วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

คำเชิญและบัตรเชิญ

การมาเยือนชมรมคนรักสุขภาพ ของท่าน ส.ว. ครั้งนี้ มีผู้ติดตามมาด้วย ที่ไม่ได้บอกกล่าวแก่หลวงพ่อนิพนธ์มาก่อน เรียกง่ายๆ ก็คือ ตามมาดู อยากเห็นกับตา

หลังจากการพาชมกิจกรรมของชมรม จนทั่ว และได้รับบรรยายจากวิทยากรจำเป็น นั่นคือ คณะกรรมการ หลายๆ ท่าน จึงต้องทำหน้าที่นี้เป็นการเฉพาะหน้า โดยไม่ได้ตั้งตัว

บุคคลหนึ่งที่ติดตามท่าน ส.ว. ก็เปิดเผยตัว คือ ญาติของท่าน นายพลตานส่วย พร้อมกับการกล่าวชมสมุนไพร โดยเฉพาะตัวเขาเองได้ทดลองเข้ากระโจม แล้วรู้สึกสบายตัว สดชื่น จึงชอบมา พร้อมกับการเปิดตัว คือ การกล่าวคำเชิญหลวงพ่อนิพนธ์ ให้บินไปย่างกุ้ง เพื่อดูคนไข้ท่านหนึ่ง

บุคคลท่านนี้ เป็นบุคคลระดับอาวุโสที่สำคัญท่านหนึ่งของประเทศพม่า ผู้ซึ่งความคิดเห็นของบุคคลท่านนี้ เรียกได้ว่า เมื่อกล่าวแล้ว ทุกคนต้องฟังและปฏิบัติตาม ทุกฝ่ายให้ความเคารพนับถือ

ด้วยคำเชิญนี้เอง วันจันทร์นี้ หลวงพ่อนิพนธ์จึงต้องบินไปย่างกุ้ง ตอบรับคำเชิญนั้น

หากแต่เมื่อฟ้าเปิด ช่องทางก็ปลอดโปร่งโล่ง ทำให้กิจกรรมที่จะทำที่ดูว่ายากยิ่งก็กลายเป็นง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ

หลังคำเชิญ ท่าน ส.ว. และคณะ จึงได้ยื่นบัตรเชิญพิเศษ ในฐานะของตัวแทนประเทศพม่า ในการร่วมเป็นแขกพิเศษของพม่า ในการเข้าร่วม การเปิดด่านชายแดนถาวร ที่บ้านพุน้ำร้อน ต.บ้านเก่า ของจังหวัดกาญจนบุรี

การเชิญครั้งนี้ เพื่อแนะนำ และอำนวยความสะดวกในการทำกิจกรรมของชมรมคนรักสุขภาพ ทั้งแก่เจ้าหน้าที่ทั้งฝั่งไทย และพม่า

และการเชิญครั้งนี้ ทางพม่า ได้แสดงให้เห็นความร่วมมือแก่หลวงพ่อนิพนธ์ โดยส่งตัวแทนนายทหารระดับสูง ทั้งของพม่า และกะเหรี่ยง ที่เป็นเจ้าของพื้นที่ ที่หลวงพ่อนิพนธ์จะต้องผ่านเข้าออก มาร่วมด้วย

หลวงพ่อนิพนธ์จึงอยากให้พิจารณาว่า นี่แหละเขาเรียกบุญญาธิการของศาสนา เพราะพื้นที่พม่า กะเหรี่ยงก็เข้าไม่ได้ พื้นที่กะเหรียง พม่าก็เข้าไม่ได้ คนธรรมดาอย่างท่าน คงทำให้ ชนสองเผ่านี้ ตกลงกันได้ คงเป็นไปไม่ได้

ก็นับว่าโชคดีของคนไทย ที่มาเดินตามแนวสมุนไพรของพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา ที่จะได้มีโอกาส ทั้งการมีสมุนไพรที่สมบูรณ์ และที่สำคัญอย่างยิ่ง การได้มีโอกาสไปทำบุญ และสัมผัสกับพระพุทธเจ้าองค์ใหม่ที่อุบัติขึ้นในแผ่นดินพม่า

แล้วมาดูกันว่า เมื่อสองขาของบัญญัติพระภูมี ได้ถูกกระทำโดยสมบูรณ์ นั่นคือ บุญล้างบาป สมุนไพรล้างโรค แล้วเราจักได้เห็นสิ่งที่ทำให้บรรพบุรุษและคนทั้งโลกในอดีตยอมรับ นั่นคือ "ความไม่มีโรค" มีจริงและทำได้ หากแต่ใครทำใครได้ ... พิสูจน์พุทธพจน์ "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน"


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44