื่อถอนอำนาจจากท่านจรูญมาแล้ว ก็จะบรรจุลงในตำรา ที่มอบให้แก่หลวงพ่อนิพนธ์ จึงกล่าวได้ว่า วันลาสังขารของแม่ชีเมี้ยน ก็คือวันเกิดของหลวงพ่อนิพนธ์ ในโลกของสมุนไพรนั่นเอง

ด้วยการทำสมุนไพรสูตรพระภูมี ต้องอาศัยซึ่งอำนาจนี้เอง คำถามที่คาใจหลวงพ่อนิพนธ์ที่มีมา ว่าผู้อื่นจะนำไปทำ จึงหมดไป แม้นจะรู้สูตร สมุนไพรก็ไม่มีฤทธิ์ทำให้หายโรคได้

พร้อมกับคำสอนสุดท้่าย ในการรักษาอำนาจนี้ไว้ ย้ำให้ขึ้นใจ นั่นคือ ถ้าทำขาย ยิ่งทำยิ่งฉิบหาย ดูตัวอย่างพี่ชายเอ็ง หากแต่ทำถ้าทำให้ ยิ่งทำให้ ยิ่งเจริญ

หากแม้นหลวงพ่อนิพนธ์ควบคุมความโลภไว้ได้ การทำก็จะยิ่งมีฤทธิ์มากขึ้น เหมือนต้นไม้ ยิ่งอายุมาก ยิ่งใหญ่ สมุนไพรผ่านปีวัน ฤทธิ์ของปีนี้ ก็จะมากกว่าปีก่อน ตามอายุของการกระทำนั่นเอง

และอำนาจนี้จะคงอยู่ตลอดก็หาไม่ ทุกปี เมื่อถึงวันสำคัญนี้ สำหรับคนอื่น อาจมองแค่เป็นวันละสังขาร แต่สำหรับหลวงพ่อนิพนธ์ วันนี้คือวันประกาศผล ว่าการกระทำในปีที่ผ่านมา ผลสอบผ่านหรือไม่

ความข้อนี้เอง บรรดาลูกศิษย์และคนไข้ จึงมารวมตัวกันในวันนี้กันอย่างพร้อมหน้า แม้นจะหายจากโรคไปแล้ว และทั้งปีอาจไม่เคยแวะเวียนมาก็ตาม ถึงวันนี้ ก็กลายเป็นการคืนสู่เหย้าของผู้ที่ประสพผลในอดีต รวมกับคนในปัจจุบัน เพื่อแสดงให้แม่ชีเมี้ยนได้เห็นว่า สิ่งที่ท่านทิ้งเอาไว้ มีคุณค่า และยังเป็นที่ต้องการ

หากแม้นสอบผ่าน นั่นก็หมายความ หลวงพ่อนิพนธ์จะได้รับสิทธิ์ในการใช้อำนาจในการทำสมุนไพร ต่อไปอีกปีหนึ่ง

และในวันนี้เอง หากเป็นคนใกล้ชิด มักจะได้ยินหลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเสมอนั่นคือ วันที่ใช้ในการขออนุญาต เพื่อจัดทำสมุนไพรบางตัวเพิ่ม

แม้นตำราที่มอบให้จักมีสูตรมากมาย หากแต่ก็ต้องได้รับอนุญาตก่อนจึงทำได้ และก็ไม่เสมอไปที่จะได้รับอนุญาต

ดังเช่นปีที่ผ่านมา หลวงพ่อนิพนธ์ก็มีดำริที่จะขอทำสมุนไพร ที่เรียกว่า เป็นไม้เด็ด ในการพิชิตโรค นั่นคือ "ยาตัด" หรือ ที่คนในยุคถ้ำกระบอกเรียก "ยาอ๊วก" หรือ "ช้างสะบัดงวง" ที่เป็นที่ร่ำลือ และเป็นตัวยาสมุนไพรที่ทำให้อเมริกา อังกฤษ และอีกหลายประเทศ อนุมัติทุนสนับสนุนถ้ำกระบอกนั่นเอง

หากแต่การร้องขอในปีที่ผ่านมา ก็ไม่ได้รับการอนุญาต ปีนี้หลวงพ่อนิพนธ์ก็จะร้องขออีกครั้ง เพราะเห็นว่า สมุนไพรตัวนี้ จะทำให้คนไข้มีโอกาสรอดสูงขึ้น และเป็นการลดภาระ ทั้งค่าใช้จ่ายและวันเวลา ในการฟื้นฟูตน

นั่นหมายความว่า ผู้ป่วยที่ได้รับการฟื้นฟูตน และปรับระบบของร่างกาย มาระยะหนึ่งแล้วอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาทานสมุนไพรตัวนี้ ก็สามารถจบปัญหาของโรคที่ตนมี ได้ภายในหนึ่งเดือนทุกตัวคน เฉกเช่นเดียวกับสมัยถ้ำกระบอกนั่นเอง

เราท่านจึงมักได้ยินคำร้องขอจากหลวงพ่อนิพนธ์ว่า วันนี้อยากให้ทุกคนมาเพื่อท่าน ในการร้องขอสิทธิ์อันนี้

วันนี้จึงหาใช่วันรำลึกคุณอย่างเดียว หากแต่เป็นวันที่ทุกคนที่ผ่านมา และรับผลจากแนวทางสมุนไพรของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา จักแสดงตน ในการเป็นผู้มีกตัญญูรู้คุณ และแสดงความอยากในการดำรงอยู่ของสิ่งนี้ เพื่อเป็นทางเลือก เป็นที่พึ่งแห่งตน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44