วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

คนสองแผ่นดิน

คำเชิญของพม่า ในการจัดตั้งศูนย์ ทั้งยาเสพติด และโรคเอดส์ ก็ได้การตอบรับจากหลวงพ่อนิพนธ์

หากแต่สิ่งที่หลวงพ่อนิพนธ์ยังคงให้ดำรงอยู่ ด้วยความรักในพี่น้องร่วมแผ่นดินเกิด หรือจะเป็นการตอบแทนแผ่นดินเกิด นั่นก็คือ ชมรมคนรักสุขภาพ

ทางพม่า ก็ไม่ขัดข้อง ในการดำเนินการให้สถานะของหลวงพ่อนิพนธ์ เรียกว่าเป็นคนสองแผ่นดิน มีบัตรประชาชนทั้งไทยและพม่า พร้อมที่จะอำนวยความสะดวก ตามความประสงค์ของหลวงพ่อนิพนธ์

นั่นหมายความว่า ในกรณีของคนไข้ยาเสพติด และคนไข้เอดส์ ก็ยังคงต้องข้ามไปฝั่งพม่า ในขณะที่คนไข้อื่น ก็สามารถใช้บริการของชมรมคนรักสุขภาพได้ต่อไป

เราคาดว่า อย่างเร็วก็ประมาณครึ่งปี หรืออย่างช้าก็ไม่น่าเกินหนึ่งปี หลังจากการเปิดศูนย์ในพม่า สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน จะกลับไปยืนยังจุดสูงสุดดังเช่นอดีตถ้ำกระบอกอีกครั้ง

ด้วยเพราะความสมบูรณ์ของวงจรการให้ นั่นเอง รวมกับอำนาจของศาสนา หรือ บุญญาธิการของพระพุทธเจ้าองค์ใหม่ สองขาของการบรรลุ ลาภอันประเสริฐ คือ ความไม่มีโรค อันได้แก่ บุญล้างบาป สมุนไพรล้างโรค ทำให้คนป่วย ได้มีโอกาสทำได้ครบองค์ ผลที่บังเกิดจึงเห็นผลเร็ว และเฉียบขาด

เราก็ได้แต่หวังว่า ของดีที่แม่ชีเมี้ยนทิ้งไว้ให้ จะยังคงสามารถมีที่ยืนในแผ่นดินไทย ... ไว้ให้ลูกหลานของเราท่านได้พึ่งพิง

การรบพุ่งของไทย พม่า ในอดีต จะเปลี่ยนเป็นการเกื้อกูลกัน ด้วยสมุนไพร ทำให้สองชนชาติกลายเป็นมิตรที่ดีต่อกัน อยู่ใต้ร่มโพธิ์ร่มไทร และบันทึกเป็นหน้าประวิติศาสตร์ แทนการเข่นฆ่าแย่งชิงในอดีต

หลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวว่า อย่างน้อยเป้าประสงค์ในการทานสมุนไพร ที่นอกจากการหายโรค ก็ควรที่จะทำตนรอ พระพุทธเจ้าองค์ใหม่ ได้ใช้ พ.ศ. ที่ ๑ ได้ฟังและรับธรรม มาปฏิบัติเป็นบางสิ่งบางอย่าง แค่นี้ก็นับว่าไม่เสียชาติเกิดแล้ว


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44